Chương 20: Hai trẻ vô tư (1)

211 34 10
                                    

Chương 20: Hai trẻ vô tư (1)

Lãng Tinh Thần hiểu Tô Mạt Mạt, với cá tính của đối phương chuyện này nhất định nàng sẽ xen vào. Có đôi khi Lãng Tinh Thần thật hi vọng đối phương có thể sống hiện thực một chút, máu lạnh một chút.

Nhưng nếu thật là như vậy thì nàng đã không phải là Tô Mạt Mạt mà Lãng Tinh Thần đã biết, đúng không?

Lãng Tinh Thần cười cười, không có thể xác linh hồn phiêu đãng trong gió, ký ức cũng bay theo xa...

Ở gần hai mươi năm trước, Lãng Tinh Thần bốn tuổi là người trong viện cô nhi thành phố Sơn Dương.

Khi đó mỗi ngày cô đều bị những tiểu bằng hữu khác trong viện cô nhi bắt nạt, thừa dịp viện trưởng và các tình nguyện viên không để ý bọn nhỏ sẽ lôi Lãng Tinh Thần vào một góc hẻo lánh, bọn nhỏ đẩy cô, dùng tay ấn vào đầu cô, nếu Lãng Tinh Thần té ngã sẽ bị những đứa nhỏ khác nắm tóc kéo đi.

Lúc đó Lãng Tinh Thần bị mọi người cô lập, mỗi ngày đều không thể thấy ánh sáng mặt trời, ngày ngày nơm nớp lo sợ, cô nỗ lực muốn bảo vệ chính mình nhưng đối phương lại người đông thế mạnh.

Một khoản thời gian thật dài Lãng Tinh Thần cũng không biết tại sao mình xui xẻo như vậy, tại sao mọi người đều không thích mình.

Thẳng đến tuổi đến trường cô cẩn thận nhớ lại đoạn thời gian đó...phát hiện nguyên nhân thật sự làm người thổn thức không thôi 

Trong toàn bộ cô nhi viện, cô là đứa trẻ khoẻ mạnh duy nhất 

Còn lại những đứa nhỏ khác hoặc là thân thể hoặc là tâm trí đều mắc bênh hoặc khuyết tật, bị cha mẹ vứt bỏ. Ví như hở hàm ếch, bệnh bẩm sinh, v...v...

Chỉ có duy độc Lãng Tinh Thần là thân thể khỏe mạnh, thông minh xinh đẹp, rất được những tình nguyện viên yêu thích 

Nhưng khi đó tuổi nhỏ, Lãng Tinh Thần cũng không hiểu lúc đó cô gặp xui xẻo là vì bị ghen ghét, lâu dài chịu đựng tính cách của Lãng Tinh Thần càng ngày càng quái, cô đề phòng tất cả mọi người, thậm chí sẽ đột nhiên công kích hảo ý của tình nguyện viên, lâu dần tình nguyện viên cũng không còn yêu thích cô nữa.

Tận đến một ngày...

Lãng Tinh Thần nhớ rõ lúc đó sắc trời rất kém, giữa trưa mà xám xít một màu, mây đen thật dày che khuất ánh mặt trời, hiển nhiên là sắp mưa to.

Trong sân cô nhi viện trống không, những bạn nhỏ đều chạy về phòng nghỉ, cũng chỉ có lúc này Lãng Tinh Thần mới có thể sử dụng xích đu duy nhất trong cô nhi viện.

Lãng Tinh Thần ngồi trên xích đu, âm thanh "kẽo kẹt' theo quy luật vang lên, bên cạnh xích đu đột nhiên xuất hiện một bé gái trạc tuổi Lãng Tinh Thần, tóc cột hai bím đôi mắt to tròn ngập nước tràn đầy hoạt bát đáng yêu, trên người cô bé mặc váy vàng nhạt, trên ngực còn có nơ con bướm xinh xinh, chân mang giày da đỏ.

Lãng Tinh Thần chú ý tới cô bé, hâm mộ nhìn chiếc váy vàng cô bé đang mặc.

Khi đó Lãng Tinh Thần chưa bao giờ có một chiếc quần áo nào thuộc về mình.

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ