TWENTY

2.1K 75 7
                                    

May galit at inis kong binuksan ang pintuan ng kotse nya nang makauwi kami galing sa nasirang pamamasyal namin. Mabilis akong pumasok sa loob ng mansion, at sa sobrang badtrip ko sa kanya... hindi ko na nagawang batiin pabalik ang mga kasambahay namin na bumabati sa aming pagbabalik. Kahit si Pierre ay hindi ko nagawang pansinin at dere-deretso lang ako patungong kwarto namin.

Naupo lang ako saglit sa sofa na naroroon at nang medyo nahimasmasan ay naisipan kong magbabad na lang sa bath tub, pangpawala ng inis ko kay Sandro.

Hubo't hubad akong lumusong sa malamig na tubig sa bath tub na inihanda ko with rose petals at naglagay din ako ng scented candles sa paligid ko. Ipinikit ko ang aking mga mata ng nakababad na ako rito. And let the good and positive ambiance of the area possess in my whole being.

***********************************************************************************

(SANDRO'S POV)

"Anong nangyari, young master?" pagbungad na tanong ni Pierre sa akin sabay tingin sa papaakyat na sa kwarto namin na si Dominica. Damn it! She's mad again with me, lagi na lang. F*ck!

"We meet the daughter of Fontanilla..." aniya ko.

Napansin ko ang pagkunot ng noo ni Pierre, "Then? anytime soon, young master... malalaman na ni Fontanilla ang kinaroroonan ni young miss." Tumango ako bilang pagsang-ayon rito.

P*ta kasi sa lahat ng pwedeng makasalubong namin ay ang isa pa sa anak ng Fontanilla na iyon. And just thinking about it, damn it... napasuklay na lang ako sa buhok ko at napatingin kay Pierre.

"Huwag na huwag nyong palalabasin si Dominica, kahit sa garden o sa labas ng mansion. Naintindihan mo, Pierre?" sambit ko sa pinagkakatiwalaan kong tao sa lahat.

Tumango lang ito kaya tinalikuran ko na sya at tumungo na din sa kwarto namin ni Dominica. Pero pagkapasok ko sa silid namin ay wala akong nakikitang bulto ng asawa ko. F*ck! Where is she? Kaya agad ko syang hinanap sa bawat pintuan na pwede nyang pasukan... and there!

Nasa bathroom lang pala ito, meditating --I think, dahil nakapikit ito habang nakababad sa bath tub na puno ng rose petals at amoy na amoy ang scented candles na sinindihan nya. Kaya lumapit ako sa kinaroroonan nya at tahimik syang pinagmamasdan.

She's really a beauty... a beautiful disaster... but a real monster!

But now, I feel so guilty... a guilty feeling of just using her? Na-uh, I cant feel guiltiness but yes! I am just using this beautiful not so innocent angel... Why not? She deserves it, to be used... a fallen angel that needs to be punished because of what she did to Greta Franchois, my first love. And to think that she is also the only one left from the group named El Escritor, mas lalong gusto ko syang gamitin ng gamitin hanggang wala ng matira sa kanya, I want her to feel my sweetest vengeance for killing her. And I promised to get back to that group... a revenge that they all deserved because of entering and playing with my quiet life, but then someone massacred and finish off all of them except her. At nalaman kong si Fontanilla ang gumawa ng dapat ay ako ang tatapos. And I hate someone interfering with my plans, kaya sisirain ko si Fontanilla at ang grupo nya. Anyway, he started it, five years ago --the war between us. And I will make sure that I will be the one to finish it and be the victor, even if it will cost the life of my beautiful sexy whore.

*******************************

(DOMINICA'S POV)

Napamulat ako ng maramdaman ko ang paglusong ng isang tao sa bath tub na kinaroroonan ko --and it's Sandro, nakahubad na ito kaya tanaw na tanaw ko na ang kanyang ipinagmamalaking sundalo. Kaya napatingin ako sa kanyang mukha, something is different from the way he looks at me, now.

"What are you doing here?" tanong ko rito.

"I am making up with my wife, hmm." aniya lang at umupo sa tub para mapalapit sa akin, and I can now feel his erection in my legs. He is about to kiss me --pero umiwas ako, I don't like the aura he is possessing, right now.

"Don't you like the way I make up with my baby? hmm..." sambit nito sabay himas ng aking pagkababae. F*ck!

Di ko mapigilang mapaliyad kasabay ng pag-ungol ko dahil sa pagdaan ng halik ni Sandro sa aking leeg... kinagat nya ito at sinipsip na parang bampirang hayok sa dugo't laman ko.

"Ohhh..." pag-ungol ko ulit ng maramdaman ko ang pagpasok ng kanyang dalawang daliri sa aking pagkababae --in and out, pabilis ng pabilis ang paggalaw ng mga daliri nito roon. My goodness!

"Sandro! Sto--p! Please..." mahinang pagsambit ko sa kanya, I want him to stop but I love it... the way he makes me feel electrified because of the pleasure he is giving me.

"Really, baby? You want me to stop... this?" aniya kasabay ng mas mabilis na paggalaw ng kanyang mga daliri sa aking ari -- in and out, in circular motion. Damn!

I stared at him at umiling,

"No! Dont... dont stop. Ahh..." tugon ko sabay kapit sa kanyang leeg. And he reach for my lips, kissing me passionately and he even bite my lower lip to give access to his tounge inside my mouth. He explores my mouth with his tounge like its his own.

Ilang labas masok pa ng kanyang daliri ay naramdaman ko na ang paglabas ng aking likido ng bigla niyang alisin ang pagkakabaon ng kanyang dalawang daliri sa aking ari... Wow! Just wow...

Akala ko tapos na... pero hindi pa pala, simula ng may mangyari na talaga sa aming dalawa ni Sandro, hindi na natatapos ng ganun ganun lang ang pagtatalik namin, he always want to enter his manhood to my hole. Kaya pinatayo nya ako sa bath tub at pinatalikod sa kanya at pina-bend... we are doing it in a dogstyle position.

Naramdaman ko na ang pagpasok ng kanyang pagkalalaki sa aking butas. At dahil sa posisyon ko, alam kong mas lalong naging makipot ang butas ng aking pagkababae.

Rinig ko ang pagdaing at ungol ng mahina ni Sandro habang dahan dahan nyang ibinabaon ang kanyang pako sa aking pwerta.

"Ohh..." ungol ko kasabay ng pagsabunot ni Sandro sa aking buhok... he pulled it na imbis sakit sa pagkakasabunot ang maramdaman ko ay sarap ng naipasok nya na ang kanyang kabuuan sa akin at naguumpisa ng igalaw ang kanyang bewang.

Ilang unos at galaw nya pa ay sabay naming narating ang zenith  ng aming pagtatalik. At ramdam ko kung paano nya inilabas ang lahat ng iyon sa aking kaloob looban.

And I look at him nang inayos nya ang aking pagkakatayo and suddenly he hugged me from behind. And he whispered something, "Please... kahit anong mangyari, wag na wag mo akong iiwan."

********************************

"Are you leaving me again?" tanong ko kay Sandro habang nakamasid sa ginagawa nya.

After kasi ng aming make up sex kanina ay biglang may tumawag sa kanya, and syempre hindi ko alam kung sino iyon pero nagdahilan ang pagtawag na iyon para magmadaling mag-ayos ng kanyang maleta si Sandro, paalis na naman sa kung saan.

"It's not leaving you again, Dominica. I just need to, I have to go back there... to finish something that needs to be done," sagot nito at ipinagpatuloy nya na ang paglalagay ng mga damit nya sa kanyang maleta.

Akala ko ba bukas pa sya babalik sa kung saan man sya pupunta. Bakit parang nagmamadali ata sya ngayong makaalis. Ganun ba iyon kahalaga? Kesa ang manatili sa aking tabi?

"Magtatagal ka ba doon?" tanong ko ulit sa kanya.

"Maybe a month..." tugon nya sabay tingin at lapit sa akin.

Niyakap nya ako at hinalikan sa aking labi.

"Don't worry, I will not forget to call you every day." At bumalik na ito sa kanyang ginagawa.

Okay... sabi nya eh! At lahat ng sasabihin ni Sandro ay panghahawakan ko na tutuparin nya.

"And by the way, ang bilin ko sayo, Dominica... wag na wag kang lalabas ng mansion na hindi kasama si Pierre, naintindihan mo?" sambit nito ulit na tinanguan ko lang.

 

CRY OF RELEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon