Chapter 9
Whe she entered to his room ay hindi niya kaagad nakita si Dexter. And the noice of the droplets of water from shower filled the room so she assumed that Dexter was inside the bathroom.
Naupo siya sa dulong bahagi ng kama nito at pinagmasdan ang buong kwarto. Dark gray of wall and the ceiling was the theme of the room. It was a dark concept and it suits very well to Dexter because for her, he's a very misterious guy. Katulad ng guest room kung saan siya tumutuloy ay ganun din ang pwesto ng kama nito, yun nga lang ay sa di kalayuan ay may isang round table and two single couch. Sa gilid ng kama katabi ng lamp table ay may mesa at may mga gamit na nakalagay doon like laptop and mga papeles. Siguro ay dito niya tinatapos ang mga ibang trabaho kapag wala siya sa office.
After roaming her eyes to his room, he sight drifted to the way going to the bathroom. Hanggang ngayon ay hindi pa rin kasi lumalabas ang binata at naiinip na siya.
Without a second thought ay tumayo siy at naglakad patungo sa pinto ng c.r.
Nang malapit na ay napansin niyang bukas iyon and it gives chill to her body. Tila kinabahan siya. Nanlamig, ngunit hindi natatakot.
Dahan-dahan siyang dumungaw at lagaslas ng tubig mula sa shower ang maririnig. Nakatalikod sa kanya ang binata kaya hindi siya nito kita. Nakayuko ito at pinapasadahan ang buhok na kung saan ay nababasa ng tubig.
She saw the buttocks of Dexter. It was a nice ass indeed.
Ibinaba niya ang comforter at dahan dahang lumapit sa binata. Nanginginig man ang kamay ay dahan dahan niya itong iniangat at hinawakan ang basang likod ng binata. She trailed the spinal of Dexter that makes Dexter stilled.
Huminto din siya nang maramdaman ang pagkatigil ng katawan ng binata at unti-unti itong humarap sa kanya. Tuloy ay kitang kita niya ang basang katawan nito, napalunok siya nang makita ang maskuladong dibdib nito at nang mag-angat ng tingin ay sumalubong sa kanya ang malamig na tingin nito sa kanya.
"What are you doing here?"
"I---...ah..." wala siyang makapang salita.
Unti unting nilamon ng binata ang distansiya nilang dalawa at pinasadahan ng tingin ang buo niyang katawan.
She saw how his eyes darkened when he saw her naked body in front of her.
Nag-init ang pisngi niya dahil sa klase ng tingin na ibinibigay ng binata.
Aubrey hold her breath when he scoop her waist. Ngayon ay dikit na kita ang kanilang katawan. Ramdam din ni Aubrey ang pagkalalaki nito na nasa puson niya nagbigay init sa katawan niya. Tila siya ay nahilo ng maramdaman kung gaano kahanda at katigas iyon.
Ang mukha nila ay magkalapit na ngayon at ang mga ilong ay nagtatama na.
"Did you know that I'm calming myself? Then you have the courage to enter to my room?" his voice was husky.
Abrey don't know what to say. Kaya ang ginawa niya ay tumingkiyad at pinatakan ng halik ang binata. Ngunit siya ang nakaramdam ng pagkaliyo nang maabot ang malambot at mainit na labi nito.
Dexter can't stop himself kaya inatake niya na rin ng halik ang dalaga. Hanghamg sa maging mapusok ang kanilang paghahalikan.
Aubrey moaned when Dexter sucked her tongue and it gives a tingling sensation to her body. Lalo pa at ang mga kamay nito ay naglalakabay sa katawan niya ng hindi pinuputol ang halikan nilang dalawa.
"Ahh."
"You're wet."
Tumango lang siya at muling gumanti ng halik sa binata. Darang na darang siya. Init na init. At isa lang ang gustong mangyari.
Ang kamay ng dalaga ay unti-unti na rin naglalakbay sa katawan ng binata. Mula sa dibdib ay bumaba iyon sa tiyan kung saan ramdam na ramdam niy ang katigasan no'n. Tumagal doon saglit ang haplos niya at dinama iyon hanggang sa maglakbay muli ang kamay niya pababa hanggang sa marating ang pinakatatago nitong sandata.
Pareho silang tumigil sa paghahalikan at parehong naghahabol ng hininga. Dexter rested her head on to her temple while she looked down to see his maleness.
Napanganga siya dahil sa laki no'n. Kita niya rin na hindi kayang sakupin ng kamay niya ang kabuuan nito.
She heard him groaned kaya unti-unti niyang ginalaw ang kamay.
"Ah," mahinang bulong sa kanya ng binata.
Mas pinag-igi niya ang paggalaw at nararamdaman niyang nagugustuhan ng binata ito dahil pumupisil sa bewang niya ang dalawang kamay nito at pinapatakan siya ng halik sa leeg.
Pabilis ng pabilis ang galaw niya but to her surprise ay biglang hinuli ng binata ang kamay niyang nakahawak rito at pinatigil iyon kaya nag-angat siya ng tingin.
"Stop or elese I'll cum to your hand," he said said huskily.
Napakagat naman siya ng labi. She shreaked when he scoop her. Kaya mabilis niyang pinalupot ang mga braso sa leeg nito at ang mga binti sa bewang ng binata. Mabilis itong naglakad palabas ng c.r at mabilis siyang inihiga sa kama.
He attacked her with fiery kisses. Marahas ang paggalaw ng mga kamay sa katawan niya. Napapaangat ang dibdib niya dahil tumindi ang init na nararamdaman niya lalo pa sa klase nang paglalaro ng mga kamay nito sa dibdib niya habang ang isang kamay ay nasa pagkababae niya at nilalaro ang clirotis niya.
Mas dumoble ang init at sarap na nararamdamn niya.
"Ahh," she moanded louder when he entered one of his finger to her while his thumb is still playing to her nub.
Tila namanhid siya dahil sa klase ng init na ibinibigay sa kanya ng binata.
He fucked her with his finger that almost make her crazy. Pabilis nang palibis ang galaw ng kamay nito kaya sumusunod na rin ang balakang niya sa paggalaw.
"F-aster..." hinihingal na sabi niya.
She knows she's near to reach the climax when Dexter stopped finger fucking her.
Nagmulat siya ng mata at balak ng magprotest ng bigla na lang nitong ipinasok ang pagkalalaki nito sa pagkababae niya. They both stilled. Siya ay dahil sa sakit at si Dexter dahil sa pagkabigla at pagkagulat.