Chapter 42 1st Zodiac

37 4 0
                                    

Chapter 42 1st Zodiac

Elixyvette's Point of View

"You won't going to defeat me. For i am, Aries, the Ram. One of the Zodiacs"

He leaped and came towards me, mabilis kong dinepensahan at lumipat sa kanan ko at nagbato ulit ng blood wings. Isang kulay abo ang lumabas at papunta sa pwesto ni Aries dumagdag din ng ilang segundo ang oras ng pakpak ko at shield.

Kumilos ako agad at umatake sa baba nang tumama rito ang atake ko.

Nagpadulas ako sa ilalim nang tatamaan ako sa ilalim at mabilis na lumipad sa ere.

Dash and Dance of the Moon.

Isang malakas at mabilis na pagatake kay Aries kasabay ng pagikot ko sa hangin na naglikha ng isang ipo-ipo.

Hindi ko maaninag kung nasama ko ba si Aries pero pinilit ko na huminto at tumingin sa itaas na hingal na hingal

"Tsk" isang--- si Aries, nayuko at hawak ng mahigpit ang kanyang sandata sa lupa at tinignan ako.

How--- "Priceless" he must be talking about what i am feeling right now. Tsk!

I gripped my scythe then threw it at him, Over the top upgrade and took out my twin guns and used Bullet Dance which fired continously at his Direction.

Napaatras ako nang makitang hindi ito nasasaktan kahit na tamaan siga bagkus lumalakad pa siya ng papalapit sakin at biglang tumatakbo.

Shit. Agad kong kinasa at patalikod na tumalon at nagpaputok.

Hindi ko alam paano ko tatalunin 'tong isang to at halos parang bato siya dahil hindi man lang tinatablan ni isang skills ko

Nababawasan nga ang health points niya pero agad ding nakakarecover. Samantalang ako nangangalahati na ang Mana ko.

At nabawasan na ng 15% ang health points ko.

"Aacckk--" i spit some blood and saw Aries coming right through me, fast.

Shit, i can't stood up. I think the shield on my skill aren't working. I can feel pain and my health points decreased.

I looked again and where's my Scythe? The hell, it didn't took a chance to pin him down.

I get three shurikens and threw it in air.

Another smack and i thrown off to the far side which smelled Sheeps by the way.

Either way, my sight is being blurry dahil na rin siguro sa paghampas sakin at pagkatama sa ulo ko.

Nararamdaman ko ang presensya nyang papalapit na dahil ang iilang tupa ay lumilikha ng ingay at mabilis na nagkakagulo kasabay ng pagiwas nila. Pinilit ko makatayo, nagulat ako nang makitang malapit na ako matamaan ng kanyang sandata.

Malapit nalang, ilang metro nalang nang may sumangga nito. "Aki"

He pushed Aries and hold my hand before throwing me to another side "Stay!" Wait, i am not a dog!

Polaris: The North StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon