____It's already 8 in the evening and nagtitimpla ako ng milk for mom, one month nalang she will gaving a birth to my sister/brother. We didn't still know if it is she or he. We want to surprise ourselves.
"Mommy, iwan ko na po dito milk nyo?" tanong ko nasa cr pa kasi sya,
"Iwan iwan ka dyan! mamaya mapasukan ng langaw yan!" masungit na aniya,
"K, san ko kasi lalagay nga po." magalang pa din na sambit ko, I need to understand her. Buntis kasi.
"Inumin mo na pala, hindi nako lalabas mamaya, bwisit yang ama mo! Gabi na wala pa din!" ani nito, hays si daddy nanaman. Masyado syang nangigigil kay Daddy, feeling ko nga magiging boy na kamukha ni Dad ang kapatid ko, haha.
"Sige po, goodnight Mommy.!" sambit ko nalang at pumasok na sa kwarto ko.
Simula nung may dumating na lalaking katulad nya sa buhay ko,unti unti ko ng nakakalimutan si Wattpad, mali yun.
I decided to read first, nakakamiss kasi,magbasa lol.
And as usual, kinikilig,tumatawa at ngumingitu akong mag isa, dahil sa wattpad. Matapos ang isa oras na pagbabasa, I decided to open my facebook account.
Nakita ko din na online si Kyllie so,I decided na tawagan sya instead of chatting him, ineexpect ko na sasagutin nya agad, pero ang gago pinatayan ako, I tried again, this time nagchat sya bago ako nireplyan,
"LOVEEEE!❤"
-Nagm-ml ako, love. Chat ya later!.
Yan ang sabi nya, bumuntong hininga ako at nagwattpad nalang ulit, matapos ang dalawa pang oras gising pa din ako. It's already 11 p.m yet I'm still awake. Napagod na ang mata ko sa kakabasa so I decided to open my account again, natadtad ako ng message ni Kyllie, walang reaction na mababasa sa mukha ko habang binabasa ko ang mga yon'.
"LOVEEEE!❤"
-Loveeeee! Sorry,I'm on my game kanina, I hope you're not overthinking,hshs.
-Love, kumain kana?
-Look, I'm really sorry.
-Sorry,love. Sorry. It wouldn't happen again.
-Ghad.Love sorry, I'll wait for you.
10:48 p.m
-Love! I'm sleepy but I will still wait for youuuuuu.
Gosh! hindi ako marupok. Kaya nilike zone ko na lang sya,na agad nya ding sineen.
"LOVEEEE!❤"
-Hai.Loveee.Good evening, how are you?"
Instead of replying,I just seened his last chat. Kabago bago palang namin mas inuuna nya pa ml nya edi bahala sya,duh.
Pumunta ako sa facebook, at nag scroll scrool doon,sa pag sscroll ko may nakita akong memes,
"R.I.P SA MGA JOWA NATING MAS PINILING MAG ML KAYSA SAGUTIN ANG TAWAG NATIN, TANG INA NYO, MATALO SANA KAYO!"
BINABASA MO ANG
Reality Hit Me [COMPLETED]
Roman pour Adolescents"If you want to be hitted, just look at the sky above and let the Reality Hit You." Cover is not mine, credits to the owner.