♡ Cheska Maurice's POV ♡
Nagpatuloy ang kami sa pagwiwindow shopping hanggang sa mapagpasiyahan na pumuntang supermarket para bilhin ko na ang pinapabili ni ate.
Inalis ko sa isipan ko ang maaring reason, it can't be. This is the first time Ate Jeanne ask a favor from me to buy her something to eat. Not bad.
Pagkatapos ay umuwi na kami. Pagkauwi ko ay agad na hiningi ni Ate ang pinapabili niya. muli kong sinuot ang short na sinuot ko kaninang paglaro at nilagay sa labahan iyong dalawang damit kong nagamit. Ngumiti pa sa akin 'yung katulong na hinire nila Mommy at nginitian ko na lang din pabalik.
Bigla na namang nag vibrate ang cellphone ko pakasalampak ko sa kama. In-on ko iyong Moon Lamp ko.
Jack.
From: Finlay Jaxtyn
Hey! Kakauwi niyo lang daw?Napataas ang kilay ko dahil sa chat niya. Saan naman kaya niya nalaman? Maybe from one of the girls.
To: Finlay Jaxtyn
So whatever?Agad naman siyang nag-reply.
From: Finlay Jaxtyn
Ganyan ka ba talaga sa mga crush mo? Tinatarayan? Kaya ata di ka crinush-back ni CallixTo: Finlay Jaxtyn
Hindi naman.To: Finlay Jaxtyn
Sayo lang coz it's not worth chatting you. So PLEASE STOP! I don't give a damn time for an asshole like you. I know you're gonna hurt me and just leave me in the dark.To: Finlay Jaxtyn
Kung isa ako sa mga babae mo, you better stop and just live on your own life. Mag-aral ka ng mabuti hindi puro ka lovelife.Hindi na siya nag reply sa chat ko, baka na-speechless sa chat ko sa kaniya. Ayaw kong umasa dahil may trust issues ako. Ayaw ko'ng masaktan, 'yan ang paulit-ulit na sumasagi sa isip ko kapag siya ang usapan.
Napabuntong hininga na lang ako ng wala na ako'ng ka-chat. Nandoon ang guilt sa sarili ko kung bakit ko 'yun nasabi sa kaniya. Pero anong magagawa ko kung 'yun ang gusto ko ng masabi at gusto ko lang na magpaka-totoo sa kaniya.
I hate being a plastic to everyone. Nakakaumay maging mabait sa iba kung hindi naman talaha nila deserve ang pagiging mabait mo sa kanila, lalo na kung hudas rin pala 'yung tao. Bakit ka magpapanggap kung ang gusto mo naman ang magpakatotoo?
Wala na siyang reply kahit na umaasa pa rin ako sa reply niya. I chatted Cath na hapon lang ako papasok bukas, wala naman akong laro sa umaga.
From: Dianne Cathylyn
All of a sudden? sige.To: Dianne Cathylyn
Why 'all of a sudden' ? Is there a problem sa pagpasok ko lang ng hapon?Kunot noong reply ko sa kanya. Alam ko na naman ang iniisip niya, halos lahat ata ng pinag-iisip namin ay nagiging isa na lang. No wonder kung parehas ang iniisip namin ngayon.
From: Dianne Cathyn
Hahaha nvm.From: Dianne Cathylyn
Akala ko kasi di ka papasok dahil hindi na naman pupunta si Jack sa umaga kasi may klase sila. LolI rolled my eyes with her reply. Sabi na nga ba!
To: Dianne Cathylyn
Whatever nyenyenyeHindi na siya mag reply kaya natulog na lang ako. It's just 7PM pero pagod na rin ako.
I took my medicine kanina dahil iba talaga ang nararamdaman ko at ayaw kong manyari iyong kanina sa CR.
Buti na lang hindi nila napansin!
BINABASA MO ANG
The Girl Who Can't Confess (Book 1)
Teen FictionThe Girl Who Can't Confess [Book 1] COMPLETED STORY Have you ever fell in love with someone and confess how do you feel for them? Confess your feelings without a doubt? Not thinking that confessing your feelings to someone may change your whole...