Kabanata 23
Pumasok kami sa isang malinis at tamang laking kwarto. Nasisiguro kong kanya ito dahil may nakita akong isang papel na nakaguhit ang bahay. Sa isang maliit na mesa ay may picture niyang nakasuot ng pangsundalo.
Inilapag niya ako sa sahig saka niya itinulak ang pinto. Madilim ang titig niya sa akin habang ako ay ninenerbyos na. Naiinitan ako kahit na two piece lang naman ang suot ko.
"Bakit mo ako dinala rito? Bababa na ako!" kabadong singhal ko saka ako humakbang para itulak siya at mabuksan ang pintong hinaharangan ng malaking katawan niya.
Hindi siya umalis sa pwesto niya kaya hinampas ko nang paulit-ulit ang dibdib niya. Hindi pa rin siya natinag at parang hindi siya nasasaktan sa ginagawa ko.
"Mag-uusap tayo, Rose," malamig niyang sabi saka hinuli ang mga kamay ko. "Hindi ako papayag sa gusto mong mangyari,"
"Ayaw ko na nga! Bakit mo ba ako pinipilit?" iritadong sambit ko at sinubukang pumiglas.
Kinuyom niya ang panga niya saka ako walang hirap na inangat at dinala sa malambot niyang kama. Tumili ako nang marahas niya akong ibinagsak. I was so nervous when he went on top of me. I couldn't move. Nanatili akong nakahiga habang nakatitig sa kanyang nakapatong sa akin. Damiel looked dangerous while staring at me with both hands on my sides. It's like he was locking me to ensure I won't slip away.
Hindi inalintana ang medyo basa pang buhok kong dumidikit sa unan niya at ang towel na nahihigaan ko na dahil sa pagkakabagsak ko.
Binaba niya ang tingin niya mula sa mata ko pababa sa katawan kong tanging two piece lang ang saplot. Bahagya akong dinapuan ng hiya. I've never been this shy when wearing some clothes like this. I've always been confident. Pero kapag si Damiel na ang tumitingin, pakiramdam ko naiinsulto at nahihiya ako.
"Anong nag-udyok sayo para patigilin ako sa panliligaw?" his husky voice made me shiver.
Kinagat ko ang labi ko at nilihis ang mga mata sa kanya. Hindi ko kayang tumitig nang matagal. Nakakatakot na baka bawiin ko ang desisyon ko.
"Hmm? What was it?" pangungulit niya.
Hinawakan niya ang mukha ko gamit ang isang kamay at iniharap sa kanya. He shot his eyebrow on me while his jaw remained clenching.
"W-Wala..." it was almost a whisper.
Iniwas ko ang tingin ko nang mas lalong nagalit ang ekspresyon niya. Marahas niyang iniharap ang mukha ko sa kanya. He lowered himself and tilted his head as he attacked me with his burning kisses. He aggressively tasted my lips in every corner. Halos makalimutan ko kung sino ako at wala sa sariling umungol. I just found myself kissing back while my hands were caressing his covered chest.
"Rose..." he muttered between his kisses. "Hindi ako titigil sa panliligaw..."
Panay ungol lang ang sagot ko at mas lalo lang akong nasasabik sa kanya. Tumigil siya at sobrang pula na ng labi niya. Nakaawang pa ang labi ko at namumungay ang mga mata.
"Why did you stop?" I asked as I grabbed his nape and pulled him to continue the kiss.
"Baby, I missed you..." he whispered as he went down kissing my jaw.
His kisses went down and he's kissing me on my neck. Pakiramdam ko lasing na ako kahit na sumimsim palang naman ako sa alak na kinuha ko kanina. I guess his kisses will always be the cause of my drunken self.
Napaliyad ako nang bumaba ang halik niya sa dibdib ko. Pikit ang mata at pigil na umungol. Nakalimutan ko na atang binasted ko siya. Nakita ko na lang ang sarili kong nagpapaubaya sa mga halik niya.
BINABASA MO ANG
War of Love (La Suena Series 3)
RomanceRosealie Alcantara, a dainty, daring and gorgeous daughter is living in a city. For some reason, they had to go to her mother's hometown wherein she met the charismatic, hot and ruthless man of the town. Sa hindi malamang dahilan, kinakamuhian niya...