c h a p t e r 6

304 20 20
                                    

[Vien]




Pagdating namin nang dorm ay dumiretso agad ako ng cr at nakahinga ng maluwag ng makapagpalit nako.






"Matutulog nako"   naiilang kong sabi kay soobin at umakyat na sa taas.





"Di ka na kakain?"   Nadinig kong tanong nya mula sa baba.





"Busog pa ko, ang dami kayang biniling pagkain ng pinsan mo hahaha"   nadinig ko namang  natawa sya.






"Okay, haha goodnight"   dinig kong sabi nya.





"Goodnight"





After ng goodnight na yon ay nakaramdam na nga ako ng antok.







































"Ay kabayo--"




Naalarma naman ako sa narinig kong kalampag ng takip siguro ng rice cooker sa sahig na nagdulot ng ingay sa buong dorm.







Napatingin naman ako kay soobin na nakatakip ng tenga nya habang nakatingin sakin at mahinang tumawa.







"s-sorry vien, g-goodmorning"   dinampot naman na nya yon at hinugasan bago itakip ulit sa rice cooker.







Napahinga nalang ako ng malalim at sinamahan na syang magalmusal, so ayon nga. Mukhang wala nakong magagawa pang pigilan sya na sumabay sakin.







Goodluck nalang sa mga mambubully sakin hayy






Nakahanda na kami pareho at sabay na lumabas ng dorm at as usual, naglakad lang kami papuntang school. Dahil maaga pa ayos den nakakatipid ako huhu







Tahimik lang kaming naglalakad, wala kibuan hangang sa nakarating na kami sa gate ng school at talaga namang parang pinapako nako ng tingin ng mga kababaihan dito sa tapat palang ng gate ha, kaya naman napahinto ako sa paglakad para mejo mauna sakin si soobin.







Napansin naman nyang nahuhuli ako kaya lumapit sakin to at sinabayan ako maglakad.







"hoy soobin, lumayo ka nga sakin. Kita mong parang kinakatay nako sa isip nyang mga fangirls mo na yan."   Pabulong ko lang na sabi sa kanya habang naglalakad patungo sa room namin.







"Then pag may ginawa sila sayo, tell me."   Sabi naman neto at kumindat pa sakin kaya pasimple ko namang sinipa ang binti neto.







"Bwiset ka, ang bobo nyang mga fangirls mo at ikaw pa inidolo"   sabay irap ko dito at nauna na ngang maglakad at naupo ng payapa sa may upuan ko.







Wala pa si yeonjun sa tabi nya kaya magisa lang si soobin sa desk nilang dalawa, daldal ng daldal sakin pero di ko pinapansin kasi hirap na. Transfer lang ako dito sabihin ang landi ko.







Maya maya lumapit sa kanya yung apat naming kaklaseng babae na halata mong may gusto kay soobin.







Dinaldal lang nila ng dinaldal si soobin at halata mo naman dito na di sya interesado HAHAHA buti nga sayo.







Maya maya lang ay pumasok na sa loob ng classroom si yeonjun kaya yung apat na babaeng kaklase namin ay nagbigay ng space para makadaan etong si jun, wow.







room mate | Soobin ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon