"Tỷ tỷ, ôm một cái ~~"
Dạ Trầm Uyên mặt tức khắc đen!
Hắn duỗi tay muốn đem cái này tiểu long nhãi con đề đi, lại bị Nguyên Sơ bảo vệ, nàng cảm thấy Tiểu Bạch Long siêu đáng yêu, ôm xúc cảm siêu cấp hảo!
"A a a! Quá đáng yêu! Tiểu Uyên Uyên, ta muốn dưỡng ta muốn dưỡng! Ngươi không phải phải làm điểm tâm sao? Mau đi mau đi! Nhớ rõ nhiệt một chút sữa bò, đứa nhỏ này khẳng định thích ăn!"
Tiểu Bạch Long trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, giây tiếp theo lộ ra Điềm Điềm tươi cười, một chút đều không sợ sinh nói.
"Muốn! Bảo bảo muốn uống nãi nãi......"
Dạ Trầm Uyên tức khắc hết chỗ nói rồi! Bạch Long là ở nó còn chưa phu hóa thời điểm, liền tiếp nhận rồi truyền thừa, nó liền tính không có toàn nhớ tới, cũng tuyệt đối không phải một cái ngây thơ vô tri tiểu hài tử! Hắn là cố ý! Vì thế hắn lại lần nữa duỗi tay muốn đem cái này chướng mắt tiểu thí hài xách đi, nhưng Bạch Long tuy rằng nhìn qua chỉ có nhân loại mấy tháng như vậy đại, nhưng tốt xấu là lục giai thần thú, thân thủ phi thường linh hoạt tránh đi, hướng Nguyên Sơ phía sau một trốn, mắt to lên án
Nhìn Dạ Trầm Uyên.
"Tỷ tỷ, hơi sợ!"
Nguyên Sơ tức khắc liền vui vẻ, nàng đem tiểu oa nhi hộ ở sau người, nhìn chằm chằm Dạ Trầm Uyên, "Ngươi làm gì? Nhanh lên đi nhiệt sữa bò lạp, ta muốn cùng hắn chơi!"
Dạ Trầm Uyên hơi hơi nhấp môi, ánh mắt bất thiện trừng mắt nhìn cái kia làm bộ sợ hãi tiểu tể tử liếc mắt một cái, tiểu tể tử ở Nguyên Sơ phía sau, cười lộ ra đáng yêu răng nanh, nhìn hắn tràn đầy khiêu khích.
Dạ Trầm Uyên tức khắc híp híp mắt, giây tiếp theo, hắn cười.
"Sư phó, hắn còn không có quần áo, ta giúp hắn lộng thân quần áo lại đến."
Dứt lời, hắn không khỏi phân trần đem Bạch Long bắt được! Bạch Long tuy rằng tương đương với Nguyên Anh, nhưng cũng không phải Kim Đan hậu kỳ Dạ Trầm Uyên đối thủ, hắn tức khắc oa oa kêu to, hai mắt ngập nước nhìn Nguyên Sơ.
Nguyên Sơ vội vàng tưởng cứu hắn, đau lòng nói, "Ngươi mau đem hắn buông, ta, ta cho hắn chuẩn bị quần áo!"
Dạ Trầm Uyên nói, "Sư phó không cần lo lắng, hắn nếu là ta khế ước thần thú, ta cùng hắn có chút lời muốn nói."
Nói, hắn nhanh chóng đem Tiểu Bạch Long mang đi, Nguyên Sơ nguyên bản còn có chút không muốn, bất quá nghĩ vậy Bạch Long vừa ra tới liền hóa hình, xác thật có chút quỷ dị, là nên làm Dạ Trầm Uyên hỏi một câu.
Ra tới lúc sau, Bạch Long tức khắc không gào, hắn hướng Dạ Trầm Uyên giương nanh múa vuốt!
"Ngươi làm gì? Ngươi chính là ghen ghét ta so ngươi đáng yêu!"
Dạ Trầm Uyên phát hiện này chỉ Bạch Long mới sinh ra, linh trí liền khai thật sự cao, hơn nữa ở trong trứng liền có ký ức, hắn có chút không vui nhìn chằm chằm vật nhỏ, trên mặt tuy rằng đang cười, nhưng nói ra nói, lại kêu Tiểu Bạch Long đột nhiên một run run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
Ngẫu nhiênTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...