(DOMINICA'S POV)
"Where are you going?" Tanong ko kay Sandro ng maalimpungatan ako ng maramdaman ko ang pagdampi ng kanyang labi sa aking noo.
Hindi ito kaagad nakasagot dahil inaayos nya ang kanyang necktie. Kaya tinignan ko ang kanyang postura mula ulo hanggang paa, nakaBusiness suit ito. Meaning ay may importanteng lakad na naman sya, saan naman kaya iyon.
Tinignan ko ang oras at madaling araw palang pala.
"Philippines.."
Simpleng pagtugon nya lamang sa akin kaya napakunot ako ng noo.. Something pop up with my memory when I heard the country he will visit.
"Are you, alright?" Bigla itong lumapit ng makita nya sigurong nakahawak ako sa aking ulo.
Tumango lang ako bilang pagtugon rito.
"Nothing much, medyo pumantig lang dahil siguro sa alanganing gising ko." Tanging nasambit ko lamang.
"Then go to sleep again, baby... I will call you pagkalapag ng private plane ko roon." Yun lang ang sinabi nito at hinalikan ako sa aking labi.
And I am telling you, it's not just a simple kiss. Naramdaman ko pa ang pagpasok ng kanyang mainit na palad sa loob ng aking blusa. Kasabay ng paghaplos niya sa aking dibdib, pinisil pisil nya ito na nakakapagbigay ng kung anong init sa kaloob looban ko. Damn it! Alesandro is such an evil for making me feel like this. Wanting him more and more, hindi ko na alam ang gagawin ko kapag mawala sya sa akin. Kapag malayo nga lang sya ng ilang saglit para na akong mauubusan ng hininga, I feel breathless and near to death ganyan ang epekto ng walang Alesandro Estevan sa buhay ko.
"Hmm.. I want you.." Biglang nasabi na lang nito at pumatong sa akin.
Bigla nyang pinutol ang aming paghahalikan, I saw raging fire in his deep blue eyes, it was burning with too much desire and lust for me. At mabilis nyang hinubad ang aking pangitaas na kasuutan. Gosh, is he serious ?? Ngayon na namin gagawin ang bagay na iyon? Oh my! Bat ganito, na-excite ako bigla.
Nang maihubad nya na ang aking pang-itaas na damit ay kaagad nyang kinunsumo ang aking tayong tayo na na nipples. He sucked it like a hungry baby wanting for a milk, habang ang kabila ko namang suso ay kanyang nilamas at kakaibang sarap ang naidulot nun sa akin, bigla ko na lang din naramdaman ang pamamasa ng aking ibabang parte.
"Hmm.." ungol ko ng maramdaman ko ang pagpasok ng kanyang kaliwang kamay sa aking panty. Napahawak na lang ako sa kanyang mga balikat ng padaanan nya ito ng kanyang daliri sabay pasok sa butas ng aking pagkababae.
"Ahh.. Oh.. San--dro.. Take me please." I pleaded to him. Dyusko, darang na darang na ako sa ipinaparamdam na kakaibang ligaya sa akin ni Sandro. Daliri nya palang ang nakakapasok roon, paano pa kaya kung ang ari nya na. Sandro is a big dude, by the way lalo na kapag nahahawakan at nilalaro ko ito ng aking kamay at bibig, Mas lalo pa itong lumalaki.
Labas masok na ang daliri ni Sandro sa ari ko, kaya sinasabayan ko ang movement nito para mas pa ang hatid na sarap nito sa akin. Hanggang sa ilang in and out nya pa ay nilabasan na nga ako. Alam ko basang basa na ang kama namin, bigla akong napagod sa ginawang pagpapaligaya sa akin ni Sandro kaya napapikit ako sandali. Pero di ko inasahang sa pagmulat ko ay makikita ko ang wala ng saplot na asawa ko. Nahubad nya na ang business suit na suot suot nya kanina, even his brief. Kaya napatingin ako sa kanya at ganun rin sya sa akin.
Kitang kita ko kung gaano kagusto ni Alesandro na ipasok ang alaga nya sa makipot kong kuweba. I saw it, the burning lust in his deep blue eyes. At sigurado ako, he will take me now, no matter what. Hindi ko alam pero napahawak na lang ako sa bed sheet ng kama namin. Naeexcite ako na natatakot, dahil hindi ko alam kung bakit. Ramdam ko ang kagustuhang maangkin nya ngunit parang di tama, parang may mali, parang may kulang. At ngayon ko lang ito naramdaman sa halos isang taong pagsasama namin at pagsasalo ng masasarap na mga gabi at umaga.
Parang gusto kong umatras, parang hindi pa ako handa.
"Gaga! andyan na oh, Sandro is already willing to claim you now. and then what? Gusto mong magback out? Boba ka ba? Asawa mo sya, He needs you like how you need him."
Nalilito na ako parang............ naramdaman ko ang pagdampi ng mga labi ni Alesandro sa aking labi kaya parang bigla na naman akong nadarang sa kanya. Biglang naalis na lang ang mga pangamba at takot ko kanina, napawi ng matatamis nyang halik ang lahat ng negatibong bagay na nasa isipan ko kani-kanina lang. At napalitan na ito ng pagmamahal na pinapadama ni Sandro sa akin sa kanyang bawat pagkonsumo ng aking labi.
He stop kissing me and look at me, straight in my eyes. Mas inilapit nya pa ang kanyang kahubaran sa aking hubad ring katawan. Naramdaman ko ang pagdampi ng kanyang mahaba at malaking pagkalalaki sa aking gitna kaya di ko mapigilang mapatingin roon.
Hinawakan nya naman ang aking mukha para makuha nya ang aking atensyon at mabalik sa kanyang napakagwapong mukha.
"I really want you, Dominica since the day I gotta met you, baby.."
Sambit nya sabay haplos ng kanyang mga daliri sa aking labi. Nanatili lang akong tahimik habang naghihintay ng sasabihin nya pa.
"And this foul mouth of yours, how I want to put my dick on and do it hard."
Napatawa ito sandali na nagpasimangot naman sa akin.
"What do you mean? You want to fuck my mouth.. noon pa lang."
He give me a peck on my lips before saying another word.
"You don't even remember how bad is your mouth, baby.. How many times you just 'Tangina mo' me.. And how I badly want you to just remember everything.. I just want you to remember me, how we bump to each other three times in different places in just a day for the first time.."
Is he telling me our story? While we are in the middle of claiming each other?
"Seriously, Sandro?" I can't just keep quiet.
"I am telling you is..... gusto talaga kitang angkinin sa bawat oras na magkadikit ang ating mga katawan and just doing nothing but.... playing."
Niyakap ko sya sa kanyang leeg na nagpalapit naman ng kanyang katawan sa aking katawan. And I whispered something...
"Then let's stop playing now, and do it real this time."
And I kissed him.. fully in his lips. Kasabay ng pagpalit ko ng aming posisyon, I am now above him. Meaning, I will take control now.
Bumaba ang aking paghalik sa kanyang leeg, amoy ko, amoy na amoy ko ang kanyang nakakaadik na manly scent, lalo na at nakaligo na ito kanina. Umupo ako sa kanyang tigas na tigas ng pagkalalaki at dinilaan ang kanyang mapupulang nipples, I even bite it na nagpaungol sa knya ng mahina. Kaya napangisi ako, dahil nasasarapan sya sa aking ginagawa.
Hinaplos at pinadaanan ko ng aking labi ang bawat parte ng kanyang hubad na katawan. I taste every part of him, making sure na hindi nya iyon makakalimutan. Kinagat ko rin ang kanyang matitigas na pandesal na nagpaungol sa kanya. Nang marating ko ang kanyang tigas na tigas na na pagkalalaki ay hinawakan ko ito, at dinampian ng mumunting halik ang tungki neto na alam ko ay nakapaghatid ng kakaibang sarap kay Sandro.
Dinilaan ko ito na parang lollipop lang, at unti unting ipinasok sa aking bibig. Para naman akong masusuka ng sinubukan ko itong isagad sa aking lalamunan. Kaya ng maialis ko ang pagkakapasok nito sa aking bibig ay sya namang paglabas ng tamod ni Sandro. At nalasahan ko ang iba nun. Kaya tinignan ko sya ng masama, wala naman itong lasa pero kahit na, nakakadiri kaya. Tumawa lang ito na ikinasimangot ko. Bigla naman syang naging seryoso at hinawakan ako sa aking bewang, binuhat nya ako kasabay ng pagpalit nya ng aming posisyon.
At wala sa ano-anong ipinasok nya ang kanyang pagkalalaki sa aking namamasa ng pagkababae, and there............
Napaiyak ako... sa sobrang sakit.
Parang nawarak ang buong pagkatao ko.
BINABASA MO ANG
CRY OF RELEASE
RomanceDominica Falcon, a Senator's rebellious daughter, wants to identify who should trust or not in a world full of cruelty and torture. And meeting Alesandro Estevan, the blue-eyed hot devil in human form made it more intense for her to live the life s...