Chapter 28 Sakura

69 4 0
                                    

Chapter 28 Sakura

Elixyvette's Point of View


I yawned. Geez, how many nights passed and yet i think i never lose any interest in this race.

"Ladddyy" and Kennocha is seriously a bugger.

Kanina pa kami nagpahinto hinto dahil may mga kinukuha siya. Today is day 5 at nasa tapat na kami ng isang burol papunta sa talampas kung nasaan yung lugar ng nasirang kaharian ni Athena

May lumitaw naman na daliri sa harapan ko at nagpitik nito "Eart to Elixy"

Sumama pa itong isang utak karne sa amin. Lalo tuloy ako nabibigatan lol

"Move" he smirked at me and brushed his hair off "Ganyan mo ba ako ka-miss"

Napakaharot.

Naramdaman ko naman ang paghila ng laylayan ng damit ko. Ano nanaman gusto---

*swoosh*

Damn. Hindi ko agad naramdaman ang malakas na atake na 'yon.

"KAORI/LADY!"

Hanggang sa tumama 'yung likod ko sa isang puno at ramdam ko ang pagkabali ng mga buto ko.

Shit. "Go with Kaori, Kennocha" pinilit 'kong tumayo pero nasa critical ang status ko.

Broken Arm, Broken 4 ribs and another bleeding head.

"Wait, Lady" napangisi pa ako kay Kennocha habang hiniheal niya ang katawan ko.

I could just use a potion but i feel really weak right now.

That skill... It was a blast.

A huge and big blast.

"Matagal pa ba?" Tanong ko rito kay Kennocha. Napapaligiran ng kulay asul ang kanang braso ko

"Yah!" Another player ba 'yung sumugod sa amin? Geez. I can't see clearly pawang dugo ang nakikita ko.

Parang familiar pa sakin ang dress na 'yon

"Another player? Are you?" But, i can hear their voices.

"Who are you?" Lumipat ang tingin ko sa ginagamot ni Kennocha. Magamot lang 'tong right arm ko iinom na ako ng potion.

"None of your business" hmm... She reminded me of Sakura.

"Sakura or Elisha, The missing cousin of Elixyvette"

E...li...sha?

Kinuha ko agad ang kamay ko saka uminom ng potion sa Inventory ko "But, Lad---"

"Stay there" nakikita ko na s'ya!

Elisha. The fuck where have you been meathead?!

"Kaori!" I dodged easily her whip. Pero nagdulot ito ng paggalaw ng lupang kinakatayuan namin.

Polaris: The North StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon