Chương 30: Sửa lại án oan (2)

131 24 5
                                    

Tô Mạt Mạt vẫn bị lục soát cũng may là bảo vệ được sấp hồ sơ, nhưng chứng minh thư đã bị cảnh sát tịch thu.

Nàng được người đàn ông trung niên kia đưa vào viện kiểm sát, hai tên cảnh sát cùng đi theo đến lầu ba, ngừng trước cửa một căn phòng.

"Cốc cốc cốc."

"Mạnh thư ký, người ngài mời tới rồi."

"Vào đi."

Người đàn ông trung niên mở cửa, cười nói với Tô Mạt Mạt: "Vào đi."

Tô Mạt Mạt cảm thấy bản thân như nằm mơ, mơ mơ hồ hồ.

Lãng Tinh Thần hỏi: "Có cần trả lại thân thể cho cô không?"

"Khỏi đi, chân tôi nhũn rồi...vẫn là cô dùng đi."

"Được."

"Xin hỏi vị ở bên trong là ai?" Lãng Tinh Thần hỏi người trung niên bên cạnh.

Người nọ giống như bị Tô Mạt Mạt chọc cười: "Người kia là ai cô cũng không biết còn dám xông vào đây?"

"Tôi nhận ủy thác của người tới để khiếu nại, bọn họ không cho tôi vào nên tôi đành phải leo tường vào."

"Bên trong là Mạnh thư ký, thư ký tỉnh ủy của chúng ta."

Trong mắt Lãng Tinh Thần xẹt qua kinh ngạc, đời này cô chưa gặp gặp qua đại nhân vật cỡ này, Lãng Tinh Thần nói một tiếng cám ơn, tiến vào phòng

Bên kia một đoàn lãnh đạo thành phố Sơn Dương kéo đến, còn có cục trưởng cục cảnh sát, nhưng vừa tới cửa thì bị bí thư ngăn lại.

Thư ký thành phố tươi cười nói: "Lý bí thư, là chúng tôi sơ suất, tôi muốn vào giải thích với Mạnh thư ký."

Lý bí thư trầm giọng nói: "Người là thư ký Mạnh mời vào, ngài muốn giải thích thì chờ một chút đi."

"Được được, là...tới kêu oan sao?" Thư ký lại nhỏ giọng hỏi.

"Nghe nói là luật sư, muốn vào viện kiểm sát khiếu nạn, cảnh sát không cho vào thì cô ấy leo tường vào."

Thư ký nghe xong nhíu mày: "ở luật sở nào?"

Bí thư cười cười: "Là luật sở nào không quan trọng, vấn đề là tại sao người ta đến viện kiểm sát lại bị ngăn cản? Ngài cũng biết Mạnh thư ký ghét nhất là thói quan liêu ở địa phương."

Nghe được lời này, thư ký đổ mồ hôi hột, quay đầu nhìn nhìn cục trưởng cục cảnh sát, người nọ vội vàng rời đi...

Mỗi người bên ngoài đều nơm nớp lo sợ, thư ký tỉnh ủy đến thành phố Sơn Dương kiểm tra công tác lại xảy ra chuyện như vậy thì không biết có bao nhiêu người bị liên lụy đây.

Trong văn phòng, lại là một cảnh tượng khác

Mạnh thư ký ngồi xuống bàn làm việc, thấy vẻ mặt chật vật của Tô Mạt Mạt liền rút khăn giấy đưa cho nàng: "ngồi đi."

Lãng Tinh Thần lại mặc niệm: "Có muốn tôi giao quyền khống chế lại cho cô?"

"Được" Tô Mạt Mạt trầm mặc một lúc mới đáp.

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ