Chapter 2

580 56 5
                                    

CHAPTER 2

SHIT late na ako dali dali akong tumakbo nang malapit na ako sa gate dahil shet baka idrop-out na ako ni ma'am lagi nalang akong late sa subject niya ang init pa naman ng ulo nun sakin kala mo ang laki ng kasalanan ng mundo sakanya laging galit hindi ko pa nga nakitang ngumingiti e.

"GOODMORNING!"bati ko agad kay guard pagdating sa gate aba masyado kasing strict to kala mo principal tas ang principal naman namin parang security guard libot ng libot magpalit nalang kaya sila ng position .

"ID miss ELIZABETH ."sita nya agad saken kilala na nya ako lagi ba naman akong late aba edi lagi nakalista pangalan ko sa list nangunguna sa late ELIZABETH.Nakalimutan ko palang isuot ang ID ko sa pagmamadali kaya kinalkal ko agad ang bag ko kaso halos ibuhos ko na lahat ng laman ng bag wala pa rin shet naiwan ko ata sa bahay.

"Ah...eh.. manong ang gwapo nyo po pala hehehe ,"pang - -uuto ko pa baka makalusot todo ngiti naman ako sakanya nilabas ko na ang puti kung ngipin at nagpakeot .

"Alam ko na yan matagal na miss ELIZABETH pero ID ?"Yuck hindi ka talaga gwapo kuya guard kahit kelan talaga hindi mauuto .

"What's happening here ?"shet dumating ang savor ko my baby hulog talaga ng langit .Ang bango bango ni sir bagay na bagay talaga sakanya ang uniform nya tas yung buhok nya ano kaya ang shampoo nya ?grabe mas mabango pa ata sya saken e .

"Done checking me ?"bigla akong nabalik sa ulirat ng magsalita ulit ang baby ko kase naman ang gwapo mo sir .

"I'm sorry sir ,"hingi ko ng tawad ."kase sir yung ID ko naiwan ko sa bahay e kung  babalik pa ako e ang layo nun sir tulong naman sir oh,"bulong ko sakanya todo pout naman ako gumana ka maawa ka saken baby ko.

"Tss.papasukin mo na sya kuya guard malalate na sya sa klase nya ."

"Pero sir yung ID nya po ."ket kelan talaga si manong e noh sarap bigwasan .

"Nasa akin ang ID nya nasa office ko may inedit pa kase ako dun kaya papasukin mo na sya ."

"Ah sge po sir ."yes I love you talaga sir agad naman akong pumasok shet wala late na talaga ako pero atleast mukha ni sir agad ang bubungad sa umaga ko okay na yun .

"Salamat bab__ . I mean sir salamat po !"

"Pasok kana late kana ."tunaliuran na agad ako lalandiin ko pa e.Ang gwapo nya talaga kahit nakatalikod sya humakbang na agad ako papunta sa classroom ko baka tapos na yung first subject e .

Pagdating ko sa room nagsisimula na si ma'am busy sya sa lamesa nya kaya hindi nya ako napansin pumasok agad akong umupo sa tabi ng bestfriend ko.

"Gaga late ka na naman ."

"Shhh wag ka nga baka marinig ka ni ma'am ,"saway ko sakanya dahil bukod sa laging galit yan malakas pandinig nyan kahit matanda na .Nagsimula na syang maglecture nararamdaman kong parang inaantok ako shet kakanood ko to kagabi ng anime tinapos ko kase ang isang series .Ikot ng ikot si ma'am habang naglelecture hanggang mapunta sya sa side ko pabagsak na ang mata ko pero tinitiis ko baka kase mapalo nya saken pamaypay nya .pagkatapos nyang mag discuss ng sobrang haba pero wala akong naintidihan nagbigay pa ng assignment sana pala nakinig nalang ako .Natapos ang klase namin ng lutang na naman ako hindi ako makamove on sa pinanood ko kagabi iniyakan ko pa.

My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon