WARNING: CONTAINS MATURED SCENES!!
Pagkauwi namin ay agad kaming pumasok sa kwarto at agad akong nagbihis sa banyo.
Nakasuot na ako ngayon ng sleeveless na damit at short.
Hanggang ngayon gumugulo sa isip ko ang mga nakita at narinig ko kaya hindi na ako nagdalawang isip pa.
"Ash.. I saw you with Elodia.. Nakahawak ka sa bewang niya while she's infront of you.." paninimula ko.
Takang tumingin naman siya at tumawa ng bahagya.
"Don't tell me that you're jealous?" natatawang tanong niya.
"I just want to make it clear" hinaing ko.
Dahan dahan siyang lumapit sa akin at natatawa.
"What's funny? Hindi ako nakikipagtawanan Ashton Sage. This is serious issue" galit na sabi ko.
Lumapit naman siya at hinawakan ang pisngi ko gamit ang dalawa niyang kamay.
"We're just saying goodbye to each other.. Magkakaroon na siya ng boyfriend and who knows.. Sooner or later we're getting married" malambing na sabi niya.
"But how about the stop it thing na may tonong pag ungol?" taas kilay na tanong ko.
"I'm with mom and dad.. Nag pamassage kami habang wala si Elodia.." pagpapaliwanag niya.
"I don't believe you" kunot noong sigaw ko.
"Argue with me naked and I'll let you win, baby" bulong niya sa tenga ko na nagdulot ng pag init ng katawan ko.
Mabilis ko siyang tinulak ngunit masyado siyang malakas para mapigilan ako.
"Lagi ka na lang nagseselos. Pakiramdam ko wala kang tiwala sa akin" malungkot na sabi niya saka umupo sa kama.
Naguilty naman ako bigla sa sinabi niya.
"I'm sorry.." mahinang sambit ko.
"I can't hear you.. You have too many clothes on" bulong niya.
Agad na napakunot ang noo ko dahil sa sinabi niya.
Alam ko ang gusto niyang sabihin. Alam kong may gusto siyang mangyari. Hindi ko alam kung papayag ba ako ngunit namalayan ko na lang ako labi kong hinahalikan ang leeg niya habang nakahiga siya sa kama.
"you kissed my neck.. Now you are not leaving this room unfucked" may pagdidiin na sabi niya.
Mabilis ang kilos na ginawa ni Ashton kaya ako na ngayon ang nasa ilalim niya.
Naging malalim ang halik namin sa isa't isa kaya pareho kaming nag init. Tinanggal niya agad ang suot niyang damit at tinuloy ang paghalik sa labi ko.
Naramdaman ko ang kamay niyang gumagapang sa katawan ko ngunit hindi ko ito pinigilan bagkus ay mas lalo ko itong ginusto.
Sa palagay ko ito na din ang tamang oras para ibigay kk ang sarili ko sa kaniya.
Sa loob ng apat na taon naming relasyon, ilang beses niyang sinubukang gawin ito ngunit hindi ako pumapayag kaya ngayon handa ko na itong ibigay.
Lumalim ang halik ni Ashton hanggang sa mapunta ito sa leeg ko na nagdulot ng pag arko ng katawan ko.
"A-Ashton.." pag ungol ko.
Nakangiting tinignan niya lang ako at tinuloy ang paghalik hanggang sa umabot ito sa dibdib ko.
Agad agarang tinanggal ni Ashton ang sando ko at short na dahilan para maramdaman ko ang lamig ng aircon.
YOU ARE READING
Asier
Fiksi UmumTotoo bang kapag mahal mo ang isang tao, kahit anong mangyari ay tatanggapin mo pa din siya? Paano kung magulang niya mismo ang siyang hahadlang sainyo? Paano kapag niloko ka na at bumalik siya? Papatawarin mo ba? DISCLAIMER: This is a Fictional sto...