Chapter 66 Preliminary
Elixyvette's Point of View
Kanina ko pa tinitigan 'tong nasa harapan ko.
Madaming nabago. I can't understand Jizuo's mind at all. He's continuing to change his actions in the last seconds.
Iniisip ko din kung bakit pati pangalan ni Aki nawala.
"Nervous?" Sinamaan ko ito ng tingin saka ako sumandal sa pader.
We still have 2 hours before the game starts.
I scoffed and looked at her "Are kidding me?" She laughed at me before leaving.
Tumingin ako sa bintana at kita ko sina Reo at Aki sa labas.
They are arguing. Their eyes are both in flames.
"You didn't listen to me" rinig kong sabi ni Reo. Alam ko si Reo mas matanda sakanilang dalawa.
Umiling nalang ako saka umalis.
I don't have time to listen for siblings quarrel.
"Hey" dumiretso na ako sa lamesa saka kumuha ng isang steak. Umupo naman sa harapan ko si Yui pati si Asha.
One crazy and a introvert.
"Goodluck" nandito na din pala si Hajime pero hindi mo malaman kung okay lang ba s'ya
Halos hindi n'ya makain kinuha n'ya. "Sakura you're one of the players right?" Tumango lamang ito saka kumain
Speaking of companions, i haven't seen Kennocha and Rion.
Remember, Rion the king of Elf? Aki's companion.
Our dragons are being breed in the dragon stables.
I named it Silk.
Anyway, i think i should finish eating. Marami pa akong aasikasuhin sa kwarto ko.
Nasa sa'kin din ang mapa papuntang polaris. Napagalaman ko din na guild nila ang may-ari nito.
It's too shabby that they didn't do anything to retrieve it.
Hindi ko nalang ulit pinansin saka nagtuloy sa pagkain ko.
Humikab ako saka nag-unat. Akala ko pag-aaralan ko ang mapa na 'yon. In the end nakatulog ako ng makita ko palang.
I think that map is joking me.
"You can do it" umirap ako sa mga 'to saka sila tinignan.
Nawala naman ang atensyon ko ng mapansin ang iba't ibang nakasabit sa paligid kasama ang mga pagkain sa kung saan saan.
Kasabay ng may mga dala dalang mga prutas at karne.
They are celebrating a festival, i believe.
Pumasok na ako sa loob sumunod na din sina Reo sa'kin.
BINABASA MO ANG
Polaris: The North Star
Teen FictionYear 2043 teens new addiction are Virtual Reality games, which the very same year, the unfamous and bankrupted Company launched its newly game called POLARIS; THE NORTH STAR. What lies inside this game that will lead Elixyvette and her friends to fi...