32

41 0 0
                                    

Medyo Rated- 18, Please read at your own risk

After a long flight, nakarating na din kami sa Maldives. Medyo nakakapagod din umupo ng 7hrs.

"Wow" Literal na namangha ako sa ganda ng suite na binook namin. Kaya pala mahal kasi worth it naman.

Nag tour muna ako sa suite namin habang si Atlas ay hatak ang mga luggage namin papunta sa kwarto.

Nasa bungad ang mini kitchen, mini pero complete set. May mini ref, stoves, utensils sa left side ng kitchen naroon ang dining table, good for two lang talaga sya. May mini bar din doon, na ikinatuwa ko. Hindi dahil sa may plano akong masama, kundi wala lang natuwa lang ako.

Sa entertainment area naman may tv, sofa and mini table. Ang nakakatuwa doon ay yung aquarium sa floor, as in glass yung floor tapos may iba't ibang isda ang makikita doon. First time ko maka kita nito kaya hindi ko alam ang tawag. 

At sa bandang dulo nito ang kwarto, pumasok na ako doon. Naabutan ko pang nag liligpit si Atlas, sumulyap lang sya saglit sakin bago bumalik sa ginagawa nya. Kaya ako balik tour na, at yon nga queen size bed sa middle ng kwarto,  sa taas ng headboard may malaking painting. May mini cabinets good for two, may seperate cr and shower. At ang last ay, balcony.

Bumungad agad saakin ang malamig na simoy ng hangin, at ganda ng tanawin. Tanaw na tanaw ko ang linaw ng dagat na hindi kalayuan samin, white sand din. Na excite tuloy ako mag swimming.

"Are you excited babe?" Nawala ako sa pag mo-moment noong umeksena si Atlas, nakapulupot nanaman ang mga kamay nya sa bewang ko, habang ang baba nya ay nasa balikat ko.

"Why so clingy?" Kunyari ay naiinis kong tanong, kahit ang totoo ay kinikilig ako.

"Because I love you babe" Sagot nito.

At syempre ang marupok na ako ay kinilig.

"So what's our plan today?" Tanong ko noong humarap ako sa kanya para yumakap pabalik.

"Eat and rest. My wife need rest. " Sabi nito, automatic naman ako na kinilig dahil sa 'wife'-thingy. Sarap sa ears.

"Wife your butt" pang aasar ko.

"You're blushing babe, kilig ka?" Pang aasar din nya.

We both laugh.

Noong gabi ay napag pasiyahan namin na lalabas kami para kumain.

"Okay lang ba babe?" Pinakita ko pa ang suot ko sa kanya, crop top and short shorts.

"Yes, its bagay to you" Yumakap pa sya sa bewang ko.

"Hindi ka magagalit?" Tanong ko, usually kasi kapag nakasuot ang babae ng ganito e ayaw ng mga lalaki diba?

"Bakit ako magagalit? For what reasons po" Malambing nitong tanong.

"Kasi ganito ang suot ko babe" pinang dilatan ko pa sya ng mata dahil kinakalikot nya ang pusod ko.

"No, as long as your comfortable. Why not diba? And besides you're with me. Your safe, I'm your bodyguard right?" I smile.

I'm so lucky to have Atlas. He's different from other man's mindset.

Hindi naman kami nahirapan makahanap ng makakainan dahil sunod sunod ang kainan sa mismong resort.

"Here babe" Gaya ng nakasanayan nya kapag seafoods ang kinakain namin automatic na pinag babalatan nya ako.

Lahat yata ay natikman kong seafoods, ganoon din si Atlas pero ang ayaw nya lang ay yung tahong.

"Try it babe, tahong is good" pangungulit ko pa.

"I don't want babe, maybe your tahong nalang" sabi nito kaya agad nanlaki ang mga mata ko.

Mali ba ako ng naiisip? Ako lang ba?

"Just kidding babe" tumawa pa sya ng mapang asar kaya noong mainis ako sa tama nya ay marahas kong sinubo sa kanya yung tahong, nandoon pa yung shell. Kaya ako naman ang tumawa.

Noong matapos kami kumain, bumalik na kami sa room namin to take a rest.

"1 hrs left, Happy Birthday babe" Bulong nito habang nakayakap at nakapikit ang mga mata.

"Thank you, pero where's my gift?" Biro ko, agad dumilat yung mga mata nya. Para bang gulat na gulat pa.

"What do you want ba? Me or me?" Seryoso nyang tanong.

"Or."

"No, you should answer directly babe. Choose me" Napipikon nyang utos.

"Edi me" Pang aasar ko pa lalo kaya napasimangot nanaman sya at ako puro tawa ang ginagawa.

Agad din akong napatigil sa pag tawa at naistatwa noong halikan nya ako.

Marahas na halik, hanggang sa maging marahan kaya sinagot ko iyon.

"Obviously, you choose me" Nahihiya akong nag dilat ng mata at saka sya sinamaan ng tingin.

"Asa k--" Muli nyang sinunggaban ang labi ko dahilan para hindi na ako makapag daldal.

How dare him!

Wala akong magawa kundi sagutin ang halik nya kahit hindi naman tanong ang halik nya para bigyan ng kasagutan.

Nag umpisa mabuhay ang aking kalooban noong maramdaman ko ang kamay nya sa maselan kong parte.

"Wet" Mahina nitong bulong sa leeg ko na nagdagdag ng kahihiyan saakin. Ramdam ko ang pag init ng mukha ko.

"Shut up" Mataray kong bulyaw sa kanya, Tumawa sya at pinag patuloy ang ginagawang pag lalaro sa katawan ko.

Its been 7 years since I last feel this kind of pleasure.

He's now on top of me, Removing his t-shirt. Ako? Natulala sa well-built nyang katawan.

Next thing I knew is, we both now naked. Very aggressive.

He's now playing with my nipples while s*cking the other one, he's doing that alternately. All I could is to moan and pleasing for more. Napatigil lang ako noong maramdaman ko ang daliri nya sa gitna ko. He carefully insert his finger.

"Atlas... masakit" naramdaman kong tumigil sya at umangat para mag tapat ang mga mukha namin.

"Trust me." He smile to assure me bago ako marahan na halikan kasabay non ang patuloy na pasok ng daliri nya.

Masakit hanggang naging masarap na sya sa pakiramdam.

Habol ko ang hininga ko noong tumigil na sya. Nakatingin lang ako sa kanya at pinag mamasdan ang mga galaw nya.

Hinawakan nya ang alaga nya kaya agad din akong napatingin doon.

"Asking for your permission babe" Natatawa nitong ani.

"Dahan dahan okay?" Tumango tango ito bilang sagot.

Pag ka sabi ko non agad syang pumwesto at tinutok ang kanyang kahabaan. Napapikit nalang ako noong maramdaman ko na andoon na ang sakit.

Sakit na kapalit ay sarap.

" I love you and Happy Birthday babe"

-----


Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 23, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I love you, unconditionallyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon