EPILOGUE.

86 3 2
                                    


____

KYLLE ACE'S POINT OF VIEW!

Akala ko wala ng mas isasakit pa,when my first love, leave me.

Pero sabi nga nila kapag may aalis may dadating din.

I was here in my favorite place, ito yung naging comfort place ko,since then. Kaya naisipan ko na din na gumawa ng tree house.

Bumaba ako sa puno, and I didn't expect that I would see a chinita girl who's busy singing while looking at the blue sky,mukhang broken pa ata.

Nung makita ko yung babae,nag stay nalang muna ulit ako sa puno, tapos nung matapos syang kumanta, ay teka--kanta ba yun? parang normal voice lang naman,haha charot!

Nagsalita ako,

"Broken ka,ghorl?" medyo baklang sambit ko.

Nakita ko sa mga mata nya na gusto nya din umakyat,kaso she doesn't know.

"Ha?" sambit nya

"Hatdog" pilosopong sambit ko, umirap sya.

"Sungit. I said 'broken ka ghorl?'" I repeated, di nya pa din ako pinapansin.

"Tssh,babae talaga ang susungit kapag iniwan ng mga lalaki" sambit ko ulit, naka nakakalimutan mong ikaw ang broken hearted,huh Kylle?

"Hatdog" Sabi nya nalang,

"Hatdoggier" dagdag ko, I feel like she doesn't understand it

Nanatili syang naguguluhan

"Ah di mo alam susunod noh? lol" pang aasar ko.

"Ganto kasi yan, kapag ang pretty ay may Prettier ang hatdog naman ay may Hatdoggier,get it now?" I said, grinning. Boboness naman nito di pa gets, pero yeah--I do like teasing her..

And I don't know why.

"Hatdoggeriest?" she unsurely said, she laughed at her own words.

"Mali,lol" sabi ko, ng tumatawa.

"What? tama naman ah?" Kunot noo na sambit nya.

"It should be Hatdoggiest not Hatdoggeriest,lol " I explained, again. Haba pasensya mo Kylle ah? nyare.?

And again, we laughed for the second time.

"What's that? Alien words?" she asked me, I laughed again. Alien words amputa.

"Lol, it's not" natatawang sambit ko

"Why always saying 'Lol' ?" she curiously asked.

"Because that's may name." I seriously said. She was shocked. Pinipigilang nya pang tumawa. What the fuck, wag mong sabihing naniwala sya? boboness talaga.

"The fuck?! seriously?!!" And again,She laughed so hard as if there's no tomorrow.

"Just kidding lol,tawa ka naman dyan." Pagbawi ko sa salitang binitawan ko,wew kala nya true?

"Weh?" He teased him.

"Wehtlog" He teased back.

"Hatdog, uwi na'ko nihahanap na ako samin.'" paalam nya, at umastang tatayo na. I felt curious on her.

"By the way I am Kylle Ace,you?" Pagpapakilala ko, she smiled.

"I am Kyri Shia" she said,smiling.

"We're both K! " I said stating the obvious,

"I see, gotta go now! Bye Kyllie!!" He said and bid her goodbye,kumunot.noo ko sa sinabi nya. What the fuck?!!

Kailan pako naging Kyllie?!.

Reality Hit Me [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon