Chapter 31

44 3 0
                                    


Chapter 31

Ellie

Nandito ako ngayon sa boarding house namin ni mary, i'm expecting her dahil ngayon araw daw sya uuwi. Dala ang mga pinamili at pasalubong sakanya.

Habang inaayos ang gamit napatingin ako sa bintana dahil bigla itong bumukas. Ang kurtina ay sinasayaw dala ng hangin, akmang isasarado ko ng may mapansin akong bulto ng tao ng nakatayo sa gilid.

Napangiti ako ng unti unti sya lumapit sa akin. Hindi ko mapigilan ang saya ko ng makita ko si zion kaya agad ako tumakbo papalapit sakanya. Sa isang yakap lahat napawi nya ang aking bagabag.

Halos buhatin nya ako sa sobrang higpit ng aming yakap. Natawa kami parehas dahil para kaming mga bata na naglalaro.

" bakit ngayon ka lang? " tanong nya ng may bahid ng pagtatampo.

" hinintay ko pa umalis si jay " sagot ko habang inaayos ang pasalubong na dala.

" sabi ko naman sayo umalis na tayo diba? Mag ibang bansa na lang tayo. Sigurado naman na hindi nya tayo mahahanap dun. " tumingin naman ako sakanya at pilit na ngumiti

" gustuhin ko man pero natatakot ako kung ano gawin nya sa magulang ko... Sayo-" agad nya pinutol ang sinabi ko

" isasama natin sila. At wala akong paki alam kung malaman nya na may relasyon tayo. Magpakalayo layo na tayo " pangungumbinsi nya. Hindi na ako nakapagsalita kitang kita ko sa kanyang muka ang determinasyon na ilayo ako sa kapatid nya.

This is what i want. Ang makasama sya.

Sa isang iglap mabilis ko syang hinalikan. He kissed me back.

Mabilis nya ako binuhat at dinala sa higaan. Pinagsaluhan namin ang labi ng isat isa. Ramdam ko ang pangungulila nya sa bawat halik nya sa akin.

His kisses were so hungry and male which isn't bad. And i love it.

Diniin nya pa ang sarili nya sa akin. Ang halik nya ay naglakbay sa aking katawan. Mula sa aking labi pababa sa aking dibdib. May suot pa akong pang itaas pero ramdam ko ang bawat hagod nya sa akin.

Mabilis nyang hinubad ang kanyang tshirt. I gulped when i saw his broad shoulder. The perfect body curve. Partida taas pa lang to ha.

Ang mata nya ay nangungusap, dahilan para ako manghina. Ang lahat ng aking nararamdaman na sya lang ang may kakayahan makagawa.

Dahan dahan nya hinubad ang aking pantaas. Hinalikan nya ang bawat sulok ng aking katawan. Nagiinit ako. Hanggang sa wala na rin ako pantalon. Hindi ko alam kung paano nya naalis yon ng hindi ko namamalayan. Ganun ba na ba ako kalunod sa sensayong ginagawa nya sa akin?

Napapaliyad at napapapikit ako ng nadama ko ang daliri nya sa pagkababae ko. Hanggang sa unti unti nya binababa ang natitira kong saplot.

Hindi ko maintindihan, nakaramdam ako ng kaba. Ang tibok ng puso ko ay pabilis ng pabilis. Ang sensasyon na nararamdaman ko ay napalitan ng takot sa hindi ko malamang kadahilanan.

Hanggang sa pumasok sa isip ko ang gabing inangkin ako ni jay. Isang bangungot na nagdala sakin ng matinding trauma. Ang pawis ko ay lalong nadagdagan hindi dahil sa romansa kundi dala ng kilabot.

" s-stop please " sambit ko. Natigilan naman si zion sa kakahalik sa aking puson. " i-i'm sorry " sabay upo ko. Napatingin naman ako kay zion na tahimik lang.

" i know you're still not ready. Reserve mo na lang sa akin yan sa honeymoon natin" sabay ngiti nya sa akin. Natulala ako at hindi nakapagsalita.

Handa na ako ibigay sayo zion, ngunit paano ko masasabi na hindi na ako birhen. Mamahalin mo pa ba ako? O baka pandirihan mo na ako

Ellie RoseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon