"Nếu ngươi chỉ có điểm này bản lĩnh nói, vậy ngươi có thể đi chết rồi!"
Trên người nàng đột nhiên bộc phát ra mãnh liệt kim quang, kia kim quang đem hắc ám cắt hoa đến chia năm xẻ bảy! Hắc ảnh người nguyên bản cho rằng Nguyên Sơ nhất định ngăn cản không được ám dạ cắn nuốt, ai ngờ, bên tai đột nhiên vang lên huyền nhạc chi âm, một đạo kim quang phóng lên cao, kia một khắc, hắn cảm giác được tử vong sợ hãi!
"Cực lạc ánh sáng!"
Mũi tên nhọn giống nhau kim quang như mưa giống nhau từ trên bầu trời bắn xuống dưới, kia hắc y nhân dùng chính mình toàn bộ pháp khí đi chắn, nhưng là không có bất cứ thứ gì có thể ngăn cản được trụ!
Kia chiếu sáng ở hắn trên người địa phương nào, nơi đó liền sẽ hòa tan, ở cực kỳ chói mắt cường quang trung, hắn cũng không dám nữa tâm tồn may mắn, vội vàng sử dụng Nguyên Anh phá thể mà ra, bảo mệnh quan trọng!
Tưởng tượng đến chính mình cư nhiên bị người khác bức cho liền thân thể đều huỷ hoại, kia cùng hắc y nhân cực kỳ giống như Nguyên Anh sắc nhọn nói!
"Chờ xem! Chỉ cần ta tồn tại, ta tất nhiên muốn cho ngươi sống không bằng chết!"
Nói xong, liền biến thành một đạo lưu quang nhanh chóng bỏ chạy!
Lúc này Nguyên Sơ tiêu hao thật lớn, khẳng định là đuổi không kịp, hắn chính cảm thấy thở phào nhẹ nhõm, đột nhiên, hắn phát hiện hắn rơi vào rồi vô hình ngàn ti tế võng trung! Tập trung nhìn vào, mới phát hiện khắp thiên địa, không biết khi nào, đã bị cái loại này tế võng cấp bao trùm!
Phía trước vây khốn hắn ngàn ti vây trận chỉ là cái ngụy trang, bọn họ sớm tại hắn không chú ý thời điểm, ở phạm vi một dặm trong phạm vi, bày ra thiên la địa võng! Cái này, hắn có chắp cánh cũng không thể bay!
"Ngàn ti vây trận, thu!"
Nguyên Thủy thanh âm truyền đến, mặt khác hai người trợ giúp hắn đem vây trận dừng, lúc này bọn họ đều phụ thương, bởi vì phía trước bị dư ba công kích tới rồi. Nguyên Anh kỳ quyết đấu, cũng không phải là người bình thường có thể vây xem.
Nhưng bọn hắn cuối cùng hoàn thành chính mình sứ mệnh, Nguyên Sơ mục đích, ban đầu liền không phải vây khốn hắc y nhân, mà là bắt lấy hắn Nguyên Anh, không cho hắn có cơ hội đào tẩu.
Lúc này Nguyên Sơ tay đã không đau, nàng một tay che lại chính mình trên vai miệng vết thương, một bên cười xấu xa triều hắc y nhân Nguyên Anh đi tới.
Nguyên Anh chỉ là nắm tay đại trẻ con, hắn lớn lên cùng hắc y nhân giống nhau như đúc, chỉ là rút nhỏ mà thôi.
Hiện tại hắn bị bắt được, liền tự bạo đều không thể, khẳng định cũng chơi không được uy phong, kia thái độ một chút liền thay đổi.
"Ngươi, các ngươi đừng giết ta! Ta có thể giải Thị Huyết Khô Mộc, Chư Thiên Giới chỉ có ta có thể cởi bỏ nó! Bằng không, ngươi liền tính chém rớt tay, nó vẫn là sẽ lại trường ra tới!"
Nguyên Sơ nhìn trước mắt nắm tay đại màu đỏ huyết anh, cười lạnh nói.
"Nếu là ngày thường, vì này chỉ tay, ta có lẽ liền lưu lại ngươi, nhưng cái này kêu ngươi hư đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
DiversosTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...