Chapter 94
Quinn's Point of View
That devilish woman... She used Elisha's body to mess me.
"Hey buddy? Are you still with me?" I am so mad with this copycat btch.
"I will tear you to pieces" i said and charge at her. She leaped and turned to other large planet.
Napapilantik ako saka nagbato ng ilang bomba sa pwesto niya pero naiwasan niya ang mga ito habang nagpapalit ng pwesto sa pagitan ng mga planeta at mga bato
"Hook, Calamity Reap" saka ako tumalon sa itaas para makuha sa binti ng maramdaman kong nasa likod ito.
Mabilis na hinarap ko ito saka tumama sakanya ang hook. Nagulat pa ito pero agad na ngumisi. May kung anong ilaw na kumikislap sa pagitan namin at napagtantong balak ako nito kuryentihin.
Gamit ang calamity reaper agad ko itong sinugatan saka tumalon gamit ang ulo nito. Naabutan ako ng kuryente nito sa binti na lalong nagparamdam ng kirot sa binti ko.
"Menacing Storm" i blocked the current but that didn't work as i being electrocuted.
It was painful as i felt my insides being cooked!
My hp is drastically decreasing. If this continues i will die in a shameful way.
"LoveBomb" Nahinto ang pagkuryente sa'kin. Napangisi ako hindi ko pa pala oras. Hindi ko pa naipaghihiganti si Elis---
*bonk*
"Fvck! Para saan iyon Asha?!" Tanong ko kay Asha kahit na masakit ang buo kong katawan ay hindi ko ininda
Lalo lang sumakit sa ginawa ng babaeng ito.
She hissed and looks at me with disgust "What a weakling---"
"How dare you interrupt me?!" Napailing si Asha saka hinanda ang bow and arrow niya. Tinignan niya muna ako saka nagbatp ng isang potion
She ran in circles while pointing her arrows on her.
Great, she stole her attention so that i could recover---
"Hollows Negative" napangiwi ako sa malamig na dumaloy sa katawan ko. Ilang segundo ay parang nakuryente muli ako at parang nawalan ng lakas "Hajime!" Asha tried to reach me but being blocked by that woman.
Tinawanan ko na lamang ito saka nilabas ang isang malakas na granada sa inventory ko
"You--- i am your opponent!" Agad akong tumakbo papunta sa mga puno saka pinatay ang iilang minion sa harapan ko.
5
Hahanapan ko ng tyempo para lumayo si Asha sa babaeng yan.
Kumuha ako ng ilang bomba at binagsak sa lupa na may nakaimplantang oras.
4, i slid past down a big minion and slice it.
I wield my scythe as another batch came right in front of me. It stunned them and i slice them off.
BINABASA MO ANG
Polaris: The North Star
Novela JuvenilYear 2043 teens new addiction are Virtual Reality games, which the very same year, the unfamous and bankrupted Company launched its newly game called POLARIS; THE NORTH STAR. What lies inside this game that will lead Elixyvette and her friends to fi...