Chapter 49 Gemini
Elixyvette's Point of View
B-b-buffoon?! What kind of hybrid is this? There are dozens of them and some of them are way bigger than this one.
Ang isang buffoon ay naghahanda ng sumugod at umuusok ang mga ilong. Si Kennocha ay nagmamadali namang pumunta sa likod ng puno gaya ng sinabi ko bago kami pumunta rito.
*moo* lumipad ako sa itaas gamit ang scythe ko pumunta sa likod nang magumpisa ang mga itong sumugod. Nag-iba sila ng ruta at papunta sa'kin.
"Blood Wings" lumayo ako gamit ang pakpak ko saka nagpaulan ng Scattered bats. Tumagos lamang sakanila ang atakeng iyon. Huminto ako saka nag-dash at hiniwa ang katawan ng Buffoon kasabay ng paghampas ng katawan ng isang buffoon sa hiniwa ko.
Umikot ako papaakyat "blood wings Overkill" kuminang ang hawak kong armas at lumiliyab ng kulay pula na parang dugo kasabay ng paglaki ng pakpak ko.
Ang mga buffoon ay iniintay akong bumaba. "Crimson moon dance" hinahatak ng ipo-ipo ang mga buffoon sa loob nito kasabay ng pagtama ng talim sa mga katawan nila.
"Red Fan--- Ouch" napahawak ako sa Likod ng ulo ko at nakasalat ako ng likido. Blood.
Who the fuck did this?
A buffoon? I searched the area and saw no one except a buffoon sitting like a monkey in a tall tree with rocks on his hands
"Scattered Bats" i sliced the air at tinutok sakan'ya ang atake pero agad n'ya itong nailagan.
Sinundan ko ito at nagpaulan ng atake kasabay ng Hook. Hinatak ko papalapit sa'kin at dinaganan ko ito.
Itinaas ko ang scythe ko. Papatayin lang naman sila ang mission ko para makuha ang susi.
Kumakalas sa'kin ang buffoon na ito kasabay ng pagtitig ko sa mata n'ya.
Parang may kakaiba sa mata ng isang ito.
Iba sa... Don't tell me
"Aacckk!!" Napagulong ako sa gilid nang tumama sa'kin ang isang buffoon.
I didn't know they can harden their flesh and gains weight.
Ramdam ko ang sakit sa tagiliran ko pati sa binti ko. That buffoon, it can't be.
"Lady Kaori!"
"STAY THERE KENNOCHA!" I glared at Kennocha. Even if this pain kills me, i will finish this mission
Tumayo na ako, kung hindi ako nakakalimot may skill pa akong hindi nasusubukan. Dahil sa Ore na nakuha ko dati na pinang-upgrade dito ay dumami ang skills na pwede kong gamitin at lumakas pa.
Pero matinding mana din ang magagamit.
"Dash, blood Orb" tumibok ng malakas ang puso ko kasabay ng paglabas ng kulay pulang sinulid sa scythe ko.
Mabilis akong pumunta sa grupo ng isang buffoon sa dulo. Mamaya sa'kin ang isang kakaibang buffoon na 'yon pati ang bumato sa'kin.
Hiniwa ko ang buffoon na sumalubong sa'kin at pansin ko ang pagbilis ng pagbaba ng hp nila. Samantalang, dumadagdag ang akin pati na ang Mana ko.
Ramdam ko din ang paggaling ng mga sugat ko.
"Hook, slice" tumalsik sa'kin ang dugo ng isa. Patuloy akong umaatake habang pumatong sa likod ko ang isa sakanila.
"Fuck" ang hapdi ng kagat n'ya sa balikat ko. Nawawala wala na rin ang Blood Orb na ginamit ko gamit ko kanina.
Ilang oras pa bago ko ulit magamit 'yon
BINABASA MO ANG
Polaris: The North Star
Teen FictionYear 2043 teens new addiction are Virtual Reality games, which the very same year, the unfamous and bankrupted Company launched its newly game called POLARIS; THE NORTH STAR. What lies inside this game that will lead Elixyvette and her friends to fi...