Phần 6

37 0 0
                                    

Nhưng lúc này, Nguyên Sơ đột nhiên duỗi tay cầm Dạ Trầm Uyên tay, mười ngón tay đan vào nhau gian, nàng nghiêm túc nói.

"Đừng sợ."

Nàng biết Dạ Trầm Uyên tuyệt đối có thể đi qua đi, nhưng bọn hắn hiện tại thời gian cấp bách, cho nên nàng lựa chọn dùng thần thức xuyên âm phương pháp, vào đêm Trầm Uyên thức hải, từng câu từng chữ dẫn tới hắn.

"Dốc hết sức phá vạn chướng, chỉ cần ngươi đủ cường, ngươi là có thể làm được người khác làm không được việc, được đến sở hữu ngươi tưởng được đến người, đem mất đi hết thảy, đều cướp về! Chỉ cần ngươi đủ cường, liền sẽ không dao động."

Hư vô trung, nguyên bản bị ảo cảnh quấn quanh Dạ Trầm Uyên, nghe được nàng kiên định thanh âm, đột nhiên tinh thần rung lên!

Bao nhiêu lần nằm mơ, hắn đều sẽ ở trong mộng đem mẫu thân từ người xấu trong tay cướp về, nàng rời đi khi không cam nguyện ánh mắt, còn có kia thật sâu bi thương biểu tình, đều là hắn nhiều năm như vậy tản ra không đi mộng giật mình.

Chính là, chưa từng có người quan tâm quá hắn ác mộng. Chín năm đi qua, hắn vẫn luôn đều sống ở chém giết tranh đoạt trung, này vẫn là lần đầu tiên có người bắt lấy hắn tay cổ vũ hắn, ở hắn yêu cầu thời điểm vì hắn hộ pháp, giống như hắn không hề là đơn đả độc đấu một người, mà là có người có thể cho nhau sưởi ấm.

Hắn nắm chặt Nguyên Sơ tay, chỉ cảm thấy trong óc linh quang chợt lóe, sở hữu phát ra quang mảnh nhỏ hội tụ đi xuống, tân đan điền nháy mắt thành hình.

Hơn nữa, hắn biết chính mình về sau, không bao giờ sẽ làm cái kia mộng, bởi vì, hắn không hề một người.

Như vậy tưởng tượng, trên người phảng phất rút đi cái gì gông xiềng, nồng đậm linh khí lấy hắn vì trung tâm xoay tròn lên!

Nguyên Sơ khiếp sợ nhìn Dạ Trầm Uyên, phát hiện hắn vừa mới chữa trị đan điền đang ở bay nhanh củng cố không nói, lại còn có một bậc một bậc hướng lên trên kéo lên, chỉ chốc lát sau, liền khôi phục Luyện Khí bát cấp! Hơn nữa nhìn qua thực mau liền phải đột phá đến thứ chín cấp!

Quả nhiên, nam chủ chính là nam chủ, ngày sau dũng tỏa mười đại tiên môn đều có thể toàn thân mà lui, một cái nho nhỏ đan điền mà thôi, tự nhiên không nói chơi!

Nguyên Sơ vì không tạo thành rung chuyển, ở ngay từ đầu liền dùng kết giới phong tỏa toàn bộ đỉnh núi, cho nên lúc này Nam Phong Điện như cũ im ắng, không có người tới quấy rầy bọn họ.

Đem tu vi củng cố lúc sau, Dạ Trầm Uyên mở hai mắt, một đạo linh quang hiện lên, hắn hai tròng mắt trở nên càng thêm đen nhánh sáng ngời, thật giống như dưới ánh trăng giếng cổ, bình tĩnh không gợn sóng, nhưng tầm mắt dừng ở Nguyên Sơ trên người khi, lại có loại nói không nên lời ôn nhu.

"Sư phó, Phục Nguyên Đan quả thực danh bất hư truyền, ta khôi phục."

Nguyên Sơ cười, lúc này mới phát hiện Dạ Trầm Uyên tay còn nắm chặt chính mình, ở nam hài gầy lớn lên trong tay, nàng thịt hô hô tay nhỏ có vẻ như vậy non nớt, như vậy còn như thế nào làm người sư phó a!

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ