Hắn cuối cùng ba chữ còn không có nói ra, liền nghe vẫn luôn đứng ở một bên, nhìn qua thập phần lãnh đạm thiếu niên khụ một tiếng, lão nhân kia tức khắc ngộ!
"Ân...... Ngươi cái này là cái thực tốt sở trường đặc biệt, tới, đủ tư cách!"
Vì thế Nguyên Sơ liền như vậy đi vào, nàng nguyên bản còn nghĩ, cái này sở trường đặc biệt không được, nàng liền đổi một loại, không nghĩ tới dễ dàng như vậy, đương nhiên, vẫn là bởi vì có người giúp nàng.
"Ân...... Cảm ơn các ngươi!" Tuy rằng nàng cũng không cần trợ giúp, nhưng người khác hảo ý vẫn là không thể không cảm kích.
Mộ Khinh Hàn vừa định nói chuyện, hắn bên người Văn Lương liền đem hắn một lột ra! Thấu tiến lên nói, "Tiểu muội muội, ta là ngươi học trưởng, ta kêu Văn Lương, là đế quốc nhất......"
Hắn nói còn chưa nói xong liền "Ai u" một tiếng, nguyên lai là Mộ Khinh Hàn kháp hắn một phen.
Thấy Văn Lương ngoan ngoãn câm miệng, Mộ Khinh Hàn mới nhìn Nguyên Sơ tưởng nói điểm cái gì, nhưng thấy Nguyên Sơ nghiêm túc nhìn hắn, hắn mặt mạc danh liền đỏ!
Hắn tim đập thực mau, nhiều năm như vậy tới, lần đầu tiên cảm nhận được loại cảm giác này!
Nguyên Sơ hảo tính tình chờ hắn nói chuyện, ai ngờ giây tiếp theo, Mộ Khinh Hàn đột nhiên túm Văn Lương đi rồi, một chữ cũng chưa nói!
"Ân?" Nguyên Sơ nhìn bọn họ bóng dáng, còn có Văn Lương không cam lòng thanh âm nghiêng nghiêng đầu, cuối cùng không để ý đến cái này tiểu nhạc đệm, trực tiếp đi vào.
Mà bên kia, Dạ Trầm Uyên lại gặp phiền toái. Nguyên bản vòng thứ nhất khảo thí thực mau là có thể khảo xong, nhưng muốn khảo hạch bọn họ lão sư, lại đột nhiên bị một đám người lấp kín, đùa giỡn dây dưa.
Chương 122 biểu ca biểu muội
Làm hại bọn họ sở hữu thí sinh đều tạp ở chỗ này, hơn nữa tình huống còn ở tiếp tục.
"Linh Ngọc, ngươi nhìn xem ngươi, ngươi nếu là sớm một chút đáp ứng bổn thiếu gia làm bổn thiếu gia thiếp, liền không cần tại đây ngoại môn đương lão sư! Ngươi cần gì phải chấp mê bất ngộ?"
Triệu Linh Ngọc không nghĩ tới cái này ăn chơi trác táng lại tới nữa, lúc này còn có mười mấy học sinh chờ nàng từng cái khảo hạch, hơn nữa đợi lát nữa phân phối lại đây học sinh chỉ biết càng mệt càng nhiều, nhưng gia hỏa này ở, nàng còn như thế nào tiếp tục?
"Tưởng Thiên Minh, thỉnh ngươi chú ý điểm! Hiện tại là ngoại sinh khảo hạch thời gian, không cần tại đây quấy rối!" Đại thiếu gia Tưởng Thiên Minh ở một đống tùy hỗ vây quanh hạ, nửa điểm không sợ, "Một đám phế vật có cái gì hảo khảo? Dù sao cuối cùng cũng quá không được mấy cái, nhưng thật ra ngươi, hôm nay nếu là không đáp ứng bổn thiếu gia, kia bổn thiếu gia liền không đi rồi! Dù sao bổn thiếu gia nhưng không quan tâm cái gì khảo hạch, chỉ quan tâm ngươi a......
...... Tiểu tâm can!"
Dạ Trầm Uyên phía trước vẫn luôn ở nhẫn, mắt nhìn mũi mũi nhìn tim tiến vào nửa tu luyện trạng thái, nhưng người này vẫn luôn không đi, mắt thấy thời gian một phút một giây quá khứ, hắn còn háo ở chỗ này, không khỏi có chút nóng nảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Manh sư tại thượng: Nghịch đồ đừng xằng bậy (Phần 1)
عشوائيTác giả: Phong Dữ Thiên Mạc Xuyên tiến tu tiên tiểu thuyết, khẳng định muốn cùng vai chính đoạt cơ duyên a! Ta làm không được nam bản Long Ngạo Thiên, có thể làm nữ bản sao! Đáng tiếc nghĩ đến thực mỹ, cuối cùng vẫn là bị nam chủ đương BOSS xử lý! M...