Chương 44: Như thế nào

114 18 3
                                    


Chương 44: Như thế nào

Tô Mạt Mạt do dự thật lâu sau đó gọi điện cho anh trai Tôn Định Nam.

"Tôn tiên sinh, tôi là Tô Mạt Mạt, xin lỗi vì giờ này còn quấy rầy ngài."

"Không sao, có chuyện gì vậy?"

"Tôi có chuyện liên quan tới em trai ngài muốn hỏi ngài, không biết bây giờ ngài có rảnh không?"

"Cô chờ một chút." Hơn mười giây sau bên Tôn Đình Bắc truyền đến tiếng đóng cửa, Tôn Đình Bắc lại nói: "Tô luật sư, cô hỏi đi."

Tô Mạt Mạt nhìn thoáng Lãng Tinh Thần đang rầu rĩ không vui, hỏi: "Tôi muốn hỏi...cuộc sống trước đây Tôn Đình Nam tiên sinh có biểu hiện hay hành vi nào kỳ lạ không?"

Tôn Đình Bắc lập tức phủ nhận: "không có." Nhưng một hai giây sau lại hỏi: "Tại sao cô hỏi như vậy?"

Tô Mạt Mạt đã sớm nghĩ ra lý do, đáp: "Là như thế này, lần trước tôi và chú dì đi thăm Tôn Đình Nam thì tự nhiên hắn làm động tác vén tóc, tôi thì có chút mẫn cảm với ngôn ngữ cơ thể mà động tác đó thì mấy cô gái tóc dài rất hay làm, sau đó tôi hỏi dì là Tôn Đình Nam có để tóc dài bao giờ không, dì nói hắn vẫn luôn để đầu đinh cho nên tôi mới thấy kỳ quái. Bình thường những người không để tóc dài sẽ không có thói quen vén tóc, cho nên tôi mới định hỏi ngài một chút..."

Tôn Đình Bắc trầm mặc một lát, nói: "Luật sư Tô, vấn đề này có liên quan tới vụ án sao?"

"Thứ cho tôi mạo muội...nếu có thể chứng minh tinh thần Tôn Đình Nam tiên sinh có vấn đề thì hắn sẽ có hi vọng được phóng thích, nhưng phải trải qua giám định của bác sĩ. Dựa vào tính hình trước mặt thì điều này là hi vọng thắng kiện duy nhất của chúng ta."

Lại một đoạn im lặng thật dài, Tôn Đình Bắc trả lời: "Ngày mai luật sư Tô có rảnh không? Chúng ta giáp mặt nói."

"Được."

Hẹn xong thời gian địa điểm thì cả hai tắt máy, Tô Mạt Mạt quay lại ngồi bên cạnh Lãng Tinh Thần, thấy đối phương vẫn rầu rĩ không vui Tô Mạt Mạt nâng tay rồi lại ngừng giữa không trung, nàng nhớ ra bản thân không thể chạm vào Lãng Tinh Thần.

"Sao vậy nè? Còn tức giận hả?"

"Tôi không có." Trong giọng nói của Lãng Tinh Thần có một ít mất mát.

Tô Mạt Mạt thở dài một hơi, đáp: "Đã nhận ủy thác của người thì phải hết sức làm, nếu tôi đã nhận vụ này thì nhất định phải vì đương sự mà suy tính toàn diện, tôi....hi vọng cô có thể thông cảm cho tôi."

Lãng Tinh Thần quay đầu nhìn Tô Mạt Mạt, khuôn mặt và biểu cảm của người trước mắt rõ ràng quen thuộc như vậy, nhưng bởi vì Vong Tình thủy hai người lại xa cách nhau.

"Cô..."

"Ừm?"

Lãng Tinh Thần sắp xếp lại ý nghĩ, nói: "Nếu như có một chuyện cô không thể không làm nhưng khi làm rồi thì cô lại thấy vô cùng hối hận thì cô sẽ làm sao?"

Tô Mạt Mạt cho rằng Lãng Tinh Thần đang hỏi vụ án này, nhưng nàng lại ẩn ẩn cảm thấy đối phương đang hỏi chuyện khác, thận trọng đáp: "Nếu là chuyện cần làm thì trước tiên cứ làm cho tốt, làm xong rồi nếu có cách sửa chữa thì lại nỗ lực sửa chữa. Ráng cho bản thân đừng có quá nhiều hối hận."

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ