Chương 8: Một phần thiện ý

239 36 8
                                    

Chương 8: Một phần thiện ý

Tô Mạt Mạt và Lãng Tinh Thần đi tới một tiệm lẩu Hải Phiêu Môn nổi danh, Tô Mạt Mạt dừng bước, hỏi: "Chúng ta mua về ăn nha."

"Tại sao?" 

"Người ta không thấy cô, một mình tôi ăn lẩu có chút kỳ."

"Ui trời, tới cũng tới rồi, ăn ở nhà sẽ bị ám mùi lẩu, ăn ở tiệm okie hơn chứ."

"Nhưng mà..." Tính cách Tô Mạt Mạt tương đối ngại ngùng, là điển hình của người bị bắt nạt, tuy ngày thường quen thói ăn hiếp em trai ở trước mặt cha mẹ nhõng nhà nhõng nhẽo nhưng ở bên ngoài lại như hai người khác nhau.

Tô Mạt Mạt đặc biệt không thích cùng người khác giới đơn độc, trong lòng sẽ có áp lực vô hình, giống như cuộc phỏng vấn hôm nay. Rõ ràng người gọi cho nàng là một chị gái nhưng tới phỏng vấn thì biến thành đàn ông trung niên, đây cũng là nguyên nhân chính làm cho tâm trạng của Tô Mạt Mạt thất thường.

Lãng Tinh Thần không để ý Tô Mạt Mạt yên lặng kháng cự, xuyên vào quán lẩu nói: "Mau vào thôi!"

Tô Mạt Mạt hết cách đành phải miễn cưỡng bước vào.

Hải Phiêu Môn lừng danh cả nước, nhân viên phục vụ mười phần nhiệt tình, làm cho khách hàng có cảm giác như đang ở nhà.

Hơi lạnh xua đi cái nóng trong người, một vị nhân viên phục vụ mỉm cười chào đón: "Xin chào, hoan nghênh ngài đến với Hải Phiêu Môn, xin hỏi ngài đi mấy người."

"Một người."

"Mời ngài qua bên này."

Phục vụ dẫn Tô Mạt Mạt đến vị trí cửa sổ, để Tô Mạt Mạt tự chọn chỗ ngồi 

Đợi nàng ngồi xuống nhân viên phục vụ lại đưa ra thực đơn, Tô Mạt Mạt chọn nước dùng cà chua cay, thêm mấy món yêu thích.

Đồ ăn được dọn lên rất mau, nhân viên phục vụ nhiệt tình mang theo gấu bông cỡ lớn đặt đối diện Tô Mạt Mạt.

"A..." Đối diện là nữ quỷ đang ngồi, Tô Mạt Mạt không kịp ngăn cản nhân viên phục vụ đã đặt gấu bông xuống ghế.

"Ngài sao vậy?"

"Không... Phốc!" Tô Mạt Mạt che miệng cười, nhân viên phục vụ nghi hoặc nhìn nhìn gấu bông, thấy không có gì liền rời đi 

Tô Mạt Mạt cười đến bả vai run rẩy, cố gắng ức chế tiếng cười của mình 

Linh thể của Lãng Tinh Thần hòa hợp hoàn mỹ với gấu bông, thoạt nhìn giống như một con mascot, vẻ ngoài của Lãng Tinh Thần rất tốt nhưng phối hợp với hình ảnh gấu bông lại làm cho người ta buồn cười 

Tô Mạt Mạt cười một hồi lâu, nước mắt cũng chảy ra không ít, ôm bụng mặc niệm: "Cô mau tránh xa gấu bông ra, nhìn cô vậy tôi cười xỉu!"

Lãng Tinh Thân nhìn Tô Mạt Mạt, ánh mắt nổi lên chút dịu dàng, chỉ một chút.

"Tôi không chạm vào được, cô dời gấu bông sang một bên đi."

Tô Mạt Mạt đứng dậy dời gấu bống sang bên, nàng ôm bụng hít sâu một hơi mới thôi không cười nữa.

Có Lãng Tinh Thần làm bạn, Tô Mạt Mạt dần dần cảm thấy một người ăn lẩu cũng không quá mức xấu hổ, dưới sự đề nghị của Lãng Tinh Thần, Tô Mạt Mạt hỏi nhân viên phục vụ mướn giá để điện thoại đặt ở phía đối diện.

[BH][HD-ED] Du Hồn Tiểu Thư.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ