Chapter 90

14 3 0
                                    

Malapit na tayo mamaalam kina Elixyvette. Pfft. Last 10 Chaps! Thank you for the support <3


Chapter 90


Elixyvette's Point of View

"Dragon claws" Yui gives three damage to Monaka. I slid past underneath him and tied my Whip around his thighs.

"Oxygen blast" napasuka ito ng dugo saka ko ito sinipa agad siyang sinaksak ni Aki ng espada nito.

Bago pa man kami makagawa ng kilos ay agad na tumilapon sa kabilang parte ng silid si Yui.

Nasira ang banister ng hagdan kasabay ay ang pagkalansing ng espada.

"Red Requiem!" Umilag ako saka lumipad patungo kina Ayato. Nakapasok sila.

Napailing ako saka binato ang shuriken kay Big.

Agad lumayo si Ayato at bumwelo kasabay ay ang paglabas ng White-tailed raven at si Capricorn

"WAAAIIT!" Lumayo ako saka umatake kay Hansel "walang wait rito!" Sigaw ni Hajime saka umatake kay Leo.

"Damn, parami ng parami" but on the second thought, this should be my opportunity.

I called Taurus and Aquarius. Agad silang sumunod sa akin saka ko ginala ang mata ko para mahanap si Tyrant.

"Pound strike" nakita ko na lamang na may pinatalsik si Taurus papalayo at si Maj iyon.

Buhay ang babaeong 'yon? Tsk, what a life.

"Love Aim" i released the arrow and let it shot Maj.

"Stealth Rampage"

"Water Cage--- Tsunami" lumabas pa ang ilang tubig mula sa pitcher ni Aquarius. Pero bigla itong tumaas, akala ko malulunod kami ng bigla itong magkaroon ng uwang sa amin.

Ang pagtaas ng tubig ay biglang papalapit sa pwesto nina Monaka.

"Water blades" sa isang iglap ay dumilim. May nagsigawan na maya maya lamang nawala. Satingin ko mga nalunod ito.

"Anglerfish... Overflowing water" nagkaroon ng isang liwanag sa gitna

Pero sinabi niyang Angler...

"Taurus"

"Got it" eh? Eh? Agad akong tumalon paitaas. Dahil hindi na ako sakop ng range niya ang paglabas ko ay huminga pa ako ng malalim at nabasa ang damit ko.

"STRIKE OF THE HUNDRED BULLS"

Kahit na nasa itaas ako ay ramdam ko ang pagyanig ng sahig.

Maya maya lamang ay nawala ang tubig at ilan sa Black League ay natumba na.

Kasama doon si Maj. Tinablan din.

Agad akong bumaba saka nakaramdam ng lamig sa likod kaya gumulong ako kasabay ay pagbato ng daggers

Tama ang hinala ko dahil ilang palaso ang nasa pwesto ko kanina.

Polaris: The North StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon