Mở đầu

1.5K 64 0
                                    

Hôm nay là một ngày Chủ Nhật đẹp trời, nhưng đối với Kazuha Toyama, ngày Chủ Nhật này còn hơn cả một ngày Chủ Nhật.

Sân bay Tokyo, 7:30 a.m....

"Kazuha, bọn tớ ở đây nàyyy". Cô gái tên Sonoko hét lớn khiến tất cả mọi người ở sân bay đều ngoảnh lại nhìn.

"Sonoko, bớt bớt lại giùm tớ". Ran đỏ mặt khẽ vỗ vào lưng Sonoko, có lẽ bây giờ cô chỉ muốn đào cái lỗ để chui xuống đất. Sonoko à, cậu năng động cũng vừa phải thôi chứ.

Từ xa, cô gái có tên Kazuha bước vội vàng đến chỗ các bạn. Đó là cô gái xinh đẹp, trông tầm khoảng 20 tuổi(nhưng thật ra đã 25 rồi). Khuôn mặt trái xoan nổi bật với đôi mắt sáng như mã não và đôi môi đỏ mọng như hoa anh đào. Mái tóc đen tuyền hơi xoăn ở phần đuôi để xõa trông nhã nhặn và thanh lịch. Cô nhập hội cùng đám bạn thân, mỉm cười nói một câu bông đùa:

"Kyogoku không 'răn đe' cậu à? Sao lại để cậu lộng hành thế này nhỉ???"

"Nè nè, chỉ là tại tớ nhớ cậu nên hơi phấn khích thôi. Chứ bình thường tớ cũng thục nữ lắm chứ". Sonoko nháy mắt tinh nghịch

"Có không đó....Hahaha...Oái đau, Sonoko dừng tay. Shiho mau cứu tớ...". Aoko la oai oái. 

Đám bạn la hét đùa giỡn gây náo loạn cả sân bay. Kazuha khẽ nở một nụ cười nhẹ, đã lâu lắm rồi, cô mới cảm thấy hạnh phúc. Thời gian vẫn trôi, khoảng cách địa lí lại không khiến cho tình bạn của họ phai nhạt, lại khiến họ càng thêm thấu hiểu và thân thiết hơn.

"Nhanh thật". Kazuha thầm cảm thán, đã 5 năm trôi qua, thành phố Tokyo thay đổi nhiều quá...

Cả bọn nhảy vào ô tô riêng của Sonoko, bật nhạc và ăn uống linh đình, khiến bác tài xế cũng phải lắc đầu, tuổi trẻ là đây chứ đâu.

"Nè Kazuha, thời gian sống ở Pháp có gặp khó khăn gì không?". Shiho chợt quay xuống hỏi.

"Đúng đó, có ai bắt nạt cậu không? Cứ nói bọn tớ, tớ sẽ đáp máy bay qua đó xử đẹp hắn liền". Sonoko cuộn nắm đấm, hùng hùng hổ hổ

"Ai lại dám bắt nạt cậu ấy chứ? Nếu có, thì chắc tên đó chán sống rồi. Kazuha nhà mình là đệ nhất Aikido mà nhể? Lại còn là stylist nổi tiếng ở Pháp". Aoko cắn một miếng khoai tây chiên, thán phục.

"Chắc chỉ có tên Hattori 'nhọ nồi' mới dám bắt nạt Kazuha nhà mình thôi....".

Không gian im lặng chợt bao trùm tất cả. Sonoko nhận ra mình lỡ lời, khẽ đưa mắt nhìn Kazuha- khuôn mặt cô vẫn vô cảm. Ran lên tiếng phá tan bầu không khí ngột ngạt:

"À mà Aoko nè, sao hôm nay không thấy Kaito nhỉ? Chị gái về Nhật mà không ra đón sao???"

(P/s: Trong truyện của au, Kazuha Toyama và Kaito Toyama là chị em sinh đôi)

"Anh ấy có một buổi diễn ảo thuật ở tòa nhà Z phía Tây, không tới được. Nhưng bù lại tối nay sẽ có BBQ tại nhà đó".

"Tuyệt, lúc đó tụi mình sẽ quẩy tới bến luôn nhé, tớ sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ nấu ăn, không ai được dành với tớ...."

"Hahahaah, ai thèm dành với cậu chứ, nhưng có chắc là đồ ăn cậu làm nuốt nổi không đấy..."

"Cậu.... "

"Hahahaah..."

....

"Tớ nghe nói Heiji sắp kết hôn". Kazuha bỗng lên tiếng, khuôn mặt có phần ảm đạm

"..."

"Đối tượng là Ooka Momiji phải không?".

"Cuối cùng, cậu ấy đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình rồi"

"Tớ thật lòng chúc phúc cho hai cậu ấy, mãi mãi hạnh phúc"

...

Trăng lên...Trăng tròn.....Trăng lại khuyết...

Tuyết rơi...Tuyết phủ.....Tuyết lại tan...

Hoa rơi...Hoa nở.....Hoa lại tàn...

Tình đẹp...Tình sâu.....Tình vẫn tan...

Ai nặng lòng hơn...tự khắc chịu thiệt thòi...

Thứ lưu giữ chỉ là ký ức

Yêu thương lỡ rồi, quá khứ hóa hư vô...

Ngày ấy, ta đã vô tình lướt qua nhau....

                                                -------------------------------

Chap đầu có lẽ hơi nhảm, nhưng mong mọi người ủng hộ au nhaaa

Loveeee

(Heiji x Kazuha) Chỉ cần được thấy nụ cười của cậu...là đủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ