Chương 34: Sao lại không

158 22 6
                                    

Chương 34: Sao lại không

Ăn xong cơm Tô Mạt Mạt bị cha mẹ giữ lại một đêm.

"Tối rồi con, hôm nay ở nhà ngủ đi."

"Đúng đó con gái, mai ba lấy xe chở con đi làm."

Tô Mạt Mạt không muốn làm phiền cha mẹ nhưng nếu cha mẹ đã yêu cầu như vậy thì nàng chỉ có thể đồng ý, chủ yếu chính là Tô Mạt Mạt không biết nên đối mặt với người kia như thế nào, người kia có thể đọc được tâm tư của người khác...

Đối với thuật đọc tâm của Lãng Tinh Thần, Tô Mạt Mạt lần đầu tiên có cảm giác rầu rĩ, cũng không biết phần tâm tư này mình đã âm tầm tích lũy bao lâu, nay đột nhiên dâng trào.

Nội tâm của mình tựa như một mảnh đất màu mỡ, ban đầu cái gì cũng không có nhưng sau khi hứng được một đợt mưa xuân, hạt giấu chôn vùi trong đất cát lại điên cuồng nảy mầy, muốn giấu thế nào cũng giấu không được 

Tuy Tô Mạt Mạt 'chưa có' trải qua yêu đương nhưng là một người trưởng thành, nàng biết rất rõ cảm giác của mình, loại cảm giác này như thiếu nữ mông lung ngại ngùng.

Tô Mạt Mạt áp lực, không biết nên dùng lời lẽ nào để nói, cũng may Lãng Tinh Thần không ở đây, bằng không không biết giấu chỗ nào.

Chỉ hi vọng trải qua một đêm điều chỉnh thì nàng có thể giấu đi phần tình cảm 'không nên' này, đừng để đối phương phát hiện ra, làm khó đối phương cũng xấu hổ chính mình 

Cô ấy đã có người yêu, thông qua vài lần trò chuyện Tô Mạt Mạt ẩn ẩn cảm giác được Lãng Tinh Thần là vì cứu người yêu nên mới mất mạng.

Điều này càng làm cho Tô Mạt Mạt có cảm giác chính mình là 'kẻ thứ ba' vô sĩ.

"Phải rồi mẹ ơi, kỷ yếu bạn học của con để ở đâu?"

Tâm phiền ý loạn, Tô Mạt Mạt đột nhiên nhớ tới cuốn kỷ yếu kia, nàng nhớ trước khi nhận lời phỏng vấn có đọc lại một quyển sách, bên trong quyển sách còn kẹp một tờ giấy, chữ viết trên đó không phải của nàng, nhìn nội dung 'đối thoại' của mình và chủ nhân dòng chữ lạ, Tô Mạt Mạt cứ có cảm giác chủ nhân dòng chữ đó rất quen thuộc, thậm chí quan hệ giữa hai người còn rất tốt.

Chỉ là Tô Mạt Mạt lục soát khắp nhà lẫn ký ức của mình, nàng cũng không nhớ nổi người này...

Nàng muốn thông qua kỷ yếu xác nhận một chút, có phải đầu óc mình bị tông đến hỏng nên quên mất điều gì, nhưng dạo này quá bận rộn nên quên mất.

Lúc này mới nhớ lại.

Không khí trong phòng khách đột nhiên ngưng trọng, Tô mẫu nhìn chồng, Tô phụ trầm mặc vài giây, gật đầu.

Tô mẫu nhìn nhìn con gái, nụ cười hơi cứng: "Khi không sao lại muốn xem? Mẹ dẹp hết rồi."

"Mẹ dẹp ở đâu, để con tự đi lấy."

"Không cần, con ngồi đi."

Tô mẫu đứng dậy một mình đi lên gác mái, Tô Mạt Mạt muốn đi theo thì bị Tô phụ gọi lại.

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ