Tô Mạt Mạt được cha mẹ chở về Tô gia, vừa vào đến cửa Tô Mạt Mạt lập tức quẳng giày giang hai tay một đường chạy nhào tới sofa, ôm gối nệm cọ cọ thoả mãn nói: "Cảm giác về nhà là tốt nhất~"
Nhị vị gia trưởng thấy con gái như vậy nhìn nhau cười.Tô Mạt Mạt nhìn quanh một vòng, hỏi: "Mẹ, tiểu Vũ đâu?" Tiểu Vũ trong miệng nàng chính là em trai Tô Trạch Vũ, năm nay mười sáu tình cảm hai chị em rất tốt, hôm nay là cuối tuần Tô Trạch Vũ nên ở nhà mới phải.
Tô mẫu nhìn thoáng qua chồng, nói: "Em trai con đến trường lấy đồ, chắc sắp về rồi."
Tô Mạt Mạt ngồi ngay ngắn ôm nệm vào lòng bất mãn: "đứa nhỏ không có lương tâm này, con nằm viện lâu như vậy cũng không thấy nó đến thăm."
Tô mẫu ngồi bên cạnh vỗ vỗ tay nàng: "con bé này, lúc con vừa nhập viện tối nào tiểu Vũ cũng ngủ lại, sáng sớm năm giờ đã phải thức dậy tới trường, cha mẹ phải khuyên lắm nó mới không đến, do con ngủ nên không biết."
"Vậy còn được."
"Mẹ đi nấu cơm, con ngồi xem TV đi."
"Dạ."
Tô mẫu vừa đi điện thoại của Tô Mạt Mạt liền kêu lên, tin nhắn là từ diễn đàn lần trước gửi đến.
Tô Mạt Mạt lập tức phản ứng, giương mắt nhìn cha mẹ đang bận rộn trong bếp, click mở tin nhắn.
Người gửi tin cho nàng chính là chủ thớt [Có phải bạn đang gặp chuyện không thể tưởng tượng, nói ra có lẽ tôi có thể giúp được bạn]
Chủ thớt viết: Ma??? Cái gì ma? Nó có làm gì hay nói gì với bạn không?"
Tô Mạt Mạt nhíu mày, sao cứ cảm thấy chủ thớt này quá mức hưng phấn??? Nhưng nàng vẫn trả lời: Là một nữ quỷ trẻ tuổi, nói thật người đó cũng không làm gì tôi....chỉ là nói chuyện kỳ quái không đâu, hơn mười ngày trước tôi bị tai nạn xe cộ, tỉnh lại thì thấy nữ quỷ đó.
Chủ thớt lập tức đáp: bạn có làm chuyện gì trái lương tâm?
Tô Mạt Mạt: không có.
Chủ thớt: Thật sự?
Tô Mạt Mạt cạn lời nhưng vẫn gửi một chữ 'Thật'
Chủ thớt: có lẽ tôi có thể giúp được bạn, nhưng chúng ta phải gặp mặt trước đã, tôi cũng từng trải qua vấn đề bối rối này với chồng mình, là một vị đại sư đã giúp chúng tôi. Tôi có thể dẫn bạn đến gặp đại sư, nhưng mà đại sư thu phí rất cao còn phải là tiền mặt.
Chủ thớt lại viết: Tôi ở thành phố Sơn Dương.
Tô Mạt Mạt kinh ngạc suy nghĩ đâu tiên là bị người lừa tiền, không đợi Tô Mạt Mạt đáp lại chủ thớt lại gửi tin nhắn: Đại sư sẽ bàn bạc vụ giá tiền sau đó xử lý rồi mới nhận tiền, nếu không xử lý được một xu cũng không lấy, bạn có thể yên tâm
Tô Mạt Mạt: cám ơn, tôi sẽ suy nghĩ.
Chủ thớt lại gửi đến một dãy số: đây là số điện thoại của tôi, diễn đàn này tôi không hay lên, trên đời này có rất nhiều chuyện khoa học không giải thích được, tôi đề nghị bạn không nên để chuyện này kéo dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.
General FictionTác Phẩm: Du hồn tiểu thư. Tên gốc: Ta du hồn tiểu thư. Tác giả: Thỉnh Quân Mạc Chi (aka xú mẹ ghẻ, xú lão Tiếu) Con ở: Mị Thể loại: Bách hợp, hiện đại, linh dị. Số chương: 74 Phong cách tác phẩm: Chính kịch (cứ thấy chính kịch thì auto chậm nhiệt m...