CHAPTER 4

373 54 5
                                    

Charter 4

Simula nung pagtugon sa halik ni sir saken parang nag - iba sya dati napipipikon sya kapag nilalandi ko sya ngayon hindi na nya ako sinisita lagi pa akong sa office nya .Lagi akong tambay dun tuwing lunch break napapabayaan ko na rin ang bestfriend ko sinabe ko nalang na busy lang ako nauubos ko na lahat ng lusot ko hindi ko alam kung napapansin nya ang relasyon namin ni sir pero hindi na sya nagtatanong saken .

"Masarap ba ang binake ko sayo babylove ?"tanong ko sakanya habang kumakain sya ng dinala kong cookies. Nagpaturo pa ako kay mama nyan gumawa kaya siguradong masarap yan .

"Oo ang sarap hindi ko alam magaling ka pala gumawa ng cookies ."

"Naku ako lang to baby."

"Pero mas masarap pa rin ang labi mo baby ."

"Naku pilya ka babylove ha naadik kana sa labi ko ,"saway ko sakanya pero mabilis syang lumapit saken at sinunggaban ako ng halik hindi ko na napigilan tumutugon na ako sa mga halik nya tila nalulunod ako sa mga halik nya . Nararamdaman ko na pababa na ang ang halik nya sa leeg ko yung kamay nya lumilikot sa bewang ko napapaliyad naman ako sa ginagawa nya gusto kong huminto pero parang may sariling desisyon ang isip kong magpatuloy .

"Pasok kana malalate ka nyan kawawa future anak natin ,"aniya saken ayaw ko pa sana umalis pero tama sya malalate na ako baka pag-initan naman ako ng teacher ko .
"Sundin kita mamaya sa condo tayo ,"pahabol nya saken ng palabas na ako lagi naman akong nandun kaya sanay na ako hindi na nga ako nakakasabay umuwi sa bestfriend ko dahil lagi nya akong sinusundo .

Masaya ako habang nasa klase parang ang hype hype ko makinig kay ma'am .Ang saya saya ko lang kahit walang kasiguraduhan ang relasyon namin okay na ako dun .

"Hindi ka na naman ba makakasabay saken Cha ,"simangot saken ni Seira nakokonsensya ako pero susundin ako sir Vladimir my babylove .

"Sorry talaga Seira may kailangan pa akong puntahan e una kana ."

"Sge bye Bes ingat ka ,"kaway nya nalang saken ng umaalis sya .Ako nalang ang natira sa classroom namin maya maya dumating na  Vladimir pinasakay na nya ako sa kotse nya .

"Oh bakit nakasimangot ka jan ?"tanong nya saken habang nasa byahe kami .

"Naguguilty lang kase ako nawawalan na ako ng time sa bestfriend ko ,"baling ko sakanya nakokonsensya talaga ako ni hindi ko nga nasabe sakanya ang relasyon namin ni sir tiyak kase magagalit saken yun kaya ayaw ko sabihin .

"Wag kana malungkot jan naiintindihan ka nya naman nun ."ngumiti nalang ako sa sinabe ni Rye.

Pagdating namin sa condo nya nahiga agad ako sa kama nya parang pagod na pagod ako ngayong araw .Dalawang buwan na ang relasyon namin ni Rye hindi ko alam kung may relasyon talaga kami o fling lang to sakanya pero siguro hindi naman nya ako hahayaan landiin sya kung hindi nya ako mahal . Pero walang nakakaalam maski bestfriend ko .

"Ipagluluto nalang kita para hindi kana malungkot jan stop pouting it's make me kiss you don't tease me ."

"Che puro ka halik magluto ka nalang jan matutulog muna ako sandali,"pagbabato sakanya unan .Umidlip nalang ako ng sandali habang naghihintay sa pagluluto nya .Naalimpungatan ako ng niyugyug nya ang balikat ko .

"Eat kana ,"aya nya saken na nakalapag na sa kama ang niluto nya .Kumain nalang ako nakikita ko naman syang puro titig saken naiilang ako hindi pa rin ako sanay sa nga titig nya saken .

"Tigilan mo nga kakatitig saken ,"saway ko sakanya pero imbes na tumigil mas lalo tuloy sumiksik sa tabi ko at hinalikan ako sa noo.Simula ng magkasama kami may tinatago pala syang sweetness .

"I love you baby ."

"I love you too ,"tugon ko sakanya agad naman akong hinalikan nandito na naman tayo kumakain pa ako e pero hindi ko napigilan tumutugon rin ako nga halik nya yung kamay nya lumilikot na patuloy pa rin ako tumutugon sa mga halik nya mas masarap pa ata sa niluto nya .

"Tama na nga baka san na naman to mapunta e ,"saway ko sakanya baka mamalayan ko naman nakahiga naman ako sa kama e .

"Okay okay kumain ka nalang baka ikaw pa makain ko ."

"PAKSHET ka tigilan mo ko!"

"Oo hindi na po ,"tawa tawa nyang asar saken habang tumatayo sya may gagawin pa ata .

"Tapusin ko nalang ginagawa ko dito kumain ka nalang jan ,"saad nya saken habang nasa harap ng laptop nya .Tinuloy ko nalang ang pagkain ko baka di pa ako makatiis e.

My ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon