Cơ thể em trở nên bí ẩn huyền ảo và đầy nhục cảm

265 26 0
                                    

Đầu tháng 7, tôi dọn sang nơi ở mới. Dụ Ngôn nhắn tin trách tôi hứa đến mà sao không đến. Tôi bảo rằng công ty có việc bận đột xuất nên không đi được, hẹn em dịp khác. Tôi không nói gì tới việc mình đã nghe được câu chuyện giữa em và AB. Tôi không muốn làm Dụ Ngôn suy nghĩ nhiều hơn. Chuyện đã qua thì để nó qua. Tài khoản mxh tôi mở trở lại, không còn khoá như lúc trước, chỉ có đều không nói chuyện với em nữa. Dụ Ngôn thấy tôi chủ động xa cách cũng không hỏi nhiều. Có lẽ em thấy thất vọng vì tôi không giữ lời hứa. Mà thôi sao cũng được. Tôi thực sự muốn quên em đi. Đôi khi trong những cơn mê dài để lộ ra tiếng thổn thức đớn đau. Nhưng thời gian có lẽ là liều thuốc làm lành vết thương. Hai năm tiếp sau, cơ hội lại đến với tôi. Công ty tiến cử 1 nhóm thực tập sinh đi thi chương trình TXCB2, trong đó có tôi và Đồng Đồng.

...

Ở ký túc xá khu Trường Long, vào buổi chiều có thể ra ban công nhìn ngắm cảnh vật bên ngoài. Bầu trời hoàng hôn bao giờ cũng đẹp. Luôn có thể trông thấy những áng mây trắng rã ra rồi tụm lại. Mỗi lần tan hợp là mỗi lần tạo ra những hình ảnh mới.
Tối hôm qua là một đêm dài, tôi nằm ôm Dụ Ngôn và không thể nào chợp mắt được. Tại sao hôm đầu tiên đến đây, tôi lại gọi tên em làm gì, cứ đi ngang qua như người không quen biết có phải tốt hơn không. Nhưng tôi đã không kềm chế được mà gọi tên em. Để rồi bây giờ đây tôi lại quay trở lại cảm xúc hỗn loạn của 4 năm trước.
Mùi hương trên người em ngọt dịu, trong đêm tối, nó khiến em trở nên xinh đẹp tuyệt vời. Cơ thể em trở nên bí ẩn huyền ảo và đầy nhục cảm. Chính điều đó khiến tôi không thể dứt em ra được.

"Em chia tay AB rồi, đã 2 năm rồi chị ạ, em rất nhớ chị. Em yêu chị."

Trong sự thẳm sâu ấy, thường là lúc linh hồn ta mở ra, thả đi nhiều cảm xúc. Sự phòng ngự khô cứng ngày thường trở nên yếu ớt đến đáng thương. Chỉ một ánh mắt cũng đủ khiến lớp vỏ ấy vỡ tan...

Đêm đó, chúng tôi quan hệ thân xác với nhau. Cảm giác mãnh liệt đến nỗi tôi sợ có người nghe thấy được âm thanh của chúng tôi. Lúc đó tôi tự hỏi đó có phải là tình cảm thực sự của mình, hay chỉ là cảm xúc bốc đồng nhất thời khi em nhắc cái tên đó trước mặt tôi một lần nữa. Thành thật mà nói trong giây phút ấy, tôi đã nghĩ rằng tôi sẽ chiếm lấy em rồi bỏ rơi em, như một món đồ chơi vậy, như cái cách mà em đối xử tôi 4 năm trước. Tằng Khả Ny, cô đúng là đồ đểu mà haha.


TXCB2 - Tằng Khả Ny - Dụ Ngôn - Kỷ niệm của những ngày tươi trẻ vô giáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ