Chapter 8
One flicked of his tongue and Aubrey lost herself. Hindi malaman kung saan babaling at hindi alam kung ano ang gagawin. She arched her back because of the sensation she feels.
Dexter enjoyed watching every Aubrey's expression while he licking the most sensitive part of her.
Parehong nag-iinit ang kanilang pakiramdam. Nadadarag sa apoy na kanina pang bumabalot sa kanilang mga katawan.
Hindi malaman ni Aubrey kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo. She bite her lip para lang mapigilan ang ungol dahil sa ginagawa sa kanya ng binata. Bumibilis ang paghagod ng dila nito sa ibaba niya na mas lalong nagbibigay ng kakaibang pakiramdam sa kanya.
"Ahh.Ohhhh."
Aubrey's breath is not normal anymore. Sa kanyang bibig na lamang siya kumukuha ng hangin.
"Ahh."
Aubrey shut her eyes when she feels that there's something wants to explode from her stomach. Mas lalo namang binilisan pa ni Dexter ang paggalaw ng kanyang dila sa kaselanan ng dalaga. Paminsan minsan ay sinisipsip nito ang nakausling parte doon. Patitigasin ang dila at tutudyuhin ipasok sa maliit na butas. Alam niyang malapit ng labasan ito dahil sumasabay at napapaangat ang balakang ng dalaga dahil sa ginagawa niya. Lalo niya pang pinag-igi ng maramdamn ang paninigas ng hita nito. And he smiled when he saw how Aubrey cum to his mouth.
Mabilis ang pintig ng puso ni Aubrey ng mailabas ang likidong naipon sa puson niya dahil sa tindi ng nararamdaman. Wala naman siyang ginawa pero tila napagod siya. Habol niya ang hininga habang nakapikit ang mga mata. Naramdaman na lang niyang muling dumagan sa kanya ang binata at muling nagpaulan ng halik sa leeg niya.
When she opened her eyes nakita niya ang kislap sa mata nito pero nandun pa rin ang desire, lust at ang init.
"Did you enjoy it?"
Uminit ang pisngi niya dahil sa tanong nito kaya nag-iwas naman siya ng tingin. She heard him chuckled.
Humalik ito sa pisngi niya bago ilapit ang bibig sa kanang tenga niya at bumulong.
"Your taste was sweet and you smell like strawberry. Nakakabaliw." he said huskily.
Kinilabutan siya ng marinig ang sinabi nito. At hindi niya itatangging nag-init muli ang kanyang katawan. Lalo pa at pinaglasdas nito ang dila sa earlobe niya. Ang kamay ay muling minomolde ang dibdib niya. Muli na namang nabubuhay ang apoy na akala niya ay humupa na.
He's about to kiss her when her phone rang.
Sabay nilang tinignan ang cellphone na nasa side table ng kama ngunit itinuloy ni Dexter ang paghalik sakanya kaya nawala ang atensiyon niya roon.
Pero bago ba muling lumalim ang halikan nila ay muling tumunog ang cellphone ni Aubre.
"W-wait." sabi niya sabay tulak sa dibdib ng binata.
Inabot niya ang cellphone at tinignan kung sino ang tumatwag. Nanlaki ang mata niya ng makitang si Anjie iyon. She looked at Dexter na ngayon ay nasa ibabaw niya pa rin ngunit hindi na ganoon kalapit.
"Si Anjie." mahinang sabi niya.
"Tss." ang tanging sinabi lang nito at marahas na tumayo mula sa pagkakadagan sa kaniya at basta na lang pinulot ang mga damit sabay lumabas sa kwarto niya.
Napabuntong hininga siya. Alam niyang bitin iyon at ganon din nman ang nararamdaman niya. Pero hindi niya pwedeng balewalain ang kaibigan dahil baka importante ang tawag.
"Hello."
"Oy! Hello Aubrey?! Nasan ka ba?! Kanina pa kita tinatawagan?!"
"Ah...ano--"
"Ano?! Nasaan ka ba?! Gabi na?!"
"Nandito ako kay Dexter?" maliit na boses na sabi niya.
"Ha?"
"Nandito ako kay Dexter...di ba sinabi ko naman sayo...yung about dito?"
"Ngayon na ba 'yon?"
"Oo."
"Hays. Akala ko kasi kung nasaan ka na. Hindi kasi ako sanay na mawala ka dito kapag umuuwi ako. Anyway, bakit hindi mo namn sinabi sakin?"
"Biglaan din kasi Anj. Pero nag-iwan ako ng note sa ref ah? Hindi mo nakita?"
"Nag-iwan ka ba? Hindi pa kasi ako pumupunta sa kusina. Kararating ko lang kasi. Loka ka, kinabahan ako. Akala ko kung nasaan ka na."
Narinig pa niya ang mahinang tawa ng kaibigan kaya natawa rin siya.
"Sorry. Pero okay lang naman ako rito."
"Oh siya, mag-ingat ka na lang ha. Tawagan mo na lang ako kung may problema."
"Sige. Thank you."
Hindi na sila nag-usap pa ng matagal. Napatitig siya sa kisame ng kwarto niya ng maibaba ang phone. Bumalik sa isip niya ang nangyari. Naisip niya rin na baka galit si Dexter dahil nabitin ito. Napasapo siya sa kanyang noo dahil sa frustration. Bitin na bitin din naman siya. Hanggang ngayon ay ramdam pa rin niya ang dila nito na himahagod sa pagkababae niya.
Naikipot niya ang kanyang mga hita nang makaramdam ng init dahil sa naalala.
Nagbalot lang siya ng conforter at lumabas ng kwarto. Kumatok muna siya sa pinto nito pero walang nagbubukas.
"Dexter."
Pero walang sumagot kaya tinry niyang buksan ang pinto and to her surprise ay hindi iyon nakalock.
Hindi niya alam kung magagalit ang binata dahil binuksan niya ang pinto nito at pumasok sa kwarto.
Bahala na kung magalit. Dahil sa oras na iyon, ang tanging gusto lang niya ay matuloy ang mangyari at mailabas ang init na hindi nawala sa katawan niya.
Kaya hindi na rin siya nagtangka pang magdamit ay dahil gusto niyang iseduce si Dexter. She wants to do it with hin now habang malakas pa ang loob niya. At iyon naman talaga ang usapan nila, ang maging bed warmer, kaya wala sigurong masama kung this time ay siya naman ang nag initiate.