Chapter 33 Bloody
Elixyvette's Point of View
Nagising ako dahil sa hiyawan. Blanko ang mukha ng tatlo at tinitignan ang arena.
Nanlaki ang mga mata ko nang makita ang isang babae na matangkad at nakausot ng long chinese dress at may iilang bahid ng dugo ang magandang disenyo ng damit. May suot pa itong sumbrero at naka high heels.
Geez, what the hell? Mukhang mamatay na 'yung player na kalaban n'ya kung hindi pa s'ya pipigilan
Lissana covered her mouth and watch the other player screamed for air "Barbaric" i commented as i sit up straight and looked at her.
She continually punched and kicked her and she spit blood.
She stood up while holding her up in her in her collar "That girl looks like a killer in town" Yui said while gritting her teeth.
Oh, she hates barbaric wherein fact she also looks like one when she holds her katana?
Anyway, i looked again and saw her holding her head and looks like popping it. Nagpupumilit itong makawala at gumamit ng suntok.
Maya maya pa kahit duguan ito at mukhang hina dahil sa nawalang dugo at pumunta pa sa pwesto n'ya. Tinawanan s'ya nito saka sinipa ng malakas sa kabila.
Agad humarang yung referee at doon naghiyawan. May iilang player na natatakot ang itsura hanggang sa may nakita akong isang player na nakatingin sa'kin.
His gaze is like in fire. Ready to sent me off to hell.
Napakurap ako saka tinignan ulit ang pwesto n'ya pero wala na ito sa pwesto n'ya "YOU!" I almost thought that i am going to have a heart attack
Tinignan ko s'ya ng masama saka napahawak sa mga braso ko at sumandal sa inuupuan ko "You're next" napailing nalang ako saka ngumisi
Nakangiti rin s'ya sakin ng nakakaloko habang nakatitig.
Parang lalaki sa paningin ko. Kadiri. Tumayo na ako saka inayos ang damit ko at papunta na ng hilahin ni Aki ang pulsuhan ko "Let go" i commanded saka tinanggal
"Don't underestimate her" paalala nito bago bumalik sa kinaupuan n'ya
Napailing naman ako saka umakyat sa entablado at pumewesto sa gilid. Nakangisi na ito habang umiinom.
Samantalang ako, naantok pa rin at gusto matulog.
"Third roun---" i waved my hand at the referee and cleared my throat "End this please"
I want a proper and decent place to sleep and besides i've been in fight for days. Hell, i thought this is an easy and basic duel.
I raised my guard as the referee set a signal that the fight begins. First, the crowd whistling and cheering this girl, named Pin and yes, she's level 33 ahead of me by 2 levels
But who says i can't win this thing?
Agad s'yang nagdash at sunod sunod na nagpaulan ng suntok nakakuha naman ako ng tyempo sa tagiliran n'ya at mabilis itong sinuntok
Nadaplisan ko ito at nakakuha s'ya ng spot para tamaan ako sa tagiliran at ihagis sa kabilang panig ng arena. Malakas na hiyawan ulit at sipol para sakanya.
Humawak ako sa railings saka tumayo at nang lumapit ito at sinipa ko s'ya ng paulit ulit sa tyan at tinulak palalapit sa kabila. Gumamit ulit ako ng back kick at front kick.
Nahawakan n'ya ang binti ko kaya agad n'ya ako hinila papalapit sakan'ya at hinawakan sa buhok. Iilang paghinga at pagsigaw ang narinig sa loob ng arena.
Maya maya pa sinuntok ako nito gamit ang kaliwang braso sa tyan saka ako tinawanan.
Hanggang sa napasuka na ako ng dugo at nalalasahan ko ito.
Nanakit din ang tyan ko. Pinilit 'kong pagalawin ang bewang at binti ko para sipain s'ya. Binitawan n'ya ako saka tinapakan bago ko pa gawin
"SHIT, KAORI WHERE THE FUCK IS YOUR SENSES?!" i smiled, Aki keeps calling me and it's getting in my nerves
Gumulong ako bago ko pa maramdaman ang paa n'ya sa katawan ko saka tumayo. Tinaas 'kong pilit ang guard ko at ngumiti sakanya
Pin. Enjoy your fucking games?
Sumugod ako agad saka s'ya pinagsusuntok at itinwist ko katawan ko at hinanda sa harap ang kanang paa ko at iniangat para sipain ang gilid ng ulo ni Pin. Hindi n'ya ito nailagan kaya tumama din ang mukha n'ya sa bakal kasabay ng pagdugo ng tinamaan ko sakanya.
Napahinga ako ng malalim saka sumugod at sumipa ng sumipa ng sumipa na pinalitan ko ng suntok. Bumabawi din s'ya at nahaharangan ko 'to agad
Pinatid ko s'ya gamit ang kanan 'kong binti saka pinaghiwalay ang braso st binti at hinawakan ng maigi at pinagsusuntok
Hiyawan ulit ng malalakas "Gosh, i thought matatalo na" Looks like they don't have faith in me huh.
Bago ko pa masuntok s'ya nahawakan n'ya yon at binali n'ya ang kamay ko. Fuck!
Napatayo ako saka s'ya sinipa bago pa makalapit sa'kin. Hindi ko ininda ang sakit at pinagpatuloy.
Dapat na 'tong matapos at madala s'ya sa pagpuro n'ya sa manlalaro kanina.
Axe kick, hook kick and back kick. Saka ko s'ya sinuntok at masama na ang tingin n'ya sa'kin.
Well, i don't care kaya tinuloy ko na at saka ginamitan ng huling blow bago pa man ako magantihan
Natumba na s'ya bigla sa sahig at duguan. Napahinga ako ng malalim saka tinignan ito kung tatayo pa. Inumpisahan pa s'yang bilangan saka.
Napairap ako nang dahan dahan itong tumayo saka akmang sasapakin ako pero hilo na s'ya masyado "damn, girl you should see yourself" saka binigyan ng malakas na front kick at nagpagpag.
Hinahamon ako pero hindi ako matalo. The fuck they are playing at?
Nakatayo pa ito at tinanggal ang heels n'ya saka sumipa pero agad 'kong iniharang ang mga braso ko at saka sinipa sa tagiliran nito. Kita sa mukha n'ya ang sakit at iilang dugo sa katawan. Nagkakapasa na din ito.
Geez, last, agad kong hinatak siya papalapit sa'kin saka ko siya sinapak ng malakas at tinapon.
Napahawak ako sa railings at napahinga ng malalim saka uminom ng tubig habang binibilangan s'ya ng oras.
Hindi na ito tumayo kaya bumaba na ako at dumiretso sa labas. Nakuha ko na din naman ang prize ko.
"Geez, look at you" inirapan ko din si Aki saka hinawakan ang ilang sugat ko.
Naramdaman ko nalang na hinawakan n'ya mga kamay ko saka ako pinagmadaling pumunta sa guild kasama nina Kennocha.
Hindi ko na masyadong initindi kasi pagod at nahihilo na ko.
Gusto ko na magpahinga. After what all happened? Geez, if i knew that this duel is like this i should've join this
Fuck. Fuck this game. Fuck Jizuo for making us stuck in this game.
BINABASA MO ANG
Polaris: The North Star
Novela JuvenilYear 2043 teens new addiction are Virtual Reality games, which the very same year, the unfamous and bankrupted Company launched its newly game called POLARIS; THE NORTH STAR. What lies inside this game that will lead Elixyvette and her friends to fi...