Phần 161

42 3 0
                                    

Thấy hắn lại phải dùng chủy thủ đoạn người kinh mạch, không trung không ít người đều ra tay, nguyên bản chỉ là mười mấy người vây công Dạ Trầm Uyên, một chút liền biến thành mấy chục cá nhân!

Mà Dạ Trầm Uyên căn bản không cho bọn họ gần người cơ hội, còn không có tới gần, kia lôi điện liền lại một lần sậu lượng!

Lúc này đây, tất cả mọi người cảm giác được lôi điện trung uy áp! Là thiên lôi, này nhất định là thiên lôi! Chờ điện quang lại một lần biến mất, tất cả mọi người không thể tin được hai mắt của mình! Bởi vì trên mặt đất đã tứ tung ngang dọc đổ mấy chục người, bọn họ toàn bộ bị Dạ Trầm Uyên cắt một lòng mạch, trong khoảng thời gian ngắn tưởng tái chiến đã không có khả năng, nhưng

Là đáng sợ chính là, căn bản không có người biết Dạ Trầm Uyên là như thế nào làm được!

Hắn thậm chí còn không có dùng Thần Kiếm! Này rốt cuộc là cái cái gì quái vật?!

Trên bầu trời cầm đầu cái kia lão giả trong lòng kinh hãi! Xem ra tiểu tử này phi giống nhau Nguyên Anh, mà là cùng giai vô địch tồn tại, chẳng lẽ, một hai phải hắn tự mình ra tay?

Nhưng hắn trong lòng lại có vài phần sợ hãi, nếu là hắn ra tay, cũng thất bại đâu? Kia thật là mất mặt ném đến bà ngoại gia!

Cho nên hắn cắn răng một cái, phái ở đây trừ bỏ hắn đệ nhị lợi hại một người kết cục, đây là phải dùng xa luân chiến!

Dạ Trầm Uyên hơi hơi câu môi, mắt thấy cái kia hơi thở phi thường lợi hại Nguyên Anh hậu kỳ đại viên mãn, chấp kiếm triều chính mình đánh tới, lúc này đây, Dạ Trầm Uyên vẫn là không có rút ra Cô Kiếm, mặc dù Cô Kiếm đã hưng phấn đến cả người đều đang run rẩy.

"Để mạng lại đi!"

Người nọ thân là kiếm tu, khí thế kinh người, trong tay hắn kiếm phảng phất cùng người của hắn đã hợp hai làm một, không phải giống nhau Nguyên Anh hậu kỳ khả năng bằng được.

Nhưng Dạ Trầm Uyên tay không cùng hắn qua mấy chiêu lúc sau, đột nhiên cười.

"Kỳ thật như vậy rất không thú vị không phải sao?"

Mọi người không rõ nguyên do, hắn đều bị xa luân chiến, còn cảm thấy không thú vị?

Mà Dạ Trầm Uyên tiếp theo câu nói, liền làm cho bọn họ minh bạch, cái gì gọi là kiêu ngạo. "Các ngươi, vẫn là cùng lên đi."

Chương 297 phải xin lỗi

Bị người như vậy khiêu khích, nếu còn thờ ơ, kia bọn họ những người này cũng không mặt mũi!

Kia Xuất Khiếu Cảnh lão nhân điều khiển ngồi xuống phất trần tiến lên, hai mắt như điện, trên cao nhìn xuống trừng mắt Dạ Trầm Uyên!

"Hảo một cái cuồng vọng tiểu tử, bổn tọa gặp ngươi thiên tư xuất chúng, nguyên bản còn tưởng thủ hạ lưu tình, nếu ngươi chấp mê bất ngộ, bổn tọa này liền thay ngươi sư phó giáo huấn ngươi!"

Dạ Trầm Uyên một chưởng đem cùng hắn triền đấu Nguyên Anh kiếm tu ngăn cách, lại một lần đứng ở Thần Kiếm bên người, lưng thẳng, ngạo nghễ lập thế.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ