☡"Hija, magbanlaw ka na para makakain na kayo ng dinner." sabi ni Lola Poala. Alas sais na ng gabi. Dito ata kami magpapalipas ng gabi. Umiinom na sina Kuya Ashione at Lolo Mandy. Kakatapos lang namin ni Clevin magjetski kaya hindi siya umiinom.
Nakabalot ako sa tuwalya samantalang si Clevin ay nakayakap sa likod ko.
"Clevin, paano tayo makaka akyat ng maayos! Bumitaw ka muna!" sabi ko sa kanya pero imbes na bumitaw siya, binuhat niya ako paakyat sa kwarto at pinasok ako sa cr.
Inilapag niya ako sa bath tub at binuksan ang tubig. Hinalikan niya ako sa noo bago lumabas ng banyo. Nagbanlaw na ako at nagbabad ng kaonti. Medjo umitim ako dahil sa init ng araw pero ayos lang dahil nag enjoy ako.
Naglaro kami nila Ashley ng volleyball kanina at nag jetski. Laging nasa likod ko si Clevin dahil maysadong protective dahil sa suot ko.
Nagpunas ako ng buhok at lumabas ng nakaroba. Wala akong dalang damit o kahit ano dahil si Clevin ang nagpasok sakin sa banyo.
Nakita ko si Clevin na mukhang nakapag banlaw na din. Nakashorts lang siya at nasa leeg ang tuwalya. Nakaupo siya sa kamay at mukhang inaantay ako.
"Hey, baby." nagulat ako sa pagkahusky ng boses niya. Nilingon ko siya at nakitang nakatingin sa katawan ko. Hinigpitan ko ang tali sa roba at itinaas ang middle finger ko sa kanya.
Kumuha ako ng cyclings at tshirt bago lumabas uli. Nandon pa din siya nakaupo sa kama pero wala na yung tuwalya.
Nakainom ba 'to?
"Anong problema mo, Clevin?" tanong ko sa kanya at tumabi sa kanya.
"I love you." sabi niya at ipinakita sakin ang isang maliit na box na kulay itim at may ribbon.
Nanlaki ang mata ko sa gulat. Halos lumundag lundag ang puso ko dahil sa pinakita niya.
"I love you so much, I will take good care of you, I promise that." seryosong sabi niya habang nakatitig sa mga mata ko. Kitang kita ko ang sinseridad sa mga mata niya. Binuksan niya ang box at nakita ko ang isang gold na kwintas.
Napatingin ako sa kanya, nakangiti siya sakin. Kilig na kilig ako sa buhay ko at wala akong masabi. Naluluha ako sa sobrang kasiyahan. Hindi ko alam ang sasabihin ko, sobra akong speechless.
"This necklace, ito ang patunay na akin ka. Wag mong tatanggalin 'to ah? You are mine forever." sabi niya at tumayo para isuot sakin ang kwintas.
Hinawakan ko ang kwintas, parang personalized ang kwintas na 'to dahil ang nakalagay ay 'Clevin Saint's '.
Niyakap ko siya ng mahigpit dahil sa kasiyahan na nararamdaman ko.
"I will be forever yours, Clevin. Mahal kita." sabi ko at hinalikan ang labi niya. Nakita ko ang pagpikit niya kasabay non ang pagtugon niya sa halik ko.
"Mahal na mahal kita." he said over my lips then claimed it again. This time, smooth and gentle. I can feel his love through his kiss. Nakahawak siya sa bewang ko habang nakahawak ako sa balikat niya. He deepen the kiss, I can feel his tongue licking my lips. And that sent me on fire.
Naging malalim pa lalo ang mga halik ni Clevin. Naging mapusok at nakakalasing. Naramdaman ko ang pagkagat niya sa labi ko. We exchanged breath and air. We stopped dahil umupo siya sa kama. Hinila niya ako paupo sa lap niya at mapusok akong hinalikan.
Hindi ako makapalag sa hawak niya sa bewang ko. He tastes like alchohol. Napakapit ako sa kanya. His tongue battled with my tongue. Every time he suck my lips, I can't stop but to moan, and that made him more agressive.
BINABASA MO ANG
The Guy Next Door
Romance[THROE SERIES 1] Eilly Beatriz wants a normal life. Away from the life that she's living since 7 years old. Gusto niyang mamuhay ng tahimik at simple. She's craving for something that she can't have. Living with her Papa was chaotic and miserable. S...