CHAPTER 41- Pano manuyo?

25 1 0
                                    

____

"Dalian mo kasi! May pupuntahan mamaya sila Papa natin!" sabi ni Kyllie, ilelegal nya daw ako sa parents nya,kasi kilala naman na din daw sya nila Dad, I'm bit nervous,lol.

"Kinakabahan ako,love." I said, hinawakan nya bewang ko,

"Don't be. Hinga ka muna malalim bago tayo pumasok, so I did. Malaki bahay nila, sana all!

" Gosh." yan nalang ang paulit ulit kong sinasabi,hanggang sa nakita ko na sa pinto nila ang parents nya, nabawasan ang kaba ko ng makita ko silang ngumiti saakin. His mom hug me, I never expect that, kaya nahihiya ko din syang niyakap,

"Ano shampoo mo,sweetie?" Kyllie's mom asked, napahakdog nalang ako sa utak ko, ang weird nila pareho, pati yun tinatanong.

"Clear po." magalang na ani ko, pumalakpak naman sya na parang bata.

"Parehas tayo! Ayie ayie." she said, kaya ngumiti din ako ng napakatamis.

"Mom, Dad this is Kyri Shia Villafuente daughter of Dad's buddy, my girl." he said casually, napayuko nalang ako matapos sila bigyan ng ngiti, lumapit saakin si Kyllie at bumulong,

"Sana araw araw tayo dito para araw araw kang tahimik,noh?" he tease,ang sarap nyang kagatin! Hahampasin ko yan mamaya!

Kala ko kagatin ghorl?

Sabi naman sa likod ng utak ko. Nyenye.

"Dyan muna kayo, Kylle and I will prepare a meal,okay?" His dad said, nag nod naman Mommy ni Kylle. Nang makaalis sila, humagikhik yung Mommy nya, at humarap saakin.

"Sweetie, I'll gave my number to you, para kung sakaling nag m-ml yang anak ko at di nya ulit sinagot tawag mo, sumbong mo saken ah?" sabi nya at inabot saakin ang number nya, I sweetly smiled. Kala mo ah.

"Thank you,Tita." makapal na mukhang sabi ko,

"Just please don't make him cry,okay? Sabihin mo din saakin kung papaiyakin ka nya,alright?" paalala nya,tumango muli ako.

Makalipas ang dalawang oras na pag sstay doon, nakuha ko ang loob ng mga magulang nya. Kasama ko ulit si Kylle, we we're going to our favorite place.

"Bakit may dala kang bag?" tanong ko, he seems so many thing in his bag.

"Mag sketch ako doon." he said and wink, ng may maalala ako,hinampas ko sya at kinurot kurot.

"Gago ka! inaasar moko kanina!" nangigil na ani ko, tumawa naman sya.

"I love you moreeeee!" pang aasar nya pa. Kaya ang ginawa ko ay, tumalon ako sa harap nya, and as expected sinalo nya ako. Nilapit ko kaagad ang mukha ko sakanya at pinaglapat ang aming labi, when he was about to kiss me back, I bite his lips every inch of it. Nang may nalasahan nakong dugo, bumaba nako sa pagkakabuhat nya.

"Tang ina ka naman, ang sakit sakit na. Hmp! Wala ng natira sa labi ko,love. Bat ka ganyan?" reklamo nya habang pinupunasan labi nya. I smirk.

"Bleh!" I tease, ng makita ko na ang paborito naming lugar dali dali akong pumunta sa may papag nun. Si Daddy ata gumawa nito, nung pangalawang beses kaming pumunta dito. One of these day, manganganak na si Mom.
I'm so excited lol.

"Wag moko kakausapin ah! Lagi mo nalang ako inaagrabyado, kawawa ako sayo. Susumbong kita kay Kuya Raffy!" mahabang sambit nya,that made me laughed.

"Sumbong mo lang,kahit magsama pa kayo!" mayabang na ani ko. Ng napikon sya, lumapit sya sakin, he sat on my back, and hug me from my back. Siniksik nya ang mukha ko, always nya itong ginagawa kapag naasar na sya sakin.Kapag gusto nya ng makipag bati.

Reality Hit Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon