Chapter 75

17 3 0
                                    

Chapter 75

Elixyvette's Point of View

Isang buwan na matapos ang pangyayari sa Colosseum. Sariwa pa din sa alaala ko kung paano ko pinatay si Sakura.

Isang buwan na din na walang paramdam si Aki at maraming nagbago sa grupo namin.

"Ayoko na pagod na ako" angal ni Yui saka nahiga sa damuhan.

Sinapok agad siya ni Asha saka sinamaan ng tingin "Aray! Ano ba?!" Hasik rito ni Yui at tinutukan ng Katana sa lalamunan

Ayato came in between and flicked their foreheads. "Shut the hell up. May plano ba kayong gumawa muli ng gulo?" Tanong nito na ikinailing naming lahat.

For the last month wala silang ginawa kung hindi magbasag ulo.

Isa pa nag-iingat kami dahil sa isang tao rito. "According to the map wala pa tayo sa kalahati" saad ni Feng saka nakangiti.

Mukha bang natuwa ako doon? Another thing, after they made me their leader para akong nag-alaga ng maraming kindergarten.

"Hay nako, isang buwan na tayong naglalakbay pero wala pa sa kalahati?"

"Well, Polaris is in the sky and we're in the land" sagot ni Dumbo kay Mayax

Hindi ko na napigilan na tumawa dahil sa sagot nito "Pfft!" Nag-umpisa na din tumawa sina Pin.

Dumbo looks at us. She's acting innocent. Her ign is perfect for her.

After laughing so hard i come to my senses "Anyway, we have to continue on our journey"

Sumang-ayon sila saka lumakad kasama ko.

Napahikab si Kennocha habang tinatahak namin ang daan papasok sa misty mountain. Nababalutan ng naglalakihang puno.

Habang papasok kami tumahimik ang mga naririnig naming huni.

Tanging yapak lang namin "And then the blood lust wolf jumped in front of her and broke her neck!"

"Chewed down all the meat, the bones crush--- aray!" Napairap ako kay Yui nagkwekwento pala ito kaya nanahimik sina Dumbo.

"Lame, the wolf should came from behind and bit her limbs, tore apart---"

"Stop, Jack" tinignan ko pa ito ng masama saka napairap. Ang lalakas ng tama.

Humigpit ang hawak sa'kin ni Kennocha. Kung hindi lang talaga sila nagkwent--- *crrk*

"D-did you hear that?"

Hindi na lamang namin pinansin si Dumbo saka nagpatuloy "S-s-s-someon i-i-is th-there---"

"That was just lame story don't believe it Dumbo" saad ni Vin saka inakbayan ito.

Ew.

"T-there re-really is---"

Pinasakan ni Asha ng isang karne si Dumbo sa bibig saka kinaltukan "You know what just eat, damn it"

Maluha luhang nginuya ni Dumbo saka siya tinignan at tinuro ang likod niya.

"Hindi ko alam na matatakutin si Dumbo" asar ni Natsumi kaya natawa sila.

Napailing na lamang ako ng may humatak sa'kin paitaas "Kaori!"

Polaris: The North StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon