Chapter 17 Meet Up

124 7 0
                                    

Chapter 17 Meet Up

Elixyvette's Point of View

Ayoko na! Hanggang sa paglog out ko sa game iritadong nagsepilyo, nagayos at kumain ako. Pero hindi mawala pagkainis ko sakanila

Hindi man lang talaga nila maibalik sa dati kong hitsura! Grr. They don't know how much i hate my eyesight for it! Nakakaamoy pa ako ng kung ano ano. Grrr

Binuksan ko na yung pinto dahil mahuhuli ako sa usapan. Tsk, sinarado ko na yung pinto saka umalis.

Wai---- *blag* a-ah, my face shit.

Punyeta, magkakagalos pa yata ako.

Agad akong tumayo saka tinignan yung malaking harang sa daanan ko. Tsk! Bakit ba kasi nakakalat yan jan?!

Kitang duling ako pag ganyan. Fucking shit! Sinipa ko ito saka napabuga ng hangin. Kakairita!

"Ano ba nanaman kasi laman nito?!" Iritado kong tanong saka tinignan yung kahon. Kainis, mga siraulong ito.

Inis kong binuhat ito, ang bigat pa, what the hell is this? Tsk, wala akong oras kaya binato ko nalang siya sa loob ng bahay. May mahalaga daw silang sasabihin sa amin.














"I can barely feel my body" nakwento pala nila sa akin na si Hajime/ Quinn daw halos naging shield nila. Samantalang, Si Ayato/Benedict naman heto natutulog. Masakit daw tagiliran niya.

The trio is late even with Farah.

Nagiisa tuloy akong babae, if i knew that they would be late, magpapalate nalang din ako at nagisip nalang kung anong gagawin ko sa pagmumukha ko.

Kaysa makasama ko ang dalawang ito.

Wala akong ginawa kundi uminom ng kape at magbasa sa daily news sa com ko.

Pahikab hikab pa ako habang nagnonotify na nangunguna si Aki/Killian ngayon. As if, kung hindi lang ako nakuha doon ako naman mangunguna... Wait! Why do i sound like so competetive with him like right now?

Arghh... This is unexpectable that my rival is my frienemy is Kindergarten. Yes! I considered him as my frienemy

Pati ba naman sa rankings inaagawan ako nito. Bakit ba hindi ko sila namukhaan ng kakambal niyang isang unggoy?

"Hmmm... You must be Kaori" nagtaasan agad mga balahibo ko ng may humawak sa balikat ko at inamoy amoy ang buhok ko

It gives me creeps! "Good morning Kaori!" A girl smiled at my side and she's waving at me. My in game name... Wait, she looks someone i knew.

The fuck.

"Quit it Jean" wow, This is the first Quinn been so serious "oh come on Quinn, ipakilala mo ako kay Elixyvette" napataas ang kilay dito. Right! Nainterview na siya dati sa Live Game ng Angel's Insanity sa Dome. She's Jean Suarez, and the...

This is Yui for damn sure, why didn't i even noticed?! Sinabi na sa akin yung Rank niya. "Jean people are looking at you, sit down" Farah frowned and sat beside me "Oo nga, nakakahiya Jean" gatong pa ni Benedict saka iniangat ang ulo. Since when they are so close?

Pahikab ako saka uminom ulit. Ansakit pa ng ulo ko. Those twins nalang ang hinihintay namin

"Sorry we're late, Kill doesn't want to go. Pinilit ko pa" napatingin ako sa lalaki... Haha, Reo -,-

How could i forget this guy, siya yung naka-piercing and the one who broke in my house

While his brother nakatalikod sa amin at hawak hawak siya ni Reo/ Kane sa hood nito

Polaris: The North StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon