Phần 181

32 1 0
                                    

Mắt thấy Dạ Trầm Uyên có nguy hiểm, Nguyên Sơ lập tức giảo phá ngón tay, dùng chính mình tâm đầu huyết vì vật dẫn, đem nàng nói mỗi một chữ biến thành phù chú, trực tiếp đả kích ở ác long thân thượng!

Những cái đó phát ra kim quang phù tự đánh tới ác long nơi nào, nó nơi nào liền sẽ bị ăn mòn rớt một khối to, mà Dạ Trầm Uyên cũng nắm lấy cơ hội, đem hắn toàn bộ lực lượng, rót vào đến Thần Kiếm giữa.

Đương Thần Kiếm lại lần nữa giơ lên thời điểm, thiên địa đều bị phân cách thành hai nửa, một nửa là Nguyên Sơ trên người kim quang vạn nói, một nửa là vô biên vô hạn mây đen bao phủ, một cái ác long trên dưới tung bay, đang ở nỗ lực tránh thoát những cái đó phù tự!

Dạ Trầm Uyên hít sâu một hơi, lại trợn mắt khi, hắn ánh mắt đã hoàn toàn bất đồng!

"Khai Thiên Kiếm Quyết thức thứ hai —— lập hải bát phương!"

Nguyên Sơ thấy thế, thập phần phối hợp đem thân thể linh lực tiêu hao đến mức tận cùng, trong nháy mắt, phảng phất khắp thiên địa, đều là nàng tụng xướng thanh âm!

Không trung giáng xuống thần quang đem ác long buộc chặt trụ, mà Dạ Trầm Uyên chấn động thiên địa nhất kiếm đánh xuống, trực tiếp đem ác long chém thành hai nửa!

Vô biên kiếm khí trung, bị đánh tan ác quỷ nhóm còn không có bay ra rất xa, đã bị kiếm khí sở phệ, mà kiếm khí bắt không đến ác quỷ, liền sẽ bị bầu trời thần quang đâm thủng, cuối cùng hôi phi yên diệt!

Trong nháy mắt, nguyên bản âm trầm không trung phảng phất hạ một mảnh kim vũ, không chỉ có là chúng thần chi uyên, ngay cả toàn bộ Ma giới nguyên bản màu xám trắng không trung, đều chậm rãi trở nên thanh thấu lên.

Tất cả mọi người dừng trong tay động tác, ngơ ngác ngẩng đầu nhìn trời, ngay cả Quân Lưu Dương cũng không màng hình tượng chạy vội tới rồi trên ban công, biểu tình mạc danh nhìn không trung.

Đương đệ nhất thúc ánh mặt trời chiếu xuống dưới khi, rất nhiều người cũng không biết đó là cái gì, có người còn dùng tay đi tiếp.

Cùng lúc đó, bọn họ bên tai, phảng phất nghe được một vị thiếu nữ trang nghiêm đọc thanh.

"Nếu có hiểu biết giả, tất phát bồ đề tâm."

"Tẫn này vừa báo thân, cùng sinh cực lạc quốc."

"Thiên đương tự trọng khai, vinh dự đón tiếp nỗi buồn ly biệt khổ."

"Tứ hải vô bi oán, nhân gian cộng thái bình." Đương cuối cùng một chữ niệm xong, Nguyên Sơ đột nhiên cảm giác được có vô số tinh quang triều nàng trong thân thể toản, nàng tu vi từ Xuất Khiếu sơ kỳ, chậm rãi bay lên đến Xuất Khiếu trung kỳ, tuy rằng chỉ là tăng lên một cái tiểu cảnh giới, nhưng Nguyên Sơ lại cảm giác thực lực của nàng

Phảng phất phiên gấp đôi!

Đương cuối cùng một chút tinh quang biến mất ở nàng trong thân thể khi, nàng trước mặt xuất hiện một viên tản ra kim quang viên châu, nếu là không đoán sai, thứ này, tất nhiên chính là chúng thần chi tâm.

Nàng duỗi tay tiếp nhận, chúng thần chi tâm ngoan ngoãn nằm ở tay nàng tâm.

Nguyên Sơ đột nhiên minh bạch, vì cái gì ma mẫu muốn ở nàng không biết thời điểm, cho nàng gieo ma chủng.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ