Lúc này mới hai ngày, nhưng nhìn gầy không ít!
"Ngươi nằm hảo!" Nguyên Sơ lẩm bẩm nói, "Hôm nay, ta chiếu cố ngươi."
Dạ Trầm Uyên muốn cười, sư phụ tay như thế nào có thể sử dụng tới chiếu cố người đâu? Bất quá cười, hắn liền liên lụy đến chính mình trên mặt miệng vết thương, hắn tưởng, hắn hiện tại bộ dáng nhất định rất khó xem, vẫn là thành thật một chút đi.
Nguyên Sơ đem hắn miệng vết thương sửa sang lại lúc sau, giống mô giống dạng nấu cơm đi, động tác nhẹ nhàng lại nhanh nhẹn, cùng nàng ngày thường biếng nhác bộ dáng hình thành tiên minh đối lập.
Chỉ chốc lát sau, Nguyên Sơ liền cầm làm tốt đồ ăn tới, hơn nữa, khăng khăng muốn uy hắn.
Dạ Trầm Uyên hảo sinh bất đắc dĩ, "Sư phó, chính ngươi ăn đi, ta đều tích cốc."
Hắn nhưng thật ra tưởng chính mình tới, đáng tiếc, hắn hiện tại thân thể không động đậy.
Nguyên Sơ bản khuôn mặt nhỏ, cố chấp đem cái muỗng uy đến hắn bên miệng.
"Liền hứa ngươi chiếu cố ta, không được ta chiếu cố ngươi? Rốt cuộc là ai sư phó ai là đồ đệ?"
Dạ Trầm Uyên nhịn không được cười khẽ, sư phó đối hắn hảo, hắn vẫn là thực quý trọng, vì thế không có nhiều cự tuyệt, mặc cho từ nàng uy.
Trong phòng một chút liền an tĩnh xuống dưới, Nguyên Sơ tuy rằng nghiêm trang uy cơm, nhưng kỳ thật như đứng đống lửa, như ngồi đống than.
Này nghịch đồ lão nhìn chằm chằm nàng cho rằng cái gì? Lại không phải không đồ ăn, còn muốn xem nàng mặt ăn với cơm?
Cho nên nàng vội vàng uy xong rồi đồ ăn, đem đồ vật thu thập hảo lúc sau, lại thập phần cần mẫn đem khăn trải giường thay đổi, dùng thanh khiết thuật đem toàn bộ nhà ở rửa sạch một lần, xua tan những cái đó mùi máu tươi.
Thấy Dạ Trầm Uyên miệng vết thương không đổ máu, nàng nhẹ nhàng thở ra, lại nghe Dạ Trầm Uyên nói.
"Sư phó, ta yêu cầu thuốc tắm."
Nói lên thuốc tắm, Nguyên Sơ liền nhớ tới ngày hôm qua hắn phao tắm bộ dáng, nguyên lai, hắn không phải tắm rửa, mà là thuốc tắm tôi thể?
Nguyên Sơ không có hỏi nhiều, gật gật đầu liền chạy ra đi, Lệ lão phía trước khẳng định nói cho Dạ Trầm Uyên rất nhiều tôi thể biện pháp, hiện giờ Lệ lão không ở, nàng cảm giác nàng cái này sư phó trên người gánh nặng lại trọng một ít.
Nàng đem linh tuyền thủy tiến cử đại thau tắm lúc sau, liền tới đỡ Dạ Trầm Uyên, Dạ Trầm Uyên chống lùn lùn "Quải trượng" đi, trên mặt lại ở cười khẽ.
Hắn đem một loại phối trí tốt nước thuốc ngã vào thùng trung, nhiệt khí một chưng, dược vị liền tản ra. Nguyên Sơ nhìn Dạ Trầm Uyên bắt đầu khó khăn...... Bởi vì nàng đến cho hắn cởi quần áo, hơn nữa vẫn là quần......
Chương 251 dưới nước khi dễ
Bất quá nghĩ lại tưởng tượng, bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hắn cái gì nàng không thấy quá, vì thế ở trong lòng làm một phen xây dựng lúc sau, nàng bình tĩnh nói, "Ngươi trạm hảo, ta...... Ta phải cho ngươi cởi quần áo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
De TodoTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...