[Vien]
"Talaga?! Promise di ka magsisising pinayagan mokong ligawan ka vien!"
Napakasayang tugon nya, sa totoo lang inaaninag ko pa din kung walang bahid ng pangtitrip yung panliligaw nya sakin, mukhang totoo naman sya sa nararamdaman nya.
"Ew, so hinayaan nyo pa talaga na mawitness namin yang landian nyo?"
Iritadong sabi naman nung Taehyun kaya tinawanan lang sya ni beomgyu sa pagrereklamo nya.
"Wew tara na nga! Nakakaexcite sumakay sa mga rides!"
Masayang masaya namang sabi ni Beomgyu, actually di ako sumasakay sa mga rides na yan. Maybe magiging tagabantay nalang ako ng gamit nila dahil di talaga ako papayag na sumakay sa mga ganyan.
______
"Nextime ulit, libre ulit ni hueningkai HAHAHA" Pambabara naman ni Beomgyu.
"Sure, basta kasama ko si vien."
Sagot naman ni hueningkai bago tumingin sakin at binigyan ako ng ngiti, grabe lalo syang pumopogi kapag ngumingiti.
"Nako vien, kung sasagutin mo si kai. Firstime namin syang makikitang may babae, napakatorpe kaya ng isang yan HAHAHA"
Panunura ni Beomgyu kaya naman tinawanan lang namin ni Taehyun si hueningkai na kanina pa hiyang hiya sa mga pinagkukwento ng kaibigan nya.
"oh baket totoo naman ah, tsaka if ever na sagutin mo sya. ur lucky kasi first girlfriend ka nya" sagot ulit ni Beomgyu.
"Nubayan pinapahiya mo pa ko" pagmamaktol naman ni kai.
"Sus tara na nga!" Aya ni beomgyu kaya naman nagikot na kami sa buong park at nagsaya.
______
Masyado na ding gabi kaya naman napagdesisyunan na naming apat na umuwi. Buti nalang at mayaman yung Taehyun kaya inaantay namin ngayon ying service nya at ihahatid na daw nya kami.
Nang dumating ang service ni Taehyun ay sumakay na kami sa sasakyan nya wow, ngayon lang ako nakakita nang student pa lang ay may driver na in real life, wow.
Habang nasa byahe kami ay napansin ko naman ang panay tingin ni Hueningkai sakin tapos pag nahuli ko syang nakatingin ay bigla syang iiwas, ganon na ba ko kaganda?
"Oh kai hinay naman baka malusaw yang si Vien kakatitig mo HAHAHA"
Pang-aasar naman ni beomgyu kay kai.
"No, i will never let that happen. I don't want to lose her."
Sabay tingin ni Kai sakin kaya naman parang sasabog na yung mukha ko sa kilig. Grabe ano bang ginawa ko para mabiyayaan ng napakagwapo at napakasweet na manliligaw?
"Mga walang respeto sa single."
Reklamo ni Taehyun.
Ano? Single pa sya ng lagay na yan e isa pa to napaka boyfriend material din e halata mo naman sa kanya kahit isang beses ko palang sya nakikitaaa.
____
"Dito nalang ako, salamat sa paghatid." Pagpapaalam ko naman sa kanila.
"Oh kai diba dun ka pa sa dulo?" Pagtatanong naman ni Beomgyu.
"I'm fine, hahatid ko lang si Vien" OMG BAKIT BA SYA GANYAAAAN
"Yiee bwiset ediwow sa inyo! Tara na nga" pagiinarte naman ni Taehyun at inutusan na yung driver nya magdrive.
BINABASA MO ANG
room mate | Soobin ✓
Fanfiction[COMPLETED] "ᴡᴀɢ ᴋᴀ ᴍᴀɢ-ᴀʟᴀʟᴀ ɪʜᴀ~ ʙᴀᴋʟᴀ ɴᴀᴍᴀɴ ɪʏᴀɴɢ ᴋᴀʀᴏᴏᴍᴀᴛᴇ ᴍᴏ ᴋᴀʏᴀ ʜᴀʏᴀᴀɴ ᴍᴏ ɴᴀ ʜɪʜɪ!" ___________ [TomorroxTogether series: #5] {short story} Highest Rank: #3 ✔COMPLETED | Choi soobin | Soobin x You