Chương 50 bị bắt anh hùng cứu mỹ nhân
Không chỉ có như thế, Nguyên Sơ sự tích cũng bị bốn phía truyền xướng, cũng không biết, có thể hay không cho nàng mang đi bối rối?
Tu Tiên giới tuy rằng rất lớn, nhưng tin tức truyền lại tốc độ lại là thực mau, bằng không bọn họ cũng sẽ không biết địa phương nào tân khai bí cảnh, nơi đó lại ra tân nhiệm vụ.
Nhưng Dạ Trầm Uyên cũng không hy vọng chính mình nổi danh, cho nên ăn xong đồ vật đi ở trên đường khi, đều xụ mặt.
Mà lúc này, trên đường cái đột nhiên xôn xao lên!
Trên đường người đi đường vội vàng triều hai bên tránh đi, một đạo tức muốn hộc máu thanh âm xa xa truyền đến.
"Xú đàn bà! Xem ngươi chạy đi đâu, mau cho ta đứng lại!"
Một cái nữ tử áo đỏ chạy ở phía trước, nàng phía sau đi theo bốn cái áo mũ chỉnh tề nam nhân, làm người kinh ngạc chính là, những cái đó nam nhân trung, có hai cái đều là Kim Đan tu vi, cho nên không ai dám cản.
Giống nhau tu tiên, đều là từ Luyện Khí bắt đầu, đến Trúc Cơ, Kim Đan, Nguyên Anh từ từ, mà Kim Đan tu vi tu sĩ phần lớn là môn phái nội môn đệ tử, hoặc là đại gia tộc con cháu, cũng không biết vì sao phải đuổi giết nữ nhân này.
Kia nữ tử áo đỏ như là bị thương, hoảng không chọn lộ hướng bên này chạy, bởi vì trong thành có đại trận, Nguyên Anh dưới đều không thể ngự kiếm phi hành, cho nên nàng chạy thực chật vật.
Nhưng giây tiếp theo, nàng trước mắt sáng ngời! Ra sức triều Dạ Trầm Uyên chạy tới.
"Cứu ta!"
Dạ Trầm Uyên ngẩng đầu, liền nhìn đến một đoàn độ lửa thân ảnh triều chính mình chạy tới, kia nữ nhân, ngạc nhiên chính là Kỷ Hồng Nhan!
Dạ Trầm Uyên nhìn đến nàng liền nhớ tới kia ba ngày gọi hồn hương, sắc mặt nháy mắt trở nên khó coi lên, cố tình kia nữ nhân chạy tới lúc sau liền tránh ở hắn phía sau, gắt gao bắt lấy hắn quần áo, quẳng cũng quẳng không ra!
Đối phương truy lại đây, lập tức liền đem hắn trở thành kia yêu nữ đồng lõa!
"Hảo a, ta nói ngươi một người như thế nào liền dám trộm ta Tiết gia bảo vật, nguyên lai còn có đồng lõa!"
Kỷ Hồng Nhan kề sát ở Dạ Trầm Uyên sau lưng, nghe vậy theo bản năng nói, "Cứu ta! Ta không trộm!"
Dạ Trầm Uyên nhíu nhíu mày, hắn bổn không muốn tham dự chuyện này, ai ngờ đối phương không nói hai lời liền cầm lấy vũ khí, "Còn dám giảo biện? Chịu chết đi!" Giọng nói rơi xuống, đối phương công kích liền đánh tới trước mắt tới, Dạ Trầm Uyên ám đạo đen đủi, lại theo bản năng đem bị thương Kỷ Hồng Nhan đẩy ra, hắn làm như vậy, nguyên bản chỉ là cùng sư phó lâu rồi, theo bản năng hành động, rốt cuộc mỗi một lần có địch tập, hắn đều sẽ che ở Nguyên Sơ phía trước, không cho nàng ra tay
.
Nhưng Kỷ Hồng Nhan không biết a, nàng nhìn Dạ Trầm Uyên động thân mà ra bóng dáng, thượng một lần tan rã trong không vui khi rung động lại một lần xuất hiện, nàng che lại miệng vết thương, một đôi mắt to chớp đều không nháy mắt nhìn chằm chằm Dạ Trầm Uyên, khóe miệng theo bản năng hiện ra tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
Ngẫu nhiênTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...