CHAPTER 38!- Her Last Tears.

22 2 0
                                    


_____

Today is Monday,again. It's been three months since Kyllie started to court me. Hindi nya ko prinepressure.He never ask me kung kailan ko ba sya sasagutin. I'm so lucky have him.Really.

Natapos na din ang fourth periodical test namin,last week na din ng klase ngayon.And we will have a vacation na. Gosh!

"Kakanta tayo ngayon. Buong araw na ito,kakanta tayo. Bawal killjoy." sabi ng President namin, eh sya naman killjoy minsan.Duh.

"Sige,kanta ka mag isa mo." bara sakanya ni Jeff, unti nalang sila na magkakatuluyan neto. Madami kaming naghihinala na they are in relationship.Madalas kasi silang magkasama,kahit puro away, Or sadyang maissue lang kami.

"Wag mo akong ibabe babe ha! Tang ina mo!" malutong na sambit ni Pres. Napasigaw kami ng sa wakas nahuli na namin ang kanilang Dark Secret.

"Hala ka dyan, babe pala ah" gatong ni Jem.

"Wuhooo! Road to poreber na dezz." sabi naman ng isang kalog samin.

"Ayie ayie ayie." sigaw naming mga babae, napayuko sa hiya si Pres. At mas napahiyaw naman kami ng lumapit sakanya si Jeff, kyah sanaol.

"B-babe, wag moko iwan..mamatay ako..kapag..wala..ka...sabuhay..ko." jejemon na ani nya, napangiwi kami. Tinulak sya ni Pres at tumayo sa may mesa.

"Alis ka dyan, aapakan kita!" iritadong ani nya kay Jeff, naalarma naman si Jeff kaya pumunta na sya sa likod.

"Okay, kanta na tayo." Pres said, nawala ang hiyawan at pumunta muli si Jem at Jeff sa harapan, may hawak silang gitara.

"Anong kantaa?" tanong ko.Oh my gosh! ano kaya?

"Love Story ni Taylor Swift!" sigaw ng karamihan, napa oo naman kami. Jeff and Jem started to string their guitar, may nag umpisa na ding magtambol sa sarili nilang upuan.

Love Story❤
Taylor swift

We were both young when I first saw you.

I close my eyes and the flashback starts:

I'm standing there

On a balcony in summer air.

See the lights, see the party, the ball gowns,

See you make your way through the crowd,

And say, "Hello."

Little did I know...

That you were Romeo, you were throwing pebbles

And my daddy said, "Stay away from Juliet."

And I was crying on the staircase

Begging you, "Please don't go."

And I said,

"Romeo, take me somewhere we can be alone.

I'll be waiting. All that's left to do is run.

You'll be the prince and I'll be the princess.

It's a love story. Baby, just say 'Yes'."

So, I sneak out to the garden to see you.

We keep quiet 'cause we're dead if they knew.

So, close your eyes,

Escape this town for a little while.

Reality Hit Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon