"Đã biết sư phó!"
Nhìn theo Nguyên Sơ rời đi, Dạ Trầm Uyên mới có chút không tha thu hồi ánh mắt, sư phó cũng là quan tâm chính mình, mới cố ý dặn dò, hắn tình huống hiện tại xác thật không thích hợp quá kịch liệt so đấu, chính là không thể quang minh chính đại, còn có đường ngang ngõ tắt a!
Dạ Trầm Uyên hơi hơi mỉm cười, lúc này hắn, mới có vài phần phúc hắc nam chủ khí chất, hạ quyết tâm lúc sau, hắn xoay người, thần thức đảo qua, liền triều vừa mới so đấu xong Vi Sinh Cực đi đến.
Lúc này Vi Sinh Cực ăn mặc một thân hắc y, thân là Luyện Khí đại viên mãn hắn, đối chiến rất khó gặp được đối thủ, duy nhất có thể bị hắn coi là đối thủ hai người đều bị Dạ Trầm Uyên đào thải, cho nên hắn đánh thật sự nhẹ nhàng.
Thấy Dạ Trầm Uyên triều hắn đi tới, hắn hơi hơi nhướng mày ôm tay xem hắn, "Sao ngươi lại tới đây?"
Ngày hôm qua Dạ Trầm Uyên bị thương như vậy trọng, hắn là xem ở trong mắt, nguyên tưởng rằng hôm nay hắn sẽ không tới, chính mình liền ít đi một cái kình địch, ai ngờ hắn vẫn là tới, thật chán ghét.
Dạ Trầm Uyên cũng không thích hắn, nhưng hiện tại...... Hắn cười, "Vi Sinh sư huynh, ta tới, là muốn tìm ngươi làm một giao dịch."
"Ân?"
Hai người đi tới một bên.
Vi Sinh Cực lạnh mặt hỏi, "Ngươi muốn làm sao?"
Dạ Trầm Uyên nói, "Sư huynh, ngươi thực khuyết thiếu tu luyện tài nguyên sao?"
Hắn một câu, làm Vi Sinh Cực sắc mặt thay đổi trong nháy mắt, hắn một trương mặt lạnh suýt nữa không nhịn được, hắn tưởng nói chính mình không thiếu, nhưng thực tế thượng, hắn liền một kiện tắm rửa đạo bào đều không có, bởi vậy có thể thấy được hắn có bao nhiêu túng quẫn.
Từ nhỏ liền ở tranh đoạt trung lớn lên Dạ Trầm Uyên ở hắn trên người đảo qua, liền minh bạch thất thất bát bát.
Vi Sinh Cực buồn bực nói, "Này cùng ngươi có quan hệ gì đâu?!"
Dạ Trầm Uyên nhất định là tới trào phúng hắn! Như vậy nghĩ, Vi Sinh Cực quay đầu liền đi, lại nghe Dạ Trầm Uyên ở hắn phía sau cười nói.
"Sư đệ bất tài, hiện giờ đã là nhị phẩm luyện đan sư, ngẫu nhiên tam phẩm đan dược cũng không nói chơi, nếu sư huynh có thể đáp ứng ta một sự kiện, về sau ngươi yêu cầu đan dược, ta tới cung cấp."
Đây là thu mua tới?
Vi Sinh Cực quay đầu, cười lạnh nâng lên cằm nhìn hắn, "Ta đã biết, ngươi biết chính mình không phải đối thủ của ta, lại nghĩ đến đệ nhất, cho nên liền chạy tới thu mua ta, đúng hay không?"
Dạ Trầm Uyên như cũ cười đến thực sạch sẽ, hắn há mồm nói, "Lại thêm một kiện hỏa thuộc tính thượng phẩm Linh Khí."
Pháp bảo tổng cộng chia làm pháp khí —— Bảo Khí —— Linh Khí —— Tiên Khí —— Thần Khí.
Chương 22 xem hết
Một kiện thượng phẩm Linh Khí, cũng đủ hắn vẫn luôn dùng đến kết anh! Thật là danh tác a!
Vi Sinh Cực yên lặng nuốt hạ nước miếng, đang nghĩ ngợi tới phải dùng cái gì tư thế đáp ứng đối phương thời điểm, Dạ Trầm Uyên cho rằng hắn ở do dự, liền không chút do dự tăng giá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
De TodoTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...