Phần 38

26 0 0
                                    


"Là là là, ngươi nói đúng......" Nguyên Sơ vội vàng phụ họa.

Thấy nàng thái độ tốt đẹp, Lệ lão lúc này mới tạm thời buông tha nàng, Nguyên Sơ thật dài nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng lừa dối quá quan!

Hai ngày lúc sau, Dạ Trầm Uyên từ thiên phương khai thuyền trung tỉnh lại.

Hắn vừa tỉnh tới, nhìn đến chính mình thân ở Nguyên Sơ phi hành pháp khí trung, liền lập tức nhớ tới hôn mê trước phát sinh sự! Mặt nháy mắt đỏ lên!

Đáng chết! Hắn thế nhưng ở sư phó trước mặt lộ ra như vậy yếu ớt một mặt?! Đáng giận...... Sư phó nên sẽ không cảm thấy hắn tâm trí quá yếu, chịu không nổi gánh nặng đi?

Dạ Trầm Uyên càng nghĩ càng cấp, hắn rõ ràng chỉ nghĩ đem chính mình tốt nhất một mặt hiện ra ở Nguyên Sơ trước mặt, như thế nào cứ như vậy đâu?!

Hắn không biết chính là, chỉ có chân chính tín nhiệm một người, mới có thể ở nàng trước mặt không hề giữ lại, thậm chí ở nàng trước mặt, bất tri bất giác biến thành một cái hài tử.

"Ngươi tỉnh lạp!" Nguyên Sơ một hồi tới, liền thấy Dạ Trầm Uyên tỉnh, nàng vội vàng lấy ra tiểu bàn lùn tử đặt ở trên giường, cũng đem chính mình cơm trưa đưa qua.

"Tới, uống nước, ăn một chút gì đi!"

Dạ Trầm Uyên vừa thấy đến nàng, tái nhợt tinh xảo trên mặt liền hiện lên một tia quẫn bách, hắn hiện tại chỉ hy vọng sư phó có thể mất trí nhớ thì tốt rồi, đem hắn hôn mê trước an ủi chuyện của hắn hết thảy quên mất!

Nguyên Sơ nhận thấy được Dạ Trầm Uyên phức tạp tâm tình, nàng đem trong tay nướng thầm thì điểu đưa tới Dạ Trầm Uyên trước mặt lúc sau, thực nghiêm túc nói, "Ngươi tâm tình vẫn là thật không tốt sao?"

Dạ Trầm Uyên vội vàng lắc đầu, "Không, không có."

Hắn nhìn Nguyên Sơ, liễm diễm hai mắt một lần nữa khôi phục sáng ngời.

"Sư phó yên tâm, ta đã suy nghĩ cẩn thận, mặc kệ ta mẫu thân đã xảy ra cái gì, ta nhất định sẽ tìm được nàng!"

"Ân, ngươi nghĩ như vậy ta liền an tâm rồi!"

Nguyên Sơ nhẹ nhàng thở ra, nhảy dựng ngồi ở hắn mép giường, chân ngắn nhỏ diêu đến vui sướng.

"Ngươi muốn làm gì đều có thể yên tâm lớn mật đi làm! Dù sao ta là ngươi kiên cường hậu thuẫn!"

"Sư phó......"

Dạ Trầm Uyên nghe vậy thật sâu nhìn nàng, nhưng cuối cùng, hắn đem cảm kích lời nói nuốt trở vào, chỉ nói, "Sư phó còn không có ăn cái gì đi? Ngươi cũng ăn."

Nói, hắn xé xuống thầm thì điểu chân đưa qua, Nguyên Sơ thấy thế, trực tiếp liền hắn tay cắn một ngụm! Sau đó thỏa mãn nheo lại đôi mắt.

"Ngươi cũng ăn! Ta kỳ thật không quá đói!" Nàng đánh chỉ điểu tới, chỉ là vì đỡ thèm.

Làm một cái đã tích cốc người, Dạ Trầm Uyên kỳ thật không cần ăn cái gì, nhưng hiện tại, có Nguyên Sơ ở, xem nàng ăn đến thơm ngọt, hắn cũng cảm thấy ngón trỏ đại động!

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ