kabanata 2

26 6 0
                                    

" thirty minutes to wear your PE uniform. Dumereto kayo sa grounds agad. The timer start begin." Lumabas si sir paul at malumanay kong kinuha ang pe uniform sa locker.






"Grabe yung transferee naten pre. nakakatakot masyadong mahinhin. alam mo yung mga nasa sinaunang panahon haha!" tawa ni johann kaklase ko. naglagay lamang ako ng foundation at nag lipgloss. Para fresh padin kahit tatakbo lang naman kami sa PE;!







"ikaw ba na wewerduhan kaba may athena cliff?" tanong naman ni jacob saken. ex crush ko po. yes po ex na crush. Sumulyap ako sakanya bago bumalik sa salamin.








"I don't care with her. atska wag niyo na lang pakelaman, may gusto ba kayo don?" sabi nila at tumawa sila ng malakas.






"nababaliw kanaba cliff alam muna mang ikaw lang prinsesa namin sa room eh haha!" Sabi naman ni johann at umirap ako sakanila at lumabas ng cr.







"anlandi mo te, kala koba hindi muna crush yang si jacob." Bungad ni aries. Pinakita ko ang mukha ko sakanya. "A-ahh nakalimutan ko bet mo pala si sir paul HAHA!" sabi ni aries at tumawa si jamie.








"kilig na kilig ka sis habang pinagpapawisan si sir paul nung first day ng klase! hindi pa kita kaibigan non kaya hanggang tawa lang ako" sambit ni jamie.








"loko loko! May asawa na si sir paul marinig kapa ni miss belle, deduction pa tayo pare parehas!" Sabi ko. "Sino ba hinihintay natin dito bat tayo nakatayo dito.








lumabas si Athena mula sa cr habang suot suot ang PE uniform, kasabay naman nito ang paglabas ng mga lalake.







"Owshit ang sexy na Athena pre."





"Pre, kala koba weird yan eh ano tong nakikita ko!"






"Gago pre, baka marinig kayo niyan tara na."










"Hi athena" sambit ni johann







Lumingon si athena habang kaming tatlo ay hinihintay sjyang lumingon kay johann.








"a-hh h-hi?" sambit ni athena walang ginawa kundi umiling si johann at umalis sa harapan namin.











"hindi mo alam ibigsabihin ng hi?" tanong ni jamie habang patungo kami sa grounds.












Umiling si athena. "paumanhin ngunit hindi ko alam." Sabi niya at napailing na lang den ako.









"Hindi ko den alam ang meaning pero pag may nag hi sayo ibigsabibin binabati ka nila." Sabi ni Aries. Binatukan ko ang gaga.










"Bobo! Jusko te hindi mo pala alam makatanong ka kay athena." Sabi ko at grinupo kami ni sir paul. pinaghiwalay hiwalay kami nila Aries at jamie dahil maingay daw kaming tatlo pag nagsama!













"eto ba ang grupo ko?" singit samin ni Athena habang ang mga lalake naman ay tuwang tuwa na maka grupo siya.











"ay oo athena dito ka sa tabi ko. tayo tayo ang---" hinawakan ni johann ang kamay niya at inalis ko agad yon!













"Libog na libog ka naman johann! Tumahimik kana nga lang jan!"  pagtataray ko at hinawakan ang palapulsuhan ni athena para hatakin sa tabi ko.













HANGGANG SA PAGBALIK (COMPLETED)Where stories live. Discover now