CHAPTER 8

276 38 1
                                    

CHAPTER

"Are you really enjoying the view na hindi mo man lang ako papansinin ?"nabaling ako sakanya ang cute cute nya magtampo hindi ko namamalayan na matagal pala akong nakatitig sa paligid iniisip ko pa rin ang kaibigan ko ."I'm sorry baby love naman kita ,"kurot ko sa pisngi nya na kinasimangot nya .Hindi pa rin talaga ako makapaniwala na ang kinukulit ko lang na Professor noon ay kasama ko ngayon dito yet we don't have a freedom in school to date him dahil I'm his students atleast ngayon dito pwede ko syang ipangalandakan na akin sya .

"One year nalang at college na ako I can't wait to date you in public ,"I beamed .

"I will wait you baby till you graduate ."

"Tama  na nga kinikilig na ako e ."sarap halikan mas lalo ako pinapakilig.

"Ikaw nagsimula tapos ako sisihin mo ?"asar nya pa hinalikan agad ako sa noo .Bakit noo lang ?A gentleman ha .

Napagod kami kakatampisaw sa dagat na para kaming mga bata kanina kung magsabuyan ng tubig and the kiss under the water .Papalubog na ang araw na inaabangan namin nakaupo kami sa tabi ng dagat habang tinatanaw ang paglubog ng araw .

"I used to watch this alone."tinitigan ko sya para ang anghel ang mukha siguro kung magiging babae sya mas maganda pa sya saken .

"And now kasama muna ang pinakamagandang babae ,"saad ko sakanya na kinangiti nya jan ako nahulog e sa mga ngiti nya ."I will promise na ang kasama kong babae ngayon sa paglubog ng araw at sya ring kasama ko hanggang aking ring pagtanda ."Hindi talaga sya titigil ha .

"I don't believe in promise's but I'll just trust your words sana nga ,"saad ko sakanya na niyakap nalang ako .Hindi talaga ako naniniwala sa pangako pero magtitiwala ako sakanya na hindi nya dudurugin ang puso ko sa huli .

"Baka nga mainlove ka sa co teacher mo e ,"pang aasar ko pa sakanya .

"Why would I?kung nakuha na ng estudyante ko ang puso ko ?"ayan na naman sya ang pamatay nyang linya hindi talaga pumapalya."Siguraduhin mo lang ,"pagbabanta ko sakanya na kinatawa naman nya parang baliw wala namang nakakatawa seryoso ako ."Sa dami ng babaeng magandang nasilayan ko hindi ko aakalain na isang estudyante ko lang pala ang magpapatibok nitong puso ko ,"turo nya sa dibdib wait lang kinikilig ako hampasin ko kata to .

"What if you fell out of love for me ?"tanong ko sakanya I just want to teased him .

"Then hahanapin ko ulit sa simula kung saan una kitang minahal kung saan nagsimula tumubok ang puso ko sayo ."Aw so sweet hindi ko na napigilan I kissed him tumugon naman agad sya ackkkkkkkk para akong nalulunod sa nga bawat halik nya it feels like it's my first kiss kahit hindi naman .

Umuwi kami sa room namin ng madaling araw dahil sa pagkukuwentuhan namin sa buhangin hindi namin namalayan ang oras .Nauna syang natulog napagod siguro habang ako hindi pa rin dinadalaw ng antok pinagtitigan ko nalang sya habang natutulog nakangiti pa .Paborito kong gawin sakanya ang titigan buong araw sa mukha nya hindi ko pagsasawaan mga pilik mata nya at mga mata nyang nagpabihag sa akin wag lang sana dumating na may humadlang sa relasyon namin at masaktan namin ang isa't isa gusto ko sya na .Sya na ang dadala saken sa Altar ang lalaking papangakuan ko na makasama habang Buhay .

My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon