Phần 2

73 0 0
                                    

Chỉ nghe "Loảng xoảng" một tiếng, bảo kiếm từ Bạch y nhân trong tay chảy xuống, tảng lớn tảng lớn huyết hoa ở Dạ Trầm Uyên trong mắt tràn ra! Ngay sau đó, nước mưa mơ hồ hắn đôi mắt, hắn nghe được thi thể ngã xuống đất thanh âm...... Không khỏi thật dài thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Có cao nhân cứu hắn.

Hắn thế nhưng sống sót......

Một lát sau, Dạ Trầm Uyên cắn răng gian nan mà từ nước bùn trung bò lên, sau đó, triều Nguyên Sơ phương hướng thật sâu quỳ xuống!

"Đa tạ tôn giả...... Ra tay cứu giúp!"

Mặc dù đã trải qua người tu chân tuyệt đối không thể chịu đựng đan điền bị hủy chi đau, nhưng Dạ Trầm Uyên lúc này đã bình tĩnh lại, chỉ cần bất tử, hắn liền còn có cơ hội!

Cái loại này cứng cỏi bất khuất ý chí, từ nhỏ liền nhìn ra bất phàm.

Nguyên Sơ nhìn hắn trầm mặc thật lâu sau, lúc này nàng thần thức đảo qua, liền biết Dạ Trầm Uyên đã là một phế nhân, hắn thế nhưng còn có như vậy nhược, thảm như vậy thời điểm.

Thư trung đối hắn quá khứ chỉ là ít ỏi vài nét bút, cho nên nàng tới phía trước, cũng không có nghĩ tới hắn hội ngộ hiểm, hơn nữa nàng còn theo bản năng cứu hắn......

Nhưng nghĩ đến chính mình tới này mục đích, Nguyên Sơ biểu tình rùng mình, tránh ở mây đen sau, dùng thực già nua thanh âm nói.

"...... Tiểu oa nhi, ta cũng không phải là tới cứu ngươi, ngươi biết trên người có một bảo vật, ta...... Rất muốn!"

Dạ Trầm Uyên cả kinh! Hắn không nghĩ tới, đã chết một cái Trúc Cơ, thế nhưng tới một cái so Trúc Cơ lợi hại gấp trăm lần Nguyên Anh! Chẳng lẽ, hôm nay chính là hắn ngày chết?

Thấy tiểu nam hài nửa ngày không nói lời nào, Nguyên Sơ trong lòng cũng không thể nói là cái gì cảm giác, chính là có điểm khó chịu, nhưng nàng lại không thể từ bỏ, rốt cuộc đời trước, nàng vì cái này nỗ lực cả đời.

"Ngươi trong cơ thể Thiên Châu đã nhận chủ, chỉ có giết ngươi nó mới có thể thuộc về ta, cho nên trước khi chết, ngươi có gì nói?!"

Dạ Trầm Uyên nghe vậy đột nhiên cười......

Hắn chậm rãi đứng dậy, mặc dù cả người thương đều ở đổ máu.

Nếu vừa chết chạy thoát không được, hắn cần gì phải cầu xin người khác?

"Ta...... Không lời nào để nói."

Chương 3 chúng ta bắt tay giảng hòa đi

Nếu hắn còn có một tia sức lực, hắn đều sẽ không ngồi chờ chết, bất quá hiện tại...... Hắn đột nhiên thả lỏng lại, mở mắt ra nhìn thẳng trên không kia đóa mây đen, bừng tỉnh cười.

"Ngươi muốn sát, liền giết đi."

Nguyên Sơ đầu quả tim run lên, bị hắn cười lung lay đôi mắt...... Nên là bao sâu thù, nhiều thống khổ trải qua, mới có thể làm một cái mười tuổi hài tử lộ ra như vậy cười tới?

Nàng do dự một cái chớp mắt, cuối cùng vẫn là ngoan hạ tâm tới!

"Vậy xin lỗi!"

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ