Phần 75

35 1 0
                                    

Ăn rất ngon bộ dáng.

Nguyên Sơ đầu tiên là đổ một ly linh tửu, tuy rằng nàng đảo thời điểm vẻ mặt thịt đau, có thể tưởng tượng đến Dạ Trầm Uyên mất máu quá nhiều hiện trạng, nàng vẫn là đổ tràn đầy một bát lớn! Đem Dạ Trầm Uyên nâng dậy tới, tự mình uy hắn uống sạch.

Dạ Trầm Uyên nguyên bản tưởng cự tuyệt, này vừa thấy chính là sư phó chính mình đều luyến tiếc ăn ngon ăn, nếu là bị hắn ăn luôn, sư phó liền không có, chính là lúc này hắn tưởng phản kháng đều không được, hắn cả người đều không thể động đậy, càng đừng nói mặt khác.

Nguyên Sơ thấy hắn nhắm miệng, cho rằng hắn không sức lực mở ra, liền trực tiếp nhéo hắn cằm, hướng hắn trong miệng đảo.

Kết quả nàng đảo đến có điểm cấp, rốt cuộc trước nay không chiếu cố hơn người, mà Dạ Trầm Uyên yết hầu cũng chết lặng, cho nên nửa ly linh tửu đi xuống, rải hơn phân nửa!

Này khả đau lòng chết Nguyên Sơ, phải biết rằng này rượu, vẫn là nàng liều chết từ Vạn Kiếm Tông bế quan lão tổ tông bên trong phủ trộm đâu! Một giọt đều không thể lãng phí!

Vì thế, nàng khẽ cắn môi, nói, "Đắc tội!"

Sau đó, nàng liền uống một ngụm rượu, ở Dạ Trầm Uyên khó có thể tin trong mắt, phủ lên hắn môi......

Nguyên bản Dạ Trầm Uyên đặt ở một bên, động đều không thể động tay, lúc này đột nhiên bắn ra!

Kia ấm áp rượu đút đến hắn trong miệng, sau đó theo nàng thổi vào tới linh khí một đường đi xuống, cuối cùng, không chỉ có ở đan điền chỗ hừng hực thiêu đốt, càng là ở hắn ngực phóng hỏa, một phát không thể vãn hồi!

Dạ Trầm Uyên đã hoàn toàn ngây dại, tuy rằng hắn thời thời khắc khắc đều nghĩ chiếm sư phó tiện nghi, chính là lần thứ hai bị sư phó như vậy đối đãi, hắn tim đập đến cực nhanh, cơ hồ muốn từ cổ họng nhảy ra......

Nhưng này còn không có kết thúc, Nguyên Sơ thấy linh khí thổi vào đi, hắn là có thể nuốt, không khỏi lại hàm một ngụm linh tửu ở trong miệng, cúi đầu, đút tới rồi Dạ Trầm Uyên trong miệng.

Trong lòng thả lỏng lúc sau, nàng mới đột nhiên ý thức được, bọn họ lúc này đang làm cái gì...... Dạ Trầm Uyên trên người có rất dễ nghe cỏ cây hương, mặc dù lúc này mùi máu tươi còn chưa tan đi, còn là rõ ràng truyền đạt đến nàng chóp mũi, nàng tâm thần vừa động, mặt không tự giác bắt đầu nóng lên, bất quá, nàng nói cho chính mình, nàng chỉ là ở cứu người mà thôi, không có gì ngượng ngùng, cho nên, nàng ngửa đầu

Hàm cuối cùng một ngụm rượu, lần thứ ba phủ lên Dạ Trầm Uyên môi. Nguyên bản, đệ nhất khẩu linh tửu đi xuống, Dạ Trầm Uyên là có thể động, nhưng hắn lăng là tới rồi lần thứ ba mới hồi phục tinh thần lại, hắn trên người sở hữu miệng vết thương, đều ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ khôi phục, bách hoa linh tửu đối trị liệu ngoại thương có kỳ hiệu! Nhưng này đó đều không phải trọng điểm, trọng điểm là, sư phó hôn hắn

Ba lần!

Nguyên Sơ lần thứ ba uy hắn thời điểm, thấy Dạ Trầm Uyên như cũ bình tĩnh nhìn chính mình, tuy là nàng trong lòng xây dựng lại hoàn mỹ, lúc này cũng bị hắn tầm mắt bỏng rát.

Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ