Chapter 68 Suicide

21 3 0
                                    

Chapter 68 Suicide

Elixyvette's Point of View

Napalumbaba ako dahil sa saglit na break dahil sa inaayos pa nila ang arena.

Sinira ni Risp ang arena. Malakas lakas ito lalo na sa huling attack na ginawa.

Napabuntong hininga ako nang maalala ko na nasa tabi ko pa rin pala ang kakaibang tao na 'to.

Hindi ito nagsasalita at gumagalaw.

Ang creepy.

Umiwas ako ng tingin ng mapansin kong tinititigan ko ito.

Players lang naman ang pupwede dito at mga hindi pa nakakalaban sa prelim.

"9TH MATCH BEGINS!"

Napaayos ako ng upo nang makita ko ang dalawang manlalaro sa ibaba at tanging hawak lamang ni Tyrant ay isang Trident.

Nasa likod nito si Leo na nakamasid.

Si Winston, ang kalaban nito ay isang bow and arrows.

Napaangat ang kilay ko ng makitang nagiging kulay berde ang trident ni Tyrant at may lumalabas na parang tubig.

What a match.

Lumakas ang hiyawan. Ikaw ba naman makahanap ng laban na tubig at yelo.

Obviously if we are going to base them on elemental key. The Ice has the Upperhand, if he rack his brain about his element.

I saw Leo running around and he holds a gun.

My lips formed a smile. He wouldn't be in rank 1 if he was stupid.

Winston noticed it and Leo fired. Focusing his aim on Leo was a wrong move. You see, there is always a surprised attack.

He was there, at the air with his Trident.

While he was focused trying to get Leo out of the Ring.

Because of the loud crowd Winston noticed it also. He rolled over and pulled the strings.

Napailing na lamang ako saka pinanood.

Parang wala lang kay Tyrant ang mga atake nito. Kung ako din nasa sitwasyon n'ya baka naisip ko pang napakabagal ng mga atake n'ya.

He should finish it already. There's many player waiting for the match.

Some of them... Huh? Nakatayo na ito at nakita ko ang ngisi sa labi nito.

Babae pala ito. She have a pink gloss in her lips with a snall mole under her lips.

Napababa ang tingin ko at nakita ang ankle na may bituin.

Just like... Last night. That man also have it.

Umalis ito agad.

I have a feeling that they were connected somehow

"KILL! KILL!" Nakita ko nalang na nasa sahig si Tyrant

Polaris: The North StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon